Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2024
      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết nhất cho bạn đọc.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội ngày càng phát triển, việc tìm kiếm một ngôi nhà mặt phố diện tích từ 30m2 - 45m2 tại đường Đại La, quận Hai Bà Trưng, đang trở thành nhu cầu của nhiều người. Khu vực này không chỉ nổi tiếng với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, mà còn hội tụ đầy đủ các tiện ích sống và dịch vụ hiện đại. Vậy nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Hãy cùng khám phá chi tiết bài viết để có cái nhìn tổng quan về thị trường và giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

      Đôi nét về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng ở đâu?

      Quận Hai Bà Trưng là một trong các quận nội thành của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Khu vực quận nằm ở phía Đông Nam của trung tâm thành phố Hà Nội. Quận này được đặt tên theo Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng dân tộc của Việt Nam.

      Diện tích quận là 10,26 km2 với dân số khoảng 293.900 người, mật độ dân số khoảng 28.645 người/km2. Quận Hai Bà Trưng có tiềm năng phát triển kinh tế cao với nhiều nhà máy, xí nghiệp và các dự án đô thị, công viên lớn như Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi trẻ.

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Hai Bà Trưng ngày càng văn minh và hiện đại (Nguồn: OneHousing)

      Hạ tầng giao thông và đô thị quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng có hệ thống giao thông đa dạng hiện đại, giúp kết nối thuận tiện với các quận khác và các khu vực lân cận. Một số tuyến đường chính như Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, Minh Khai và Giải Phóng là các trục đường quan trọng của quận. Hệ thống giao thông công cộng bao gồm nhiều tuyến xe buýt cũng như các dự án đường sắt đô thị đang được triển khai, như tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Ga Hà Nội)​

      Các dự án giao thông lớn đã được đưa vào sử dụng, như tuyến đường Tân Mai, Kim Đồng và đường phía Đông thuộc khu vực Vành đai II, Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, tạo ra diện mạo mới cho đô thị.

      Theo Báo Xây Dựng, quận Hai Bà Trưng đang hướng tới phát triển đô thị thông minh và bền vững. Điều này bao gồm việc số hóa cơ sở dữ liệu hạ tầng kỹ thuật, giúp quản lý đồng thời nâng cấp hạ tầng hiệu quả hơn. Các dự án công trình như cải thiện hệ thống thoát nước, xây dựng các trạm bơm tiêu chính, và nâng cấp hệ thống thu gom nước thải đang được triển khai​.

      Quận cũng có nhiều dự án đô thị hiện đại như các khu đô thị Times City, khu đô thị Green Pearl, và khu đô thị Đầm Trấu. Ngoài ra, quận cũng chú trọng việc phát triển các công trình công cộng không gian xanh như Công viên Thống Nhất hay Công viên Tuổi Trẻ, mang lại môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân​.

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Các tuyến đường lớn được triển khai xây dựng là bước đệm cho hạ tầng đô thị hoàn thiện tại Hai Bà Trưng (Nguồn: Báo Lao Động)

      Với vị trí địa lý thuận lợi, kết nối trực tiếp với sông Hồng và các quận trung tâm khác của Hà Nội, quận Hai Bà Trưng không chỉ là một trung tâm kinh tế, văn hóa mà còn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư, cư dân mong muốn một cuộc sống hiện đại.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Đại La, Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Đại La nằm trong quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một trong những tuyến đường quan trọng kết nối các khu vực nội thành với phía nam của thành phố. Đường Đại La kéo dài từ cầu Vĩnh Tuy đến ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng, qua nhiều khu dân cư, thương mại sầm uất.

      Khi mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Đại La, bạn sẽ có nhiều lợi ích về kết nối và tiện ích. Trong bán kính 1 - 3km, bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều trường học từ mầm non đến đại học như Trường Mầm non Mai Hương, Trường Tiểu học Bạch Mai, Trường THCS Ngô Gia Tự hay bộ 3 đại học Bách - Kinh - Xây.

      Về trung tâm thương mại, Times City cách Đại La khoảng 2 km, Vincom Bà Triệu cách khoảng 3km, giúp dễ dàng mua sắm và giải trí. Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Hữu Nghị nằm trong bán kính khoảng 2-3 km, đảm bảo nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhanh chóng và tiện lợi.

      Khu vực này có nhiều công viên như Công viên Thống Nhất, không gian xanh lẫn các khu vui chơi, giúp trẻ em có nơi vui chơi an toàn và gần gũi với thiên nhiên. Sự tiện lợi của các cơ sở y tế gần kề và không gian yên tĩnh của một số khu vực dân cư giúp người già có môi trường sống lành mạnh.

      Với sự gần gũi các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, TTTM, khu vực này hoàn toàn phù hợp cho các gia đình đa thế hệ, tạo điều kiện sinh hoạt thuận lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Đường Đại La nối nhiều tuyến đường lớn trong khu vực quận (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Mua nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Đại La, quận Hai Bà Trưng, không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn đảm bảo chất lượng cuộc sống cao với sự tiện lợi về giao thông và tiếp cận các tiện ích công cộng. Khu vực này phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các gia đình đa thế hệ, mang lại môi trường sống an toàn, tiện nghi và thân thiện.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực trung tâm của Hà Nội, với thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ. Giá bán nhà đất tại đây có xu hướng tăng nhẹ trong thời gian qua. Theo OneHousing vác ngôi nhà mặt phố tại quận Hai Bà Trưng thường có mức giá cao hơn đất trong ngõ khoảng hơn 50%. Ví dụ, giá nhà mặt phố Hai Bà Trưng thấp nhất là 160 triệu đồng/m2, trong khi nhà đất trong các ngõ nhỏ có giá khoảng 66 triệu đồng/m2.

      Theo thông tin từ OneHousing, giá nhà mặt phố trên đường Đại La quận Hai Bà Trưng có mức giá từ 267 triệu đồng/m2. Giá nhà mặt phố tại khu vực này khá cao, phản ánh vị trí đắc địa và tiềm năng kinh doanh lớn. Mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích cũng như tình trạng của ngôi nhà.

      nha-mat-pho-dien-tich-30m2-45m2-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh4

      Giá bán nhà mặt phố Đại La khá cao có thể lên đến hơn 1 tỷ đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      • Nhà mặt phố Đại La, 1 tầng diện tích 34,64m, mặt tiền hướng Tây Nam rộng 9m bán giá 50 tỷ tương đương với 1,44 tỷ/m2.
      • Nhà mặt phố Đại La, diện tích 36m2 x 1 tầng, mặt tiền hướng Tây rộng 2,6m ngõ tiếp giáp rộng 30m bán 267 triệu đồng/m2 tương đương 9,6 tỷ/căn.

      Bạn cũng có thể tham khảo các thông tin chi tiết hơn về nhà đất khu vực Đại La hoặc các khu vực khác trên OneHousing. Việc mua bán nhà đất trên nền tảng diễn ra rất tiện lợi và đơn giản nhờ giao diện tìm kiếm dễ sử dụng, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những căn nhà phù hợp theo các tiêu chí như diện tích, giá cả, và vị trí.

      Thứ hai, OneHousing cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về các bất động sản, bao gồm hình ảnh, diện tích, giá bán và các tiện ích xung quanh.

      Với sự phát triển không ngừng của hạ tầng và các tiện ích xung quanh, nhà mặt phố diện tích từ 30m2 - 45m2 tại đường Đại La, quận Hai Bà Trưng đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một không gian sống tiện nghi. Dù giá bán bất động sản ở khu vực nằm ở mức cao, tuy nhiên,với giá trị tiềm năng và khả năng sinh lời tốt, đầu tư vào bất động sản tại khu vực này chắc chắn sẽ là một quyết định sáng suốt.

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương