Nhà mặt phố 5 tầng đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2024
      Sự phát triển nhanh chóng của quận Đống Đa và nhu cầu mua nhà ngày khiến cho thị trường mua bán nhà mặt phố 5 tầng tại đây không ngừng tăng. Vậy hiện nay nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Các căn nhà mặt phố 5 tầng tại các khu vực trung tâm Hà Nội như đường chùa Bộc quận Đống Đa hiện đang tăng giá mạnh nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phục vụ tốt nhu cầu sinh sống và kinh doanh của người dân. Vậy nên những ngôi nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu luôn được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay!

      Quận Đống Đa luôn là điểm nóng trên thị trường bất động sản (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Tổng quan quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận đô thị đầu tiên của Hà Nội. Quận được thành lập với hệ thống chợ, trường học và cơ sở y tế được quy hoạch và cải tạo rõ ràng bởi Nhà nước. Vị trí của quận Đống Đa cách trung tâm thành phố khoảng 3km, với địa lý như sau:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Thanh Xuân, ranh giới là đường Láng và đường Trường Chinh.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình.

      Địa hình của quận Đống Đa bằng phẳng, có hướng dốc nhẹ từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Quận nằm trong khu vực khí hậu chung của Hà Nội, ảnh hưởng bởi gió mùa nhiệt đới ẩm. Thủy văn của quận chịu ảnh hưởng từ sông Hồng, sông Tô Lịch và sông Lừ.

      Bản đồ quận Đống Đa (Nguồn: Maison Office)

      Hạ tầng giao thông và quy hoạch đô thị  

      Trên địa bàn quận Đống Đa, có các tuyến đường vành đai 1 và vành đai 2 đi qua. Tuyến vành đai 1 chạy qua Đống Đa từ Đào Duy Anh - Ô Chợ Dừa tới ngã tư Giảng Võ, Láng Hạ, với đoạn nối từ Đại Cồ Việt tới Ô Chợ Dừa đã được mở rộng. Tuyến vành đai 2 chạy qua đoạn từ Ngã Tư Vọng tới ngã tư Láng Hạ - Láng, bao gồm các tuyến đường Trường Chinh và Láng. Đoạn từ Ngã Tư Sở đến ngã tư Láng Hạ - Láng trên vành đai 2 cũng thuộc địa bàn quận và phục vụ xe tải nặng giữa quốc lộ 1, 2 và 6.

      Các trục đường hướng tâm quan trọng trên địa bàn quận Đống Đa gồm:

      • Trục đường Giải Phóng (quốc lộ 1) qua đoạn Ngã Tư Vọng đến Đại Cồ Việt - Đào Duy Anh.
      • Trục đường Nguyễn Trãi - Tây Sơn - Nguyễn Lương Bằng.

      Các dự án đường sắt đô thị đi qua Đống Đa bao gồm tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 2A (Cát Linh - Hà Đông), tuyến số 5 (Hồ Tây - An Khánh), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở) và tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình). Trong đó có tuyến số 2A đã đi vào vận hành từ quý 4/2021.

      Theo quy hoạch đến năm 2020 tầm nhìn 2030 của UBND thành phố Hà Nội, quận Đống Đa sẽ có 18 dự án giao thông huyết mạch được triển khai, như cải tạo nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà, nút giao Tây Sơn - Hồ Đắc Di, và mở rộng tuyến đường Lương Định Của - Trường Chinh. Đồng thời, thành phố cũng đã phê duyệt tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh.

      Với vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng phát triển, nhà mặt phố 5 tầng tại quận Đống Đa đang thu hút nhiều sự quan tâm. Giá nhà mặt phố tại quận Đống Đa hiện nay cũng nhờ thế mà tăng từng ngày tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố 5 tầng đường Chùa Bộc quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Gần hệ thống đường sắt metro và đường vành đai 1, 2

      Đường Chùa Bộc dài khoảng 800m, bắt đầu từ nút giao Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch và kết thúc tại ngã tư Tây Sơn - Thái Hà. Đường Chùa Bộc tọa lạc tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa. 

      Đây là khu vực sầm uất với lưu lượng giao thông lớn, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Khu vực đường Chùa Bộc nằm gần các tuyến đường sắt metro, cùng với sự kết nối thuận tiện giữa đường vành đai 1 và vành đai 2, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Giao thông công cộng tại đây rất phát triển với nhiều tuyến xe buýt và tàu điện. 

      Nhờ các lợi thế về giao thông và cơ sở hạ tầng, nhà mặt phố 5 tầng tại Chùa Bộc luôn được săn đón. Đặc biệt là khi dự án cầu vượt chữ C đi qua đường Chùa Bộc mới đây đã được thông xe, làm tăng thêm giá trị bất động sản tại khu vực này.

      Tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình có con đi học  

      Nhà mặt phố 5 tầng tại đường Chùa Bộc phù hợp với các gia đình có con đi học. Bởi quanh khu vực đường Chùa Bộc có nhiều trường đại học, học viện lớn như Học viện Ngân hàng, Đại học Y Hà Nội, Đại học Thủy Lợi và các trường tiểu học, trung học chất lượng cao. 

      Lý tưởng cho nhân viên văn phòng làm việc trong khu vực nội thành

      Khu vực chùa Bộc có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện. Quận Đống Đa có hệ thống bệnh viện đầu ngành và là trung tâm kết nối với các quận lớn khác của Hà Nội. Nhà mặt phố 5 tầng trên đường Chùa Bộc thường được sử dụng để kinh doanh cửa hiệu, văn phòng công ty... Vị trí gần các trường đại học lớn cũng tạo ra nhiều tiềm năng cho kinh doanh dịch vụ giáo dục và các dịch vụ liên quan. Nhờ các tiện ích đa dạng xung quanh khu vực chùa Bộc nên mua nhà mặt phố 5 tầng ở đây sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh hoạt thường ngày của những người làm việc văn phòng.

      Phù hợp để đầu tư kinh doanh 

      Khu vực này có mật độ dân cư đông đúc, nhiều khách du lịch và sinh viên, tạo cơ hội thuận lợi cho các hộ kinh doanh. Quận Đống Đa tập trung nhiều cơ quan quan trọng và di tích văn hóa lịch sử như chùa Láng, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Bộc, gò Đống Đa, tượng đài vua Quang Trung và di tích vòng thành Đại La. Đường Chùa Bộc là nơi tập trung nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, tạo nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và khách hàng.

      Giá trị bất động sản có tiềm năng phát triển 

      Quận Đống Đa đang phát triển nhanh chóng về dân số và các dịch vụ tiện ích, điều này tăng tiềm năng phát triển và giá trị bất động sản trong khu vực. Vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với sự phát triển của du lịch và thương mại làm cho bất động sản ở Đống Đa luôn hấp dẫn. Giá nhà mặt phố 5 tầng tại đường chùa Bộc cũng khá cao, nhưng luôn nằm trong tầm ngắm của người mua và các nhà đầu tư nhờ tiềm năng phát triển cao. Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào vị trí và quy mô cụ thể.

      Dự án cầu vượt chữ C đi qua đường Chùa Bộc (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

      Giá bán nhà mặt phố 5 tầng đường Chùa Bộc quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong những quận có sự đa dạng về loại hình bất động sản, từ nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng cho đến nhà trọ. Tuy nhiên, phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn, phù hợp với khách hàng có thu nhập cao và tài chính vững mạnh. 

      Theo trang OneHousing, dự báo và đánh giá của chuyên gia về thị trường bất động sản tại Đống Đa thì nhà đất là loại hình bất động sản được quan tâm nhiều thứ hai tại khu vực này. Trong quý 4/2023, mức độ quan tâm đến nhà đất đã giảm 28.03% so với quý trước.

      Nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu tùy thuộc vào diện tích, vị trí cụ thể và tình trạng bất động sản. Nhà mặt phố 5 tầng tại đường chùa Bộc hiện nay dao động từ vài chục tỷ đồng trở lên. Cụ thể như trên trang OneHousing tháng 5/2024, hiện có thông tin về một số căn nhà mặt phố 5 tầng tại đường Chùa Bộc như sau:

      • Nhà mặt phố Chùa Bộc, diện tích 45.3m2 x 5 tầng, mặt tiền 4m, được rao bán với giá 28.5 tỷ đồng, tức là khoảng 629 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Chùa Bộc có diện tích 106.6m2 x 5 tầng, mặt tiền 4.1m, đang được bán với giá 53.5 tỷ đồng, tương đương khoảng 502 triệu đồng/m2.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt phố 5 tầng có thể tham khảo thêm trên trang OneHousing. OneHousing cung cấp một loạt các lựa chọn về nhà mặt phố từ nhiều khu vực khác nhau, bao gồm cả nhà mặt phố 5 tầng trên đường Chùa Bộc quận Đống Đa với giá bán đang được cập nhật liên tục. OneHousing giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nắm bắt thông tin về các căn nhà đang được rao bán. Chi tiết về vị trí, diện tích, giá cả và các tiện ích liên quan được cung cấp chính xác và minh bạch nhằm hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua nhà phù hợp nhất. Do đó, khách hàng mua nhà có thể an tâm về quyết định đầu tư của mình. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia bất động sản trên OneHousing để hiểu rõ hơn về thị trường và quy trình mua bán nhà mặt phố.

      Bài viết đã chia sẻ một số thông tin về nhà mặt phố 5 tầng tại đường Chùa Bộc cũng như giải đáp nhà mặt phố quận Đống Đa giá bao nhiêu. Mua nhà mặt phố không chỉ là có một nơi ở, mà cũng có thể là cơ hội đầu tư lớn với tiềm năng tăng trưởng giá trị cao trong tương lai. Hãy tìm đến OneHousing để tậu nhà mặt phố một cách thông minh và hiệu quả.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chùa Bộc quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương