Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2024
      Giải đáp thắc mắc về nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và tham khảo một số căn nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Minh Khai ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản nói chung và khu vực quận Hai Bà Trưng nói riêng đang chứng kiến sự gia tăng về số lượng giao dịch đối với phân khúc nhà đất, đặc biệt là loại hình nhà mặt phố. Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 là lựa chọn của nhiều gia đình cũng như các nhà đầu tư. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, đừng bỏ lỡ những thông tin sau đây.

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng nằm về phía Đông Nam của thành phố Hà Nội và tiếp giáp với các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Long Biên. Là một trong bốn quận trung tâm thành phố, khu vực quận Hai Bà Trưng tập trung dân cư đông đúc với hệ thống cơ quan, tiện ích, dịch vụ đa dạng.

      Về phát triển kinh tế, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng tập trung nhiều nhà máy xí nghiệp thuộc các ngành cơ khí, dệt kim, chế biến thực phẩm. Sự tăng trưởng và ổn định về kinh tế, xã hội giúp cho đời sống cư dân tại khu vực này ngày một cải thiện.

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu hai công viên quy mô lớn là Công viên Tuổi trẻ và Công viên Thống Nhất, cung cấp diện tích mảng xanh và mặt nước lớn cho khu vực. Đồng thời, quận cũng sở hữu các tiện ích giáo dục, y tế, mua sắm nổi bật, nằm trên những tuyến đường chính như Minh Khai, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Trần Đại Nghĩa,...

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu Công viên Thống Nhất với quy mô lớn (Nguồn: DTiNews)

      Về thị trường bất động sản, người mua nhà và nhà đầu tư dành sự quan tâm nhiều nhất cho loại hình căn hộ chung cư ở thời điểm hiện tại, chủ yếu là sản phẩm của các dự án Imperia Sky Garden và Vinhomes Times City. Thị trường nhà đất có mức độ quan tâm nhiều thứ hai, phổ biến nhất là phân khúc nhà mặt ngõ.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Minh Khai

      Đọc tiếp

      Minh Khai là một tuyến đường có chiều dài 3km, chạy trên địa bàn các phường Vĩnh Tuy, Thanh Lương, Trương Định và Minh Khai của quận Hai Bà Trưng. Đóng vai trò là tuyến phố chiến lược, nhịp sống tại khu vực này khá sôi động và nhộn nhịp với hệ thống tiện ích đa dạng.

      Trên tuyến đường Minh Khai, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy các cơ quan hành chính, các khu đô thị lớn, các trường học như trường Đại học Phương Đông (cơ sở 2), dự án Imperia Sky Garden, khu đô thị Times City, Trụ sở Công an phường Minh Khai,... Ngoài ra, nơi đây cũng hội tụ văn phòng làm việc của nhiều doanh nghiệp, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn,... tạo nên khu thương mại sầm uất với hàng loạt các sự lựa chọn dành cho cư dân.

      Tuyến đường Minh Khai với lưu lượng xe đông đúc qua lại mỗi ngày (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Ngoài ra, đường Minh Khai còn được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông. Nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy và giao với các tuyến đường Kim Ngưu, Đại La, Tam Trinh,..., đường Minh Khai chính là tuyến giao thông kết nối khu vực của thành phố

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình nhà đất khá được ưa chuộng trên đường Minh Khai khi thường có vị trí đắc địa, nằm gần với các tiện ích, giúp cư dân thuận lợi trong việc tiếp cận các tiện ích công cộng. Nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 tại đường Minh Khai có thể tận dụng không gian để kinh doanh hoặc cho thuê. Vị trí thuận lợi, dân cư đông đúc và mặt tiền rộng có thể thu hút nhiều khách hàng và tạo ra nguồn thu nhập ổn định.

      Diện tích từ 100m2 đến 120m2 cho phép các gia đình đa thế hệ có không gian sống rộng rãi hơn so với các căn hộ hay nhà chung cư. Bạn có thể tận dụng không gian này để đáp ứng nhu cầu cá nhân, tổ chức các hoạt động gia đình và tạo môi trường sống thoải mái.

      Nhà mặt phố thường có tính thanh khoản cao và giá trị tăng nhanh theo thời gian, đặc biệt là trong các khu vực phát triển tại trung tâm thành phố như đường Minh Khai. Việc mua nhà với diện tích từ 100m2 đến 120m2 có thể đảm bảo giá trị tài sản tăng lên sau một thời gian dài.

      Giải đáp: Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu tại đường Minh Khai?

      Với những tiềm năng phát triển lý tưởng cho trải nghiệm sống của cư dân tại khu vực đường Minh Khai, nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu trở thành câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo cập nhật trang web OneHousing ngày 19/05/2024, có 131 bất động sản nhà mặt phố đang được bán tại quận Hai Bà Trưng. Dưới đây là một số thông tin về nhà mặt phố 100m2 - 120m2 đường Minh Khai đang được rao bán tại OneHousing tháng 5/2024:

      • Nhà mặt phố Minh Khai, chiều cao 4.5 tầng, diện tích 110.3m2, mặt tiền hướng Đông Bắc rộng 4.95m, giá bán 45.5 tỷ đồng tương đương 413 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Minh Khai, chiều cao 4 tầng, diện tích 109.3m2, mặt tiền hướng Bắc rộng 2.22m, giá bán 20.9 tỷ đồng tương đương 191 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt phố Minh Khai đang được rao bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Có nhu cầu mua nhà mặt phố đường Minh Khai, hãy tìm đến OneHousing. OneHousing là nền tảng phân phối bất động sản đa dạng từ các chủ đầu tư uy tín cùng với phân khúc nhà ở minh bạch về thông tin, rõ ràng về pháp lý. Các sản phẩm tại OneHousing phong phú đem lại nhiều sự lựa chọn dựa theo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

      Bên cạnh đó, OneHousing đi đầu trong việc đưa công nghệ vào quá trình tìm kiếm và giao dịch bất động sản với các công cụ định giá tự động, công cụ phân tích và so sánh bất động sản,... Các công cụ này hỗ trợ tối đa quá trình tìm hiểu và lựa chọn bất động sản phù hợp của khách hàng.

      Khi mua nhà tại nền tảng OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trọn gói với sự hỗ trợ từ khâu tìm kiếm thông tin, tư vấn lựa chọn sản phẩm cho tới khi giao dịch, hoàn tất thủ tục pháp lý và sở hữu bất động sản. Đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình mua nhà.

      Như vậy, bài viết trên đây đã mang đến thông tin chi tiết về nhà mặt phố diện tích 100m2 - 120m2 đường Minh Khai cũng như giải đáp thắc mắc nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu. Hy vọng với những chia sẻ trên đây cùng sự hỗ trợ từ OneHousing, bạn sẽ có thể tìm kiếm được căn nhà mặt phố phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Xem thêm

      Có thể mua được nhà đất quận Hai Bà Trưng với 3 tỷ đồng không?

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương