Nhà mặt phố 5 tầng đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu cũng như nhà mặt phố 5 tầng tại khu vực này có mức rao bán khởi điểm như thế nào sẽ được chia sẻ dưới đây.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản tại các quận trung tâm chính của Thủ đô Hà Nội có dấu hiệu sôi động trở lại. Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu là thắc mắc phổ biến của đa số người mua nhà hiện nay. Cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết sau với các thông tin chính thức về dự án nhà mặt phố 5 tầng đang được rao bán tại khu vực. 

      Thông tin chung về quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Đóng vai trò là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có tốc độ phát triển nhanh chóng trên mọi khía cạnh, từ cơ sở hạ tầng, giao thông tiện ích, cho đến bất động sản.

      Vị trí của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Trên bản đồ địa lý, quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội và được bao bọc bởi nhiều quận khác như: Phía Bắc là quận Hoàn Kiếm với ranh giới là đường Vạn Kiếp, Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du. Phía Nam là quận Hoàng Mai và phía Đông là quận Long Biên qua ranh giới sông Hồng. Phía Tây là quận Đống Đa và Thanh Xuân qua đường Phố Vọng, Giải Phóng, Lê Duẩn. 

      Theo dữ liệu năm 2019, diện tích của quận Hai Bà Trưng vào khoảng 10.26km2. Dân số ở mức 303.586 người với mật độ dân cư là 33.420 người/km2 (năm 2019). (Nguồn: Wikipedia, 20/05/2024)

      nha-mat-pho-5-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Tiềm năng phát triển của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Quận Hai Bà Trưng nằm trong danh sách số ít quận nội thành Hà Nội vẫn còn nhà máy, xí nghiệp hoạt động. Một số doanh nghiệp nổi bật có thể kể đến như: Dệt Kim Đông Xuân, Cảng Hà Nội, cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy và nhiều xí nghiệp khác thuộc ngành dệt, chế biến thực phẩm, cơ khí. 

      Chính sự tồn tại của các xí nghiệp này đã mở ra nhiều cơ hội cho quận bởi lưu lượng người qua lại ở ngưỡng cao cùng nhu cầu gia tăng giúp tiềm năng kinh doanh phát triển. Việc thuê mua mặt bằng để mở quán ăn, nhà hàng, cửa hàng mua sắm sẽ không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu mà còn đảm bảo lợi nhuận kinh tế nhận lại được cho người đầu tư. 

      Thông tin thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng

      Cũng giống các khu vực khác, quận Hai Bà Trưng nổi trội lên hai phân khúc căn hộ chung cư và nhà mặt đất. Trong quý II năm 2024, phân khúc căn hộ tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng về giá khi tăng 1.43% so với quý I cùng năm. Tức giá bán hiện tại nằm ở mức khoảng 2.12 tỷ đồng đến 18.88 tỷ đồng cho một căn hộ. 

      Tuy nhiên, phân khúc nhà đất lại khá ổn định khi giá bán không có dao động quá lớn giữa hai quý đầu của năm 2024 và duy trì ở vị trí thứ 4 trên địa bàn Hà Nội. Đơn giá phổ biến ở mức 53.9 triệu đồng/m2.  

      (Nguồn: OneHousing, ngày 20/5/2024) 

      nha-mat-pho-5-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng sôi động (Ảnh: PG House)

      Đồng thời, việc lượng lớn người dân di chuyển qua khu vực cũng tạo điều kiện cho các dự án nhà ở phát triển bởi người dân sẽ sẵn sàng tham khảo các căn hộ đang rao bán trong khu vực để tiết kiệm thời cũng như chi phí đi lại hơn. 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Trần Khát Chân là một trong những tuyến đường chính của quận Hai Bà Trưng khi nối liền đến một số tuyến đường giao thông huyết mạch khác của thành phố như: đường Đại Cồ Việt, Bạch Mai, Nguyễn Khoái…

      nha-mat-pho-5-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Làn đường lớn tại đường Trần Khát Chân (Ảnh: Tạp chí Mặt trận)

      Ngoài ra, giá trị của tuyến đường còn được thể hiện ở một số khía cạnh như: 

      • Bao bọc bởi tiện ích: Từ đường Trần Khát Chân có thể kết nối nhanh nhiều điểm tiện ích như Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (2km), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (2.4km), Bệnh viện Bạch Mai (2.6km), .... 
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Là một trong những quận đi đầu trong phát triển cơ sở hạ tầng, từ hạ tầng giao thông đến hệ thống viễn thông hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sống tại nơi đây. 
      • Tiềm năng bất động sản: Đường Trần Khát Chân có vị trí quan trọng nên tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn, cộng với sự liên tục đổi mới cơ sở hạ tầng mà xu hướng thuê mua nhà tại khu vực ngày càng tăng cao. 

      Giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

      Để giúp bạn đọc tham khảo chi tiết về nội dung nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu cũng như giá mua nhà 5 tầng Trần Khát Chân chính xác hơn, dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về một số căn đang được trực tiếp rao bán: 

      • Nhà mặt phố Trần Khát Chân cao 5 tầng với diện tích 42.6m2: Mặt tiền rộng 2.95m hướng phía Bắc và ngõ tiếp giáp mặt tiền 50m. Giá bán được chào là 446 triệu đồng/m2, tương đương 19 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt phố Trần Khát Chân cao 5 tầng với diện tích 49.4m2: Mặt tiền hướng Đông Bắc rộng 6.53m và ngõ giáp mặt tiền 20m. Giá bán theo m2 vào khoảng 441 triệu đồng, tương đương 21.8 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, ngày 20/5/2024) 

      Mua nhà quận Hai Bà Trưng cùng OneHousing 

      OneHousing, hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với mạng lưới sản phẩm đa dạng và trải dài từ Bắc vào Nam sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà quận Hai Bà Trưng. 

      Khi đến với đơn vị, những thông tin về sản phẩm rao bán luôn được cung cấp đầy đủ, chi tiết và cập nhật thường xuyên nhất để khách hàng thuận lợi theo dõi. Đồng thời, trên website của OneHousing còn có nhiều tính năng như: Tìm kiếm dự án theo khu vực, định giá nhà ở, chính sách vay mua,... Tất cả được xây dựng nhằm phục vụ quá trình tìm kiếm cũng như nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. 

      Chỉ cần bạn đọc có nhu cầu, hãy liên hệ ngay đến OneHousing để được hỗ trợ trực tiếp. Đội ngũ chuyên viên tại đơn vị sẽ đưa ra phản hồi sớm nhất cùng các giải pháp phù hợp cho từng nhu cầu mua nhà của khách hàng để sớm bắt đầu giao dịch. 

      Tóm lại, qua mức giá tham khảo trên, nhà mặt phố 5 tầng đường Trần Khát Chân vẫn đang duy trì được mức giá bán ổn định trong quý II năm 2024. Nếu bạn đọc muốn biết thêm dao động về nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu thì hãy tìm hiểu thêm các nguồn thông tin khác để có cái nhìn tổng quan về thị trường. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Dương Văn Bé quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương