Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu là thông tin được nhiều người quan tâm? Cùng tìm hiểu giá bán nhà chi tiết qua bài viết sau đây.

      Nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 quận Long Biên là loại hình nhà ở được nhiều người săn đón bởi không gian rộng rãi, giá bán hợp lý. Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến như thế nào? Cùng cập nhật thông tin giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên mới nhất qua bài viết dưới đây. 

      Đôi nét về quận Long Biên, Hà Nội

      Vị trí

      Quận Long Biên là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng trong thành phố Hà Nội, đóng vai trò quan trọng như cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố và đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế và đầu tư. Vị trí địa lý của quận này như sau: Phía Đông giáp huyện Gia Lâm, phía Tây giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng (giới là sông Hồng), phía Nam giáp quận Hoàng Mai (cũng là sông Hồng) và phía Bắc giáp huyện Đông Anh (ranh giới là sông Đuống). Diện tích của Long Biên là 60,38 km2, dân số vào năm 2022 là 347.829 người. Cộng đồng theo đạo Thiên Chúa tập trung chủ yếu ở tổ dân phố Tư Đình, thuộc phường Long Biên.

      nha-mat-ngo-dien-tich-120m2-150m2-cach-duong-hong-tien-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên có vị trí đẹp, khả năng liên kết vùng cao (Nguồn: Báo quân đội nhân dân)

      Hạ tầng giao thông

      Long Biên được đánh giá là một quận đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng. Quận cũng được đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông hạ tầng, bao gồm đường bộ như QL 1A, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, QL5; Đường sắt như Hải Phòng, Thái Nguyên, Lào Cai, Quảng Ninh và Hải Phòng; Cùng với đường thủy bao gồm sông Hồng và sông Đuống.

      Quy hoạch

      Với hệ thống quy hoạch hạ tầng đang triển khai, Long Biên trở thành một điểm nóng về tiềm năng bất động sản trong khu vực nội thành Hà Nội. Với không gian không quá đông đúc, ồn ào, quận này cung cấp đầy đủ các tiện ích từ y tế, giáo dục, hành chính đến an ninh và đặc biệt là mức sống phù hợp. Do đó, nhiều nhà đầu tư và người tìm kiếm nơi an cư đã lựa chọn Long Biên là điểm đến của mình.

      Hiện nay, quận đã hình thành một số khu đô thị như KĐT Việt Hưng, Bồ Đề, Ngọc Thuỵ, Thượng Thanh, Sài Đồng, Thạch Bàn cùng với các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng, Vinhomes The Harmony và Hà Nội Garden City. 

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Chọn mua nhà mặt ngõ trên đường Hồng Tiến, quận Long Biên được coi là một quyết định thông minh với vị trí chiến lược, tiềm năng phát triển và lợi ích kinh doanh.

      • Về vị trí chiến lược, đường Hồng Tiến nằm ở vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Trần Nhật Duật, Minh Khai. Gần trung tâm thành phố Hà Nội và các tiện ích đô thị như chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí, mang lại cuộc sống tiện nghi và năng động cho cư dân.
      • Đối với tiềm năng phát triển và lợi ích kinh doanh, quận Long Biên đang là điểm đến thu hút đầu tư, với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản. Nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 trên đường Hồng Tiến có giá trị gia tăng cao và phù hợp với mục đích đầu tư sinh lời. Vị trí đẹp và hạ tầng phát triển đảm bảo giá trị bất động sản tăng cao trong tương lai.  

      nha-mat-ngo-dien-tich-120m2-150m2-cach-duong-hong-tien-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến có lợi về vị trí, kết nối, tiềm năng phát triển (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, nhà mặt ngõ cách đường Hồng Tiến còn mang đến không gian sống rộng rãi, an ninh tốt và đầy đủ tiện ích xã hội, đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống chất lượng.

      Giá bán nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến quận Long Biên được cập nhật mới nhất

      Thị trường bất động sản quận Long Biên đang nóng lên từng ngày, theo thông tin được cập nhật ngày 17/5/2024 tại OneHousing, có 24 căn nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 tại quận Long Biên được mở bán với mức giá đa dạng. Giá nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 quận Long Biên dao động từ 29 triệu - 232 triệu đồng/m2. 

      Đối với các căn nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 gần đường Hồng Tiến quận Long Biên có giá bán cụ thể như sau: 

      • Nhà mặt ngõ cách Hồng Tiến 50m, diện tích 122m²2 x 3 tầng, nhà 2 mặt tiền. Mặt tiền Đông Nam - 3m, mặt tiền Đông Nam - 13.83m. Giá bán là 155 triệu đồng/m2 tương đương với 18,9 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt ngõ cách Hồng Tiến 50m, diện tích 127,3m2 x 5 tầng, mặt tiền 11,85m. Nhà gần chợ, siêu thị, trường học, nhà có pháp lý rõ ràng. Giá bán là 212 triệu đồng/m2 tương đương 27 tỷ đồng/căn. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-120m2-150m2-cach-duong-hong-tien-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế nhà mặt ngõ 127,3m2 cách đường Hồng Tiến 50m (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn muốn mua nhà mặt ngõ quận Long Biên nói chung và nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến nói riêng với giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo các căn nhà đang được mở bán trên nền tảng OneHousing. 

      OneHousing chuyên phân phối các dự án nhà ở chất lượng, uy tín, pháp lý rõ ràng. Nhà mặt ngõ quận Long Biên được bán trên OneHousingd đều là các căn nhà có pháp lý tốt, giá bán được niêm yết công khai để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

      Hơn nữa, nếu khách hàng muốn nắm rõ các thông tin về từng sản phẩm nhà mặt ngõ, đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Các chuyên gia Pro Agent luôn sẵn lòng hỗ trợ để khách hàng chọn được căn nhà ưng ý nhất. 

      Nhìn chung, giá bán nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến quận Long Biên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích…Khi mua nhà mặt ngõ quận Long Biên, khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin về căn nhà để chọn mua được căn nhà phù hợp với mục đích sử dụng và tài chính cá nhân của mình.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Phúc Lợi quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương