Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/05/2024
      Thông tin về nhà mặt ngõ 5 tầng hay nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu sẽ được làm rõ ngay dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn nắm bắt thời cơ để sở hữu những “bất động sản vàng”.

      Bạn đang tìm kiếm nhà mặt ngõ 5 tầng tại quận Hai Bà Trưng, gần đường Minh Khai sầm uất? Bạn muốn biết nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu để có thể đưa ra quyết định mua bán hợp lý? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá cả và các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà mặt ngõ 5 tầng tại khu vực này.

      Quận Hai Bà Trưng - điểm đến lý tưởng cho cuộc sống phồn hoa

      Nằm ở phía Đông Nam nội thành Hà Nội, quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí địa lý “vàng” khi tiếp giáp với các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Long Biên, Hoàng Mai và Thanh Xuân. Nhờ vậy, giao thông kết nối đến các khu vực khác trong thành phố vô cùng thuận tiện, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng - nơi giao thoa giữa những tuyến đường huyết mạch (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Không những vậy, Quận Hai Bà Trưng còn được đầu tư bài bản về hệ thống giao thông với nhiều tuyến đường lớn, rộng rãi như: Lê Duẩn, Minh Khai, Giải Phóng, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi,... Cùng với đó, hệ thống cầu cống được xây dựng kiên cố, góp phần rút ngắn thời gian di chuyển và tạo điều kiện giao thương thuận lợi.

      Quận Hai Bà Trưng cũng được quy hoạch phát triển thành quận trung tâm hành chính, văn hóa, giáo dục, thương mại và dịch vụ. Các khu đô thị mới được xây dựng hiện đại, văn minh, đồng thời chú trọng phát triển hệ thống công viên cây xanh, hồ nước, tạo không gian sống, môi trường xanh - sạch - đẹp cho quận.

      Ngoài ra, cùng với việc sở hữu nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như đền Hai Bà Trưng, hồ Hoàn Kiếm, chùa Quán Sứ... quận Hai Bà Trưng được đánh giá là điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước.

       

      Sở hữu nhà mặt ngõ 5 tầng Minh Khai quận Hai Bà Trưng có ưu việt gì?

      Đọc tiếp

      Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Minh Khai, nhà mặt ngõ 5 tầng tại đây sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với mọi tiện ích thiết yếu, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất:

      Vị trí đặc biệt, hỗ trợ cư dân kết nối mọi tiện ích

      Khi sở hữu nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng, bạn sẽ có môi trường sống cực kỳ tiện nghi, khi xung quanh đây có vô vàn tiện 

      • Công viên: Chỉ vài bước chân là bạn đã có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn tại các công viên như: Công viên Tuổi Trẻ, Công viên Thống Nhất,...

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà mặt ngõ đường Minh Khai nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của thủ đô (Nguồn: OneHousing)

      • Trung tâm thương mại: Mua sắm dễ dàng tại các trung tâm thương mại hiện đại như: Vincom Mega Mall Times City, Vincom Center Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza,...
      • Trường học: Nơi đây tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng Hà Nội,... cùng hệ thống trường cấp 1, 2, 3 chất lượng cao như: Trường Tiểu Học Hoàng Văn Thụ, Trường THCS Vĩnh Tuy, Trường THPT Đoàn Kết,... tạo môi trường học tập lý tưởng cho con em bạn.
      • Bệnh viện: Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho gia đình với các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Nhi Trung ương,...
      • Tiện ích khác: Gần các khu văn phòng, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán ăn, mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Hệ thống giao thông thuận tiện

      Nằm trên tuyến đường Minh Khai rộng rãi, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như: Giải Phóng, Trần Hưng Đạo,Lê Duẩn... giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố. Hệ thống giao thông công cộng phát triển với nhiều tuyến xe buýt, thuận tiện cho việc đi lại.

      Tiềm năng phát triển vượt bậc

      Đường Minh Khai là khu vực quy hoạch phát triển trọng điểm của thành phố, hứa hẹn giá trị gia tăng cao trong tương lai. Phù hợp để đầu tư, kinh doanh hoặc cho thuê, mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

      Tóm lược thông tin chung về thị trường mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Thị trường BĐS quận Hai Bà Trưng trong quý 2/2024 thể hiện những xu hướng phân hóa rõ ràng, với loại hình chung cư sôi động với đà tăng trưởng ấn tượng, trong khi nhà đất duy trì sự ổn định về giá cả. 

      Phân khúc chung cư tiếp tục là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư với mức độ quan tâm vẫn ở vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, so với quý trước, lượng giao dịch chung cư có dấu hiệu giảm nhẹ 24.43%, cho thấy thị trường đang có xu hướng hạ nhiệt dần dần. Vinhomes Times City và Imperia Sky Garden là hai dự án chung cư nổi bật thu hút đông đảo khách hàng bởi vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại.(Theo nguồn OneHousing, cập nhật ngày 21/5/2024)

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng quý 2 năm 2024 (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Đối lập với sự sôi động của chung cư, thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng lại ghi nhận sự ổn định trong quý 2/2024. Giá cả nhà đất không có biến động đáng kể so với quý trước, dao động trong khoảng 40 triệu - 715 triệu đồng/m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. (Theo nguồn OneHousing, cập nhật ngày 21/5/2024)

      Về giá cả, chung cư tại quận Hai Bà Trưng đang ở mức cao thứ 3 toàn thành phố Hà Nội, với giá bán dao động từ 2 tỷ đến 18 tỷ đồng/căn. Giá nhà đất tại đây thậm chí còn cao hơn, dao động từ 567 triệu đến 787 tỷ đồng/căn, xếp hạng thứ 4 về giá so với các quận khác. (Theo nguồn OneHousing, cập nhật ngày 21/5/2024)

      Nhìn chung, thị trường BĐS quận Hai Bà Trưng trong quý 2/2024 cho thấy sự phân hóa rõ rệt giữa hai phân khúc chung cư và nhà đất. Chung cư là kênh đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng trưởng cao, nhưng nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền vì thị trường đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhà đất là lựa chọn ổn định và ít rủi ro hơn, nhưng khả năng sinh lời cũng không cao bằng chung cư.

      Cập nhất mới nhất về nhà mặt ngõ 5 tầng, nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Thông tin về nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu luôn vẫn luôn là tâm điểm của các nhà đầu tư, bởi lẽ nơi đây sở hữu những yếu tố độc nhất để họ tận dụng nguồn tiền của mình, giúp hành trình đầu tư trở nên hấp dẫn và mang về lợi nhuận cao.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng cách Minh Khai 50m, diện tích 30.7m2 (Nguồn: OneHousing)

      Điển hình là nhà mặt ngõ 5 tầng đường Minh Khai, luôn gây sốt bởi tiềm năng về vị trí và tiện ích mang lại. Dưới đây là thông tin của một vài căn nhà mặt ngõ 5 tầng đường Minh Khai, bạn có thể điểm qua: (Theo nguồn OneHousing, cập nhật ngày 21/5/2024)

      Vị trí

      Diện tích

      Mô tả nhà

      Giá cả

      Nhà mặt ngõ cách Minh Khai 120m

      30.7m2 x 5 tầng

      Nhà có tổng diện tích sàn 140m2, có mặt tiền 4.98m theo hướng Nam. Bên cạnh đó còn giáp ngõ rộng 2 - 3m, có sổ đỏ rõ ràng.

      4.5 tỷ đồng, tương đương 147 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt ngõ cách Minh Khai 50m

      30m2 x 5 tầng

      Nhà có tổng diện tích sàn 150m2, có mặt tiền 4.75m theo hướng Tây. Bên cạnh đó còn giáp ngõ rộng 3.5 - 4m, có sổ đỏ rõ ràng.

      5.8 tỷ đồng, tương đương 193 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt ngõ đường Minh Khai cách cầu Vĩnh Tuy 150m

      54.9m2 x 5 tầng

      Nhà có tổng diện tích sàn 340m2, có mặt tiền 14.63m2 rộng lớn theo hướng Đông Nam. Bên cạnh đó còn giáp ngõ rộng 2.4 - 6m, có sổ đỏ rõ ràng.

      11.8 tỷ đồng, tương đương 215 triệu đồng/m2.

      Bên cạnh đó, nếu bạn đang phân vân về một đối tác hỗ trợ cho việc mua nhà một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. OneHousing tự hào là nhà phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, sẽ hỗ trợ bạn hành trình sở hữu bất động sản mơ ước của mình một cách ưu việt:

      Kho dữ liệu nhà phong phú và đa dạng:

      • Hàng ngàn tin đăng nhà bán với đầy đủ thông tin chi tiết, hình ảnh minh họa rõ ràng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
      • Các loại nhà đa dạng: nhà phố, chung cư, biệt thự, nhà đất,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Vị trí tìm kiếm linh hoạt: Theo khu vực, giá cả, diện tích, loại hình nhà,... giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm.

      Công cụ tìm kiếm thông minh:

      • Hệ thống lọc thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm căn nhà ưng ý chỉ với vài thao tác đơn giản.
      • Chức năng so sánh các tin đăng giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt.
      • Bản đồ tìm kiếm trực quan giúp bạn xác định vị trí của căn nhà một cách dễ dàng.

      Hỗ trợ chuyên nghiệp:

      • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tìm kiếm và mua nhà.
      • Dịch vụ pháp lý uy tín, đảm bảo an toàn cho giao dịch mua bán nhà.
      • Hỗ trợ vay vốn mua nhà với lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng hàng đầu.

      Cộng đồng người dùng năng động:

      • Tham gia cộng đồng người dùng OneHousing để chia sẻ kinh nghiệm mua bán nhà, cập nhật thông tin thị trường bất động sản mới nhất.
      • Giao lưu, kết nối với những người có cùng nhu cầu mua bán nhà.

      Nhà mặt ngõ 5 tầng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nhà ở hoặc đầu tư tại quận Hai Bà Trưng. Với vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và giá cả hợp lý, nhà mặt ngõ 5 tầng ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Tuy nhiên, để có thể mua được nhà mặt ngõ 5 tầng ưng ý với giá cả hợp lý, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như vị trí, diện tích, mặt tiền, thiết kế, nội thất và pháp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản uy tín như OneHousing để có thể đưa ra quyết định mua bán chính xác hơn.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương