Nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2024
      Hiện nay, nhà mặt phố 5 tầng và nhà mặt phố quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây.

      Bất động sản nhà mặt phố xuất hiện phổ biến tại các khu vực thị trấn, thành thị và các thành phố lớn như Hà Nội. Sở hữu ưu điểm vượt trội có thể kết hợp linh hoạt vừa để sinh sống, vừa kinh doanh  nên loại hình này được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư săn đón. Tìm hiểu giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái quận Thanh Xuân hiện đang là bao nhiêu? 

      Tổng quan quận Thanh Xuân

      nha-mat-pho-5-tang-duong-hoang-van-thai-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân nằm về phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (Nguồn: Expedia)

      Nằm ở vị trí chiến lược phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, Thanh Xuân tiếp giáp với nhiều quận/huyện quan trọng như Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm và Thanh Trì. Nhờ vị trí đắc địa này, Thanh Xuân trở thành trung tâm giao thoa văn hóa, kinh tế và chính trị sôi động, kết nối Hà Nội với các vùng lân cận và cả nước.

      Về hạ tầng, Thanh Xuân sở hữu hệ thống giao thông hiện đại với nhiều tuyến đường lớn như Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Vành đai 3... Đặc biệt, quận còn là cửa ngõ ra vào thủ đô với Quốc lộ 1A và Quốc lộ 6, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc. Ngoài ra, nhiều tuyến đường giao thông khác trong khu vực quận cũng đang được đầu tư xây dựng nhằm tăng cường kết nối với các tỉnh thành lân cận.

      Sở hữu tốc độ phát triển kinh tế vượt trội, Thanh Xuân tự hào có hệ thống giáo dục và y tế đa dạng, chất lượng cao. Nơi đây thu hút đông đảo người dân từ nhiều địa phương đến sinh sống lập nghiệp, tập trung nhiều trụ sở, văn phòng, cơ quan làm việc của các doanh nghiệp, tạo tiền đề phát triển mạnh mẽ cho thị trường bất động sản quận. 

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt phố đường Hoàng Văn Thái quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Phố Hoàng Văn Thái là một trong những tuyến giao thông quan trọng của quận Thanh Xuân, gần các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Vương Thừa Vũ, Nguyễn Ngọc Nại, Nguyễn Viết Xuân, Nguyễn Trãi, Láng Hạ… Đây là ưu điểm rất lớn giúp phố Hoàng Văn Thái mở ra kết nối thuận tiện đến đa điểm tiện ích như: Trung tâm thương mại Royal City, Công viên hồ điều hòa Nhân Chính, Công viên Đầm Hồng, Sân bóng Khương Trung… thuận tiện cho việc sinh sống, vui chơi, giải trí cho cộng đồng cư dân khu vực.

      Đường Hoàng Văn Thái nổi tiếng là nơi tập trung nhiều cơ quan, doanh trại của quân đội, đồng thời xung quanh cũng có các khu phân lô dành riêng cho cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước. Do vậy, tình hình an ninh - an toàn xã hội trong khu vực tương đối tốt, dân trí cao. Mật độ dân cư tại đây không quá đông đúc do đặc thù là đất thuộc sự quản lý của quân đội, tạo nên một môi trường sống thoáng đãng và trong lành.

      Bên cạnh đó, phố Hoàng Văn Thái cũng được đánh giá là môi trường sống lý tưởng cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đi học do nằm gần nhiều cơ sở giáo dục, trường học như: Trường mầm non An Dương, trường liên cấp Tiểu học - THCS Vietschool Pandora, Tiểu học - THCS Khương Mai, THPT Huỳnh Thúc Kháng… thuận tiện cho việc học tập của các con.

      Thị trường mua bán bất động sản nhà đất phố Hoàng Văn Thái diễn ra vô cùng sôi nổi với tiềm năng phát triển to lớn. Nổi bật trên tuyến phố là sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các tòa nhà cao tầng, cùng với mật độ xây dựng cao trong các ngõ ngách. Nhờ quy hoạch phân lô đẹp và vị trí an ninh hàng đầu quận Thanh Xuân, thị trường giao dịch bất động sản nơi đây luôn duy trì sức hút mãnh liệt.

      nha-mat-pho-5-tang-duong-hoang-van-thai-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Lợi thế tăng giá trị bất động sản khi mua nhà phố đường Hoàng Văn Thái quận Thanh Xuân (Nguồn: Nhà Ở Ngay)

      Nhìn chung, với lợi thế từ vị thế đắc địa, tiềm năng tăng giá ấn tượng, tính thanh khoản cao và giá trị gia tăng theo thời gian, việc đầu tư vào nhà mặt phố đường Hoàng Văn Thái mang lại cho các nhà đầu tư hàng loạt lợi ích vượt trội. Khu vực này đang trên đà phát triển nhanh chóng, thu hút nhu cầu lớn về bất động sản, hứa hẹn những khoản lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai. Không chỉ là tài sản có giá trị sử dụng, nhà mặt phố Hoàng Văn Thái còn là kênh đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái quận Thanh Xuân

      Nhà mặt phố quận Thanh Xuân giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến tuy nhiên để xác định giá bán chính xác một căn nhà cần phải xem xét đến nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, số tiền, hướng nhà, tiện ích xung quanh khu vực… 

      Hiện tại, mức giá bán nhà mặt phố phường Khương Mai nói riêng cũng như quận Thanh Xuân nói chung dao động từ 87.15 - 477.97 triệu đồng/m2, tương đương 1.46 - 200.14 tỷ đồng/căn. Giá phổ biến rơi vào khoảng 222.02 triệu đồng/m2, tương đương 13.06 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 05/2024). 

      Tham khảo ngay giá bán một số căn nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân trên website OneHousing tháng 05/2024:

      • Nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân; mặt tiền hướng Đông Bắc rộng 5.25m, diện tích 125.6m2; độ rộng đường tiếp giáp 7m; sổ đỏ, pháp lý minh bạch. Giá bán hiện tại là 26 tỷ đồng, tương đương 207 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân; mặt tiền hướng Đông Nam rộng 3.6m, diện tích 80.1m2; độ rộng đường tiếp giáp 12m; sổ đỏ, pháp lý minh bạch. Giá bán hiện tại là 25.5 tỷ đồng, tương đương 318 triệu đồng/m2.

      nha-mat-pho-5-tang-duong-hoang-van-thai-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà mặt phố 5 tầng đang được rao bán giá 25.5 tỷ đồng trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt phố quận Thanh Xuân ở đâu để được giá tốt nhất?

      Các nhà đầu tư muốn mua nhà mặt phố tại quận Thanh Xuân hoặc bất kỳ khu vực nào khác có thể cân nhắc lựa chọn OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. OneHousing cung cấp các giải pháp toàn diện và thông minh cho mọi nhu cầu bất động sản từ mua bán đến cho thuê, mang lại trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện. Điều này có được nhờ sự kết hợp giữa sức mạnh của các đối tác hàng đầu tại Việt Nam và sự ưu việt về công nghệ và dữ liệu.

      Khi mua nhà qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng phân tích & so sánh, định giá bất động sản. Công cụ này không chỉ cung cấp cái nhìn toàn diện về vị trí và giá cả của từng dự án, mà còn hỗ trợ khách hàng dễ dàng đối chiếu tiện nghi và cơ sở hạ tầng giữa các dự án khác nhau. Nhờ đó, khách hàng có thể nắm rõ ưu và nhược điểm của từng dự án, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn dự án hoặc căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân .

      Với kho dữ liệu khổng lồ lên tới hơn 380+ dự án và 1.494.000+ bất động sản đã xác thực, mọi thông tin về sản phẩm và giá bán đều được cập nhật công một cách khai, minh bạch. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tham khảo mà còn thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường bất động sản.

      Trên đây là cập nhật chi tiết thông tin về giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đọc và các nhà đầu tư sẽ sớm lựa chọn được một căn nhà phố ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân tại khu vực này. 

      Xem thêm

      Áp lực lớn khi mua nhà thời hiện đại: Nên rũ bỏ để có cuộc sống tốt hơn

      Vợ chồng thu nhập 20 triệu đồng/tháng và suy nghĩ "Mua nhà chắc gì đã sướng hơn ở thuê": Lý do là gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương