Nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2024
      Bạn đang tìm kiếm nhà mặt phố 5 tầng và đặc biệt quan tâm nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, hãy xem ngay bài viết sau.

      Nhà mặt phố 5 tầng là loại hình nhà ở phù hợp với các gia đình đa thế hệ sinh sống. Với diện tích đa dạng, nhà mặt phố 5 tầng được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Cùng tìm hiểu giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng được cập nhật mới nhất qua bài viết sau đây. 

      Thông tin sơ lược về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm, có vị trí nằm ở phía Đông Nam nội thành Hà Nội. Quận được vinh dự mang tên hai vị Nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Vị trí tiếp giáp của quận Hai Bà Trưng như sau:

      • Phía Đông giáp với địa phận quận Long Biên 
      • Phía Tây giáp quận Thanh Xuân và quận Đống Đa
      • Phía Nam giáp địa phận của quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc giáp với khu vực quận Hoàn Kiếm

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích 10,26 km2 với dân số trung bình khoảng 293,900 người, tương đương mật độ dân số khoảng 28,645 người/km2. (Ngưồn Wikipedia)

      Quận Hai Bà Trưng có các con đường chính rộng lớn với dải phân cách chia làn, như trục Nguyễn Khoái, trục Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, trục Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định. Quận nằm gần cầu Vĩnh Tuy, cây cầu này ra đời đã giúp rút ngắn lộ trình di chuyển từ Hà Nội đi các thành phố giáp ranh hướng theo Quốc lộ 5 đi Hải Phòng, Quảng Ninh. Đây cũng là cây cầu bắc qua sông Hồng, nối quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên.

      nha-mat-pho-5-tang-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Giao thông quận Hai Bà Trưng luôn được nâng cấp và hoàn thiện đồng bộ (Ảnh: Báo Xây Dựng)

      Các tuyến đường trong quận đang được quy hoạch lại, với lưu lượng xe cao và nhiều điểm xe buýt chính như tại công viên Thống Nhất (các tuyến 11, 40, 43, 52A), khu đô thị Times City (các tuyến 45, 55A, CNG 03) và gần Đại học Kinh tế Quốc Dân (các tuyến 18, 47B). Các tuyến khác gồm tuyến Nguyễn Công Trứ 23, tuyến Đại học Bách Khoa số 31.

      Quận có hầm Kim Liên, nhiều cầu vượt trên cao giúp giảm ách tắc giao thông và tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy qua. Ngoài ra, quận còn gần các bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm.

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều nhà máy xí nghiệm và có 02 công viên lớn là công viên Thống Nhất và công viên Tuổi Trẻ. Trong những năm tới, 02 công viên này sẽ được cải tạo theo hướng hiện đại và đa dạng hóa các hoạt động, nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân và thu hút khách du lịch.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Kim Ngưu là con đường lớn kéo dài từ trung tâm đến phía Nam quận Hai Bà Trưng, bắt đầu từ nút giao Lò Đúc và Trần Khát Chân, kết thúc tại phường Mai Động thuộc quận Hoàng Mai. Đây là khu vực có mật độ dân số cao, tập trung nhiều dân cư, tòa nhà văn phòng, và ngân hàng. Mua nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu có nhiều lợi ích như sau: 

      • Đường Kim Ngưu có nhiều phương tiện công cộng và giao thông hiện đại, giúp người dân di chuyển thuận tiện đến khu đô thị Vinhomes Times City, cầu Vĩnh Tuy và khu vực trung tâm nội thành thông qua các tuyến đường lớn như Minh Khai và Lò Đúc. Tại đây, bạn cũng dễ dàng kết nối đến đường Vành đai 2, Trần Khát Chân, Thanh Nhàn… thuận tiện cho việc di chuyển hay giao thương mua bán. 
      • Tại đây, bạn có thể tiếp cận đến các tiện ích như: Trường tiểu học Tô Hiến Thành, trường THCS Hai Bà Trưng, văn phòng MEDLATEC Vĩnh Tuy, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, chùa Hương Thể, chợ Quỳnh Mai, công viên Tuổi Trẻ Thủ Đô… Đáp ứng được nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm cho các hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ sinh sống. 
      • Với sự phát triển của các khu đô thị lớn như Times City, Imperia Sky Garden và nhiều dự án khác, quận Hai Bà Trưng hứa hẹn sẽ trở thành một vùng đô thị phát triển. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt trên phố Kim Ngưu.

      nha-mat-pho-5-tang-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu là lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình đa thế hệ (Ảnh: ODT)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng mới nhất

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu là thông tin được nhiều người quan tâm. Giá bán nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng hiện đang nằm trong tầm giá từ 96 triệu đồng/m2 - 2,14 tỷ đồng/m2. 

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: Diện tích cụ thể, vị trí, mặt tiền, tiện ích… Nổi bật là căn nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu diện tích 61,8m2, mặt tiền 3,72m. Nhà nằm hướng Tây Nam, gần trường học, bệnh viện, chợ…Giá bán là 364 triệu đồng/m2 tương đương 22,5 tỷ đồng/căn. 

      Số lượng căn nhà 5 tầng đang được bán khá ít, tuy nhiên trên tuyến đường này cũng có nhiều căn nhà mặt phố 4 tầng với các mức giá đa dạng, bạn có thể tham khảo như: 

      • Nhà mặt phố Kim Ngưu, diện tích 120,9m2 x 4 tầng, mặt tiền 3,46m, giá bán là 314 triệu đồng/m2, tương đương 38 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt phố Kim Ngưu, diện tích 40,5m2 x 4 tầng, mặt tiền 2,51m. Pháp lý đầy đủ, tiện ích xung quanh gần chợ, trường học. Giá bán là 309 triệu đồng/căn, tương đương 12,5 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 21/5/2024)

      nha-mat-pho-5-tang-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

       Sở hữu nhà mặt phố trên đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giúp kinh doanh thuận lợi (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt phố 5 tầng quận Hai Bà Trưng với giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo các căn nhà phố chất lượng đang được mở bán tại OneHousing. Nhà mặt phố được bán trên OneHousing đều có pháp lý rõ ràng, sổ riêng, giá bán được công khai trực tiếp trên website để khách hàng dễ lựa chọn nhà ở theo nhu cầu, khả năng tài chính của mình. 

      Đội ngũ chuyên gia Pro Agent của OneHousing cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để khách hàng nắm rõ thêm thông tin về căn nhà cần mua. Từ đó, giúp khách hàng đưa ra quyết định mua nhà phù hợp. Nhìn chung, giá nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng khá rộng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua nhà. Bài viết trên đây cũng đã cung cấp thông tin về giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng, hy vọng mang đến nhiều giá trị hữu ích cho bạn đọc.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Dương Văn Bé quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương