Nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt phố 5 tầng khu vực đường Hồ Đắc Di.

      Là khu vực sở hữu nhiều lợi thế cho hoạt động kinh doanh, buôn bán, nhà mặt phố đường Hồ Đắc Di vì thế nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những khách mua muốn mở cơ sở dịch vụ tại quận Đống Đa. Nếu bạn cũng đang có ý định tương tự và muốn biết nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu, nhất là những căn nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di, dưới đây sẽ là thông tin cập nhật mới nhất. 

      Thông tin sơ lược về khu vực quận Đống Đa

      Quận Đống Đa, một trong 4 quận nội thành trung tâm của Hà Nội, tiếp giáp với hai quận trung tâm khác là Ba Đình ở phía Bắc và Hai Bà Trưng ở phía Đông. Ngoài ra, quận Đống Đa cũng tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm ở phía Đông Bắc, quận Cầu Giấy ở phía Tây và quận Thanh Xuân ở phía Nam. Đây đều là những khu vực được định hướng trở thành các trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của thành phố. Để tạo sự đồng bộ cho diện mạo của vùng “lõi” thủ đô, hạ tầng giao thông và tiện ích của quận Đống Đa cũng ngày càng được nâng cấp khang trang hơn.  

      Trên thực tế, bản thân quận Đống Đa đã là một trong những quận đô thị hiện đại đầu tiên của thành phố Hà Nội. Đây không chỉ là nơi tọa lạc của nhiều cơ quan ban ngành đầu não của nhà nước, mà còn sở hữu lợi thế lớn cho việc phát triển hoạt động du lịch, dịch vụ. Bởi lẽ phần lớn các di tích, điểm tham quan mang ý nghĩa lịch sử - văn hóa quan trọng  trên địa bàn thành phố phần lớn đều tập trung ở quận Đống Đa. 

      nha-mat-pho-5-tang-duong-ho-dac-di-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa sở hữu nhiều lợi thế để phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ (Nguồn: Báo Tuổi trẻ và Pháp luật)   

      Một điểm nổi bật khác cũng nhất định phải đề cập khi nhắc đến quận Đống Đa chính là hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư bài bản. Trên địa bàn quận hiện nay đang có tổng cộng 80 tuyến phố, 2 tuyến đường vành đai và 5 trục đường xuyên tâm chạy qua. 

      Lưu lượng phương tiện giao thông qua lại hàng ngày trên các tuyến đường thuộc quận Đống Đa vô cùng đông đúc. Kết hợp thêm với những lợi thế để phát triển du lịch - dịch vụ, nhà mặt phố quận Đống Đa vì thế đã trở thành loại hình bất động sản được không ít người săn đón. Ngay cả khi giá nhà đất tại đây cao hơn so với mặt bằng chung của thành phố, nhiều người vẫn sẵn lòng đầu tư để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình.  

       

      Lợi thế của nhà mặt phố đường Hồ Đắc Di, quận Đống Đa 

      Đọc tiếp

      Hồ Đắc Di là tuyến phố dài khoảng 500m, rộng từ 4 - 5m, xuất phát từ phố Tây Sơn chạy qua khu tập thể Nam Đồng và hồ Xã Đàn, kết thúc ở phố Đặng Văn Ngữ. Đây là một nhánh nhỏ trong hệ thống 80 tuyến phố của quận Đống Đa, nơi có vỉa hè rộng rãi, đặc biệt tập trung nhiều nhà mặt phố - những cơ sở kinh doanh dịch vụ, quán ăn, quán cà phê vô cùng hút khách. 

      Sở dĩ nhà mặt phố đường Hồ Đắc Di được xem là nơi lý tưởng cho hoạt động kinh doanh, buôn bán là vì tuyến phố nằm ngay gần nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí của quận như: Vườn hoa Trần Quang Diệu, chùa Bộc, nhà thờ giáo xứ Thái Hà, đền Kim Liên,...

      nha-mat-pho-5-tang-duong-ho-dac-di-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Một đoạn đường Hồ Đắc Di, quận Đống Đa (Nguồn: Alomuabannhadat)  

      Bên cạnh đó, học sinh - sinh viên đến từ các trường trung học, trường ĐH lân cận như THCS Đống Đa, THPT Kim Liên, Học viện Ngân Hàng,.... cũng là đối tượng khách hàng quen thuộc của các hàng quán dọc trục đường này. Thuận lợi để mở cơ sở kinh doanh cũng chính là lý do vì sao dù số lượng nhà mặt phố rao bán đường Hồ Đắc Di hạn chế, giá cũng không hề rẻ nhưng vẫn có nhiều người muốn được sở hữu. 

      Ngay cả khi mua nhà mặt phố tại đây chỉ phục vụ cho nhu cầu định cư, cuộc sống của bạn cũng sẽ khá đầy đủ và tiện nghi với hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi, điểm du lịch, cơ sở sinh hoạt tín ngưỡng,... đa dạng bao quanh. 

      Giá nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di quận Đống Đa

      Trường hợp bạn đang thắc mắc nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu thì theo ghi nhận của OneHousing trong tháng 5/2024, mức giá cập nhật mới nhất đang phổ biến trong khoảng 74 - 942 triệu đồng/m2 (1.3 - 63 tỷ đồng/căn).

      Cụ thể với sản phẩm nhà mặt phố 5 tầng khu vực đường Hồ Đắc Di, giá bán phổ biến hiện nay đang dao động từ 279 - 390 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo (Nguồn: OneHousing, tháng 5 năm 2024): 

      Sản phẩm 

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di, diện tích 34.6m2, mặt tiền 2.9m

      390 triệu đồng

      13.5 tỷ đồng

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di, diện tích 19m2, mặt tiền 5.15m

      279 triệu đồng

      5.3 tỷ đồng

      nha-mat-pho-5-tang-duong-ho-dac-di-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố 5 tầng đang bán trên đường Hồ Đắc Di (Nguồn: OneHousing) 

      Để mua được nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di với giá tốt, bạn có thể liên hệ với OneHousing - một địa chỉ đáng tin cậy mang đến trải nghiệm mua nhà nhanh chóng cùng đề xuất giá bán phù hợp nhất với chất lượng thực của công trình. 

      Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing, bạn sẽ được cung cấp thông tin chính xác về từng sản phẩm, đồng thời được hỗ trợ hoàn hiện từng bước trong tiến trình mua nhà, từ khâu tìm kiếm cho đến khi hoàn thành mọi thủ tục pháp lý và bàn giao. Là nền tảng giao dịch bất động sản được hậu thuẫn bởi One Mount Group và Techcombank, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà đơn giản, thuận tiện và đáng tin cậy nhất. 

      Tổng kết lại, nhà mặt phố 5 tầng đường Hồ Đắc Di hiện nay đang dao động từ 279 - 390 triệu đồng/m2. Nếu đang có ý định mua nhà mặt phố quận Đống Đa để tiện sinh sống hoặc mở cơ sở kinh doanh, nhà mặt phố đường Hồ Đắc Di là lựa chọn đáng để cân nhắc.

      Xem thêm

      Vay mua nhà như nào để không vướng "bẫy" tài chính?

      Gia đình trẻ gặp khó khăn mua nhà vì chưa tìm được giải pháp phù hợp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương