Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Mạc Thị Bưởi quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Mạc Thị Bưởi quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Mạc Thị Bưởi quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Với vị trí gần trung tâm và sở hữu nhiều tiện ích, đường Mạc Thị Bưởi là một trong những điểm nóng của bất động sản quận Hai Bà Trưng. Giá bán nhà đất tại đây luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Vậy nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Mạc Thị Bưởi quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu sơ bộ về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng có 18 phường trực thuộc quản lý và có tổng diện tích đất tự nhiên là 9,2km2. Theo thống kê năm 2019, quận Hai Bà Trưng có quy mô dân số khoảng hơn 303.000 người, mật độ dân số khoảng 33.420 người/km2. Theo đánh giá của các chuyên gia, quận Hai Bà Trưng nằm trong top những khu vực có mật độ dân số cao nhất tại Hà Nội.

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội và là một trong các quận trung tâm Thủ đô. Có thể nói, quận Hai Bà Trưng sở hữu lợi thế lớn khi tọa lạc ngay tại vị trí quan trọng của thành phố, kết nối với nhiều khu vực sầm uất, đa dạng tiện ích và dịch vụ. Đây cũng là lý do giúp bất động sản tại đây luôn thu hút nhiều nhà đầu tư.

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-mac-thi-buoi-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội (Nguồn ảnh: Maison Office)

      Hệ thống hạ tầng và giao thông tại quận Hai Bà Trưng hiện đã được đồng bộ, cải tạo và chỉnh trang. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng làm tốt công tác quản lý và trở thành quận đầu tiên xây dựng thành công cơ sở dữ liệu hạ tầng kỹ thuật phân cấp, tạo nên đô thị thông minh toàn diện.

      Trong quá trình đồng bộ hạ tầng, nhiều tuyến phố của quận đã được mở rộng, làm mới. Những đường chính lớn có dải phân cách rõ ràng cho từng phương tiện, hầm Kim Liên và các tuyến cầu vượt trên cao nhằm khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông.

       

      Tiềm năng lớn khi mua nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Mạc Thị Bưởi nằm trên địa phận phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đường có chiều dài 370m, rộng 5 - 8m, bắt đầu từ đường Minh Khai, đi qua Công ty Bánh kẹo Hải Châu, thông với ngõ 61 đường Lạc Trung.

      Đường Mạc Thị Bưởi nằm trong khu trung tâm phường Vĩnh Tuy. Khu vực này tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp lớn cùng mật độ dân cư đông đúc. Tuyến đường này tiếp giáp các đường như Lạc Trung, Kim Ngưu, Nguyễn Khoái, Dương Văn Bé,...

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-mac-thi-buoi-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Mạc Thị Bưởi có hoạt động thương mại khá sầm uất (Nguồn ảnh: Tinbds)

      Do nằm ở vị trí trung tâm quận, tiếp giáp với khá nhiều khu vực trung tâm lân cận nên người dân sống tại đường Mạc Thị Bưởi có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích phong phú xung quanh. Điển hình như:

      • Hệ thống mua sắm, giải trí: Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, chợ Vĩnh Tuy, chợ Mơ, công viên Phố Chùa Quỳnh, công viên Tuổi Trẻ Thủ Đô...
      • Hệ thống giáo dục: Trường mầm non và tiểu học Genesis, trường tiểu học Đồng Tâm, trường THCS Quỳnh Mai, trường THPT Hoàng Diệu, Đại học Mở Hà Nội…
      • Hệ thống bệnh viện, y tế: Bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Lão khoa Trung ương, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City...

      Những tiện ích trên đã giúp người dân sinh sống tại khu vực này có được cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, góp phần làm tăng thêm giá trị cho thị trường bất động sản tại đây.

      Giá bán nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Mạc Thị Bưởi quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi, không chỉ khu vực nội thành mà còn có thể thuận tiện đi đến những khu vực ngoại thành.

      Bên cạnh yếu tố địa lý thì hệ thống giao thông tại quận cũng ngày càng hoàn thiện và được nâng cấp, góp phần thúc đẩy khả năng liên kết vùng giúp quận Hai Bà Trưng giao thương dễ dàng và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển giữa các khu vực lân cận.

      Cùng với đó, do nằm trong khu vực nội thành nên quận Hai Bà Trưng được thừa hưởng đầy đủ hệ tiện ích và cơ sở chất lượng hiện đại xung quanh như hệ thống trường học, bệnh viện lớn, trung tâm tài chính, thương mại, tòa nhà văn phòng,...

      Chính vì vậy, quận Hai Bà Trưng luôn được đánh giá là “vùng đất màu mỡ” cho các nhà đầu tư bất động sản và cả người có nhu cầu mua nhà ở thực.

      Vậy nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Theo số liệu tại trang tin Bất động sản tháng 5/2024, nhà mặt phố tại quận Hai Bà Trưng có đơn giá từ 56 triệu đồng/m2- 1,45 tỷ đồng/m2; giá bán nằm trong khoảng 4,7 tỷ đồng - 845 tỷ đồng.

      Đối với nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng, giá bán còn linh hoạt theo quy mô, hạ tầng,... Đơn cử:

      • Nhà mặt phố Mạc Thị Bưởi, diện tích 43.5m2 x 2 tầng, mặt tiền 3.84m, đơn giá 299 triệu đồng/m2, giá bán 13 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Mạc Thị Bưởi, diện tích 39.6m2 x 3 tầng, mặt tiền 3.14m, đơn giá 202 triệu đồng/m2, giá bán 8 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024)

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-mac-thi-buoi-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố đường Mạc Thị Bưởi có giá không quá cao so với khu vực trung tâm (Nguồn ảnh: Tìm đường đi)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

      OneHousing hiện là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu, các sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo chất lượng tốt, tính pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp những giải pháp bất động sản thông minh và linh hoạt, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng người mua. 

      Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ với bạn đọc thông tin về thị trường nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, cũng như giá bán và lợi ích khi mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 tại đường Mạc Thị Bưởi. Hy vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích và đưa ra những quyết định phù hợp.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Dương Văn Bé quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương