Nhà mặt phố 5 tầng đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu sẽ được cập nhật chi tiết qua bài viết sau!

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành sôi động nhất Thủ đô. Nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng phát triển, quận này luôn là một điểm nóng về đầu tư bất động sản được nhiều người quan tâm. Nhà mặt phố 5 tầng đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng hiện đang được rao bán với giá bao nhiêu? Mọi thông tin sẽ được cập nhật qua bài viết sau, bạn đọc đừng bỏ lỡ!

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm với vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp các quận Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hoàn Kiếm. Hạ tầng giao thông của quận rất phát triển với nhiều dự án lớn như đường vành đai 2 trên cao, mở rộng đường Minh Khai, Bạch Mai, Đại Cồ Việt, cầu Vĩnh Tuy, giúp kết nối dễ dàng với các khu vực khác. Quận này còn được định hướng phát triển với nhiều khu đô thị và công viên lớn như Cung Hữu Nghị, Công viên Thống Nhất, Công viên Tuổi trẻ, nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân và thu hút đầu tư.

      Hai Bà Trưng là một trong những quận có lịch sử lâu đời và phong phú về văn hóa. Khu vực quy tụ hơn 100 di tích lịch sử, văn hóa và kháng chiến. Trong đó nổi tiếng như đền Đồng Nhân, chùa Quỳnh, khu tưởng niệm nạn đói năm 1945, di tích cách mạng 152 Bạch Mai… Những khu phố cổ, mang đậm nét kiến trúc truyền thống kết hợp với hiện đại tạo nên không gian sống đặc trưng ở quận Hai Bà Trưng. Các dự án phát triển đô thị và hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh, tạo ra sự phát triển toàn diện và bền vững cho quận.

      Nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng phát triển, quận Hai Bà Trưng thu hút nhiều dự án bất động sản cao cấp, từ chung cư, biệt thự đến nhà phố, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Với quy hoạch đô thị bài bản và tầm nhìn dài hạn, quận này hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho người dân và nhà đầu tư trong tương lai.

      nha-mat-pho-5-tang-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng (nguồn: Địa ốc Thông Thái)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Dễ dàng đi lại trong khu vực nội thành

      Đường Bạch Mai thuộc quận Hai Bà Trưng, một trong những khu vực sầm uất và phát triển nhất của Hà Nội. Đường này có vị trí đắc địa, kết nối với các phường Cầu Dền và Trương Định với mạng lưới giao thông thuận tiện và vị trí trung tâm Thành phố Hà Nội. Ngoài ra, trên đường còn có nhiều tuyến xe buýt và bến xe lớn, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

      Thuận lợi cho học sinh, sinh viên

      Trong bán kính 6km từ đường Bạch Mai tập trung nhiều cơ sở giáo dục ở tất cả các cấp. Các trường mầm non, tiểu học, trung học và THPT nổi tiếng như Trường Mầm non Ánh Hồng, Trường Mầm non Golden Light Montessori, Trường Tiểu học Bạch Mai, Trường THCS Ngô Gia Tự, Trường THPT Hoàng Diệu. Đặc biệt, các trường đại học lớn như ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Xây Dựng, Đại học Xây dựng,..  đều nằm trong khu vực này, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên và gia đình trong việc di chuyển và học tập​.

      Phù hợp với người đi làm tại nội đô

      Khu vực đường Bạch Mai và lân cận được xem là rất lý tưởng cho những người làm việc tại nội đô. Vị trí này gần nhiều công ty, văn phòng và trung tâm thương mại Chợ Mơ, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và dịch vụ tiện ích. Các ngân hàng, siêu thị và cửa hàng mua sắm cũng hiện diện đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Phù hợp với gia đình ở chung

      Khu vực này cung cấp môi trường sống an ninh và tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích công cộng. Ngoài ra, các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương,.. cũng nằm trong phạm vi có thể tiếp cận, đảm bảo dịch vụ y tế chất lượng cho người dân.

      nha-mat-pho-5-tang-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Có nhiều lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng (Nguồn: sosanhnha)

      Giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Theo cập nhật trên trang OneHousing (tháng 05/2024) thì mức giá nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giao động từ 1.7 - 77.01 tỷ đồng/căn. Cụ thể, một số căn nhà được rao bán trên website chính thức của OneHousing được mô tả như sau:

      • Nhà mặt phố Bạch Mai, diện tích 28.9m² x 5 tầng, mặt tiền 2.67m, hướng Đông Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp mặt tiền 15m. Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Bạch Mai với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện của Q. Hai Bà Trưng gồm nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh. Giá bán 450 triệu đồng/m², tương đương 13 tỷ đồng/ căn.
      • Nhà mặt phố Bạch Mai, diện tích 116.22m² x 5 tầng, mặt tiền 2.98m, hướng Đông, độ rộng ngõ tiếp giáp mặt tiền 10m. Nhà có sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch. Giá bán 231 triệu đồng/m², tương đương 26.9 tỷ đồng/ căn.

      nha-mat-pho-5-tang-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt phố ở đường Bạch Mai được rao bán (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing - nền tảng mua bán nhà uy tín, chất lượng

      OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản nổi bật với dữ liệu độc quyền và các giải pháp tài chính thông minh. Nhờ có nền tảng này mà hàng triệu khách hàng đã kết nối thành công với các ngân hàng và đơn vị bất động sản hàng đầu để trải nghiệm mua nhà toàn diện.

      Công cụ nghiên cứu thị trường của OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về vị trí, tiện ích và giá cả, giúp người mua dễ dàng tìm kiếm bất động sản phù hợp. Chưa hết, đội ngũ Pro Agent ở OneHousing với nhiều kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua bất động sản, dù là ở khu vực nào trên các tinh thành thì OneHousing là lựa chọn lý tưởng.

      Bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin về giao dịch mua bán nhà mặt phố ở đường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mong rằng qua đó bạn có thêm nguồn tham khảo và quá trình mua nhà ở khu vực này thuận lợi hơn.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương