Nhà mặt phố 5 tầng Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố 5 tầng Khu đô thị Văn Khê quận Hà Đông giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hà Đông giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết giá nhà nhà mặt phố 5 tầng tại Khu đô thị Văn Khê và cập nhật các thông tin mới nhất. 

      Khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội là một trong những khu vực sở hữu vị trí thuận lợi, mang đến sự tiện nghi và di chuyển thuận tiện đến các điểm lân cận trong trung tâm thành phố. Nhờ vào sự phát triển hạ tầng, giao thông cùng dịch vụ y tế chất hàng đầu, cộng đồng cư dân Văn Khê sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Trong đó, nhà mặt phố 5 tầng là loại hình nhà ở ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội về không gian sinh hoạt và tiềm năng kinh doanh.

      Tổng quan quận Hà Đông

      Quận Hà Đông, khu vực phát triển sôi động bậc nhất thủ đô (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông là quận nội thành trực thuộc Thủ đô Hà Nội với diện tích khoảng 47.9 km2. Quận Hà Đông có vị trí nằm giữa hai dòng sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm thủ đô về phía Tây Nam 10km. Quận có vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì;
      • Phía Tây: Huyện Hoài Đức và Quốc Oai;
      • Phía Nam: Huyện Thanh Oai và Chương Mỹ;
      • Phía Bắc: Quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Quận Hà Đông cũng là chốn tập trung đa dạng các khu đô thị, khu công nghiệp và di tích văn hoá lịch sử hay làng nghề truyền thống; góp phần mang đến tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội.

      Hạ tầng giao thông

      Hạ tầng giao thông quận Hà Đông đang được đầu tư và cải thiện đáng kể trong những năm gần đây, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thuận tiện cho người dân trong quận kết nối với các khu vực khác. Một số tuyến đường trọng điểm của quận Hà Đông có thể kể đến như đường Ngô Thì Nhậm, Tố Hữu, Trần Phú, Quang Trung,...

      Quận Hà Đông đang được cải thiện và đầu tư đáng kể về hạ tầng giao thông trong những năm gần đây; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng như tăng sự thuận tiện cho cộng đồng dân cư khi kết nối với những tỉnh lân cận phía Tây Bắc như Hoà Bình, Điện Biên, Sơn La,...

      Ngoài ra, quận Hà Đông có tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông giúp giảm áp lực giao thông ở các trục đường chính và tiết kiệm thời gian di chuyển của người dân.

      Quy hoạch đô thị

      Quận Hà Đông - Quy hoạch đô thị đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050:

      • Phát triển Quận trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hoá, giáo dục, xã hội phía Tây Nam thủ đô;
      • Xây dựng Quận trở thành đô thị hiện đại, văn minh, đáng sống và hài hoà giữa sự phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường.
       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố Khu đô thị Văn Khê

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông được quy hoạch với tổng đầu tư lên đến nghìn tỷ đồng cùng diện tích khoảng 239.051 m2. Sở hữu nhà mặt phố 5 tầng Khu đô thị Văn Khê, bạn không chỉ sở hữu không gian sống lý tưởng mà còn nắm bắt được cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

      Khu đô thị Văn Khê. (Nguồn: AE Land)

      Vị trí địa lý

      Khu đô thị Văn Khê được xây dựng trên mặt đường Lê Văn Lương nằm ở phía Tây thủ đô. Đây là một trong những dự án có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tuyến đường trọng điểm thuộc địa phận Hà Nội như Vành Đai 3.5, Vành Đai 4, Ngô Thì Nhậm, Lê Trọng Tấn, Tố Hữu,... đi qua Khu đô thị Văn Quán, Dương Nội, Park City.

      Với vị trí đắc địa, Khu đô thị Văn Khê đang dần khoác lên quận Hà Đông một diện mạo mới, trở thành biểu tượng cho sự sống trẻ tại khu vực phát triển sôi động bậc nhất thủ đô.

      Dịch vụ tiện ích

      Khu đô thị Văn Khê bao gồm đa dạng các loại tiện ích như trường học, hội trường, trung tâm thương mại, nhà hàng, công viên cây xanh, công viên nội khu, vườn BBQ, hồ bơi, khu gym, khu spa/massage, khu sinh hoạt cộng đồng cùng hệ thống giao cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống giao thông,... tạo nên sự đồng bộ, hoàn chỉnh trong cơ sở hạ tầng, đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh sống, học tập, giải trí và phát triển của con em cư dân dự án.

      Tiềm năng phát triển

      Quận Hà Đông đang nhận được sự phát triển nhanh chóng từ hàng loạt dự án bất động sản, trong đó không thể không kể đến Khu đô thị Văn Khê. Đây là điểm thu hút đông đảo sự quan tâm từ nhà đầu tư nhờ vào tính thanh khoản nhanh chóng, góp phần giúp người mua tăng khả năng chuyển nhượng và mua bán tài sản. Đồng thời, thúc đẩy tiềm năng tăng giá ổn định trong tương lai.

      Bên cạnh đó, sự phát triển của hạ tầng và các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,... đang được đầu tư, tạo môi trường sống, làm việc thuận lợi và thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực quận Hà Đông.

      Nhà mặt phố 5 tầng Khu đô thị Văn Khê giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng phù hợp với những đối tượng có thu nhập trung bình khá trở lên, cụ thể:

      • Gia đình kinh doanh: Nhà mặt phố 5 tầng thường được xây dựng ở vị trí mặt tiền, gia chủ có thể sử dụng tầng 1-2 để kinh doanh và sinh hoạt ở các tầng còn lại;
      • Gia đình nhiều thế hệ: Nhà 5 tầng mang đến nhiều không gian sinh hoạt, đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình;
      • Gia đình có nhu cầu sử dụng đa dạng tiện ích: Nhà 5 tầng có thể tích hợp tiện ích như phòng gym, karaoke, gara ô tô, sân vườn,...

      Giá bán nhà mặt phố 5 tầng tại Khu đô thị Văn Khê dao động từ 971.88 triệu đồng - 111.37 tỷ đồng, phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, mặt tiền, thiết kế và tình trạng nhà. (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024) Một số căn nhà mặt phố 5 tầng đang được rao bán trên website OneHousing:

      • Nhà mặt phố diện tích 82.5m2 x 5 tầng, mặt tiền 5m: Giá bán 176 triệu đồng/m2 tương đương 14.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố diện tích 50m2 x 5 tầng, mặt tiền 4m: Giá bán 324 triệu đồng/m2 tương đương 16.2 tỷ đồng.

      Ảnh minh hoạ nhà mặt phố đang được rao bán tại website OneHousing. (Nguồn: OneHousing)

      Đồng hành cùng người mua và nhà đầu tư, OneHousing - Nhà phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, chuyên cung cấp dịch vụ mua bán nhà mặt phố. Khi mua nhà trên OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình thực hiện giao dịch bất động sản. Đồng thời, đội ngũ ProAgent giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường sẽ hỗ trợ người mua tìm kiếm và lựa chọn nhà mặt phố phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      OneHousing đã cùng quý độc giả tìm hiểu thị trường nhà mặt phố cũng như thông tin về giá bán nhà mặt phố 5 tầng Khu đô thị Văn Khê và tiềm năng phát triển bất động sản quận Hà Đông. OneHousing hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho quý độc giả những thông tin hữu ích, giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Xem thêm

      Khách mua nhà thực sự cần gì?: Trả lời nhanh câu hỏi này để bán nhà dễ dàng hơn

      Không mua nhà trước 35 tuổi không còn là thất bại: Thuê nhà giờ đã thành xu hướng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương