Nhà mặt phố 6 tầng đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 6 tầng đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/05/2024
      Tìm hiểu giá nhà mặt phố 6 tầng đường Chu Huy Mân quận Long Biên. Qua đó, giúp bạn nắm bắt được tình hình tổng quan nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu.

      Bạn đang tìm hiểu thông tin về giá nhà mặt phố 6 tầng trên đường Chu Huy Mân, quận Long Biên? Hiện nay, thị trường bất động sản quận Long Biên đang dần trở nên sôi động, đặc biệt là sản phẩm nhà mặt phố. Đường Chu Huy Mân thuộc quận Long Biên, là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh, thu hút sự quan tâm từ nhiều  nhà đầu tư và cư dân. Cùng tìm hiểu tổng quan nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về quận Long Biên

      Nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội, Long Biên là quận có diện tích lớn nhất thủ đô. Khoảng 10 năm trước, khi nhắc đến Long Biên, nhiều người vẫn giữ quan niệm "ngăn sông cách chợ", với việc thiếu thốn các dịch vụ tiện ích cao cấp và cơ sở hạ tầng xã hội chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng cao của cư dân.

      Tuy nhiên, khoảng 5 năm gần đây, bộ mặt đô thị - xã hội của Long Biên đã thay đổi đáng kể khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong thời gian ngắn, cơ sở hạ tầng tại khu vực phía Đông đã được nâng cấp đồng bộ, nhiều tuyến đường mới như cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy và Quốc lộ 5 kéo dài đã được cải thiện và mở rộng.

      Hệ thống giao thông tại khu vực phía Đông đã được cải tiến, bao gồm các nút giao thông quan trọng như trung tâm quận Long Biên, đường Quốc lộ 5 kéo dài và mở rộng đường Ngô Gia Tự. Điều này đã giúp giao thông trở nên thông thoáng hơn nhiều so với tình trạng tắc nghẽn thường xuyên ở khu vực phía Tây thủ đô.

      Quận Long Biên sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ (Ảnh: VietnamBiz)

      Tại quận Long Biên, hệ thống dịch vụ và tiện ích xã hội cũng được đầu tư phong phú hơn. Người dân ở khu vực phía Đông chỉ cần di chuyển trong bán kính vài cây số là có thể tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích hiện đại và sang trọng như trung tâm mua sắm Vincom Center, Big C - Savico Mega Mall hay đại siêu thị Aeon Mall.

      Việc học tập của con cái tại khu vực này cũng rất thuận tiện do có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh hệ thống các trường công lập như Thạch Bàn, Việt Hưng, Đức Giang và Nguyễn Gia Thiều, khu vực phía Đông còn có thêm các trường quốc tế chất lượng cao như Wellspring, trường quốc tế Anh BIS và trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin.

      Hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông Vinschool cũng đã được đưa vào hoạt động. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng cao của cư dân phía Đông mà còn thu hút nhiều học sinh từ trung tâm thành phố chuyển sang học.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Chu Huy Mân quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Quận Long Biên nằm rất gần trung tâm Hà Nội, giáp với quận Hoàn Kiếm - nơi có giá trị bất động sản luôn ở mức cao nhất thủ đô. So sánh với TP. HCM, vị trí của Long Biên tương đương với quận 2, cho thấy Long Biên hoàn toàn có cơ hội để phát triển các dự án chất lượng cao với những tiện ích vượt trội.

      Hiện nay, trên địa bàn quận đang dần hình thành nhiều khu đô thị như khu đô thị Việt Hưng, khu nhà ở Bồ Đề, Ngọc Thụy, Thượng Thanh và Sài Đồng. Bên cạnh đó, các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Hanoi Garden City, Eco Park và Vinhomes Ocean Park cũng đang thu hút sự chú ý. Trong tương lai, hàng loạt dự án nhà ở sẽ được triển khai, đưa Long Biên trở thành một điểm nóng về bất động sản tại Hà Nội.

      Mua nhà mặt phố đường Chu Huy Mân, quận Long Biên sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

      • Vị trí địa lý của khu vực này rất thuận lợi, kết nối dễ dàng với các địa điểm công cộng như trung tâm mua sắm Aeon Mall, Vincom, và các công viên xanh mát, mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại.
      • Khu vực này rất phù hợp với các gia đình có con em đang đi học do có nhiều trường học chất lượng cao như trường quốc tế Wellspring, trường quốc tế Anh BIS và hệ thống trường liên cấp Vinschool, giúp đáp ứng nhu cầu giáo dục đa dạng và chất lượng.
      • Đối với nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô, vị trí này gần nhiều công ty, cùng với các tiện ích như trung tâm thương mại, các khu mua sắm, ngân hàng, bệnh viện, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao chất lượng cuộc sống.
      • Nhà mặt phố đường Chu Huy Mân phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ, người già và trẻ em sinh sống nhờ không khí trong lành, giao thông thuận tiện, không ùn tắc và tránh xa sự ồn ào của thành phố.
      • Tiềm năng phát triển của khu vực này rất lớn, với nhiều dự án hạ tầng và bất động sản đang được triển khai, đảm bảo giá trị tài sản sẽ gia tăng trong tương lai.

      Nhiều lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Chu Huy Mân quận Long Biên (Ảnh: Nhà phố net)

      Nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu: Giá nhà mặt phố 6 tầng đường Chu Huy Mân?

      Theo dữ liệu của OneHousing, nhà đất là sản phẩm có mức độ quan tâm nhiều thứ hai ở quận Long Biên. Mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Long Biên vào quý 4/2023 đã tăng 50,68% so với quý trước. Tháng 5/2024, giá nhà mặt phố 6 tầng đường Chu Huy Mân dao động từ 229 - 296 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng của nhà.

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Chu Huy Mân có xu hướng tăng dần trong những năm gần đây do nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao trong khi nguồn cung đang hạn chế. Dưới đây là một số tin đăng bán nhà mặt phố 6 tầng đường Chu Huy Mân trên trang OneHousing:

      • Bán nhà mặt phố Chu Huy Mân, diện tích 59,11m2 x 6 tầng, có giá 17,5 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4m, hướng Tây Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 351m2, độ rộng đường tiếp giáp 5m. Mã sản phẩm: 9KKMOP.
      • Bán nhà mặt phố Chu Huy Mân, diện tích 56,7m2 x 6 tầng, có giá 13 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4,1m, hướng Tây, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 340,2m2, độ rộng đường tiếp giáp 8m. Mã sản phẩm: SWDF5A.

      Giá nhà mặt phố 6 tầng đường Chu Huy Mân dao động từ 229 - 296 triệu đồng/m2 (Ảnh: Nhà đất vui)

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, có vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời lớn. Đây không chỉ là nơi kết nối giữa các chủ đầu tư và khách hàng mà còn là đối tác đáng tin cậy của người mua nhà, hỗ trợ họ tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Khi chọn mua nhà qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ tiên tiến, bao gồm công cụ định giá nhà, phân tích thị trường và dự án, cùng với các giải pháp tài chính đặc biệt. Những công cụ này không chỉ mang đến thông tin chi tiết về thị trường mà còn hỗ trợ định giá bất động sản trực tuyến miễn phí và đề xuất các giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng xây dựng hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin về giá nhà mặt phố 6 tầng trên đường Chu Huy Mân, quận Long Biên. Qua đó, bạn đã nắm bắt được tình hình tổng quan về nhà mặt phố quận Long Biên giá bao nhiêu và sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương