Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Giao dịch mua bán nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, khu vực đường Bạch Mai có mức giá sang nhượng như thế nào. Cùng tìm hiểu thông tin giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng tại đường Bạch Mai trong bài viết sau.

      Đường Bạch Mai là một tuyến phố sầm uất và có vị trí giao thông quan trọng trong quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện nay. Sở hữu nhà ở tại đường Bạch Mai sẽ mang đến cuộc sống thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày cũng như cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn cho chủ nhà. Cập nhật ngay giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng đường Bạch Mai trong bài viết dưới đây để giúp bạn có đánh giá khách quan về thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng và thông tin chung về các giao dịch nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu.

      Tổng quan thông tin thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Nằm ở phía Đông Nam của thành phố, quận Hai Bà Trưng có vị trí địa lý đắc địa với phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm, phía Tây giáp quận Đống Đa, phía Nam giáp quận Hoàng Mai và phía Đông giáp quận Long Biên. Hai Bà Trưng được đánh giá là một trong những quận có kinh tế phát triển mạnh và tập trung đông dân cư trong thành phố.

      Về hạ tầng giao thông, quận Hai Bà Trưng có mạng lưới giao thông khá thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Lê Duẩn, Minh Khai, Giải Phóng,... Các tuyến đường này không chỉ kết nối giữa các địa bàn dân cư trong quận mà còn giúp người dân dễ dàng di chuyển đến quận nội thành khác trong thành phố. Bên cạnh đó, trong quận Hai Bà Trưng còn có nhiều tuyến xe buýt nội đô, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển bằng phương tiện công cộng của người dân.

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Hai Bà Trưng là một trong các quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Quy hoạch đô thị của quận Hai Bà Trưng có mức độ phát triển cao, đáp ứng nhu cầu không gian sống, làm việc và giải trí của các gia đình, cá nhân sinh sống tại đây. Quận Hai Bà Trưng cũng tập trung nhiều khu dân cư hiện đại, chung cư lớn trên địa bàn như Khu đô thị Vinhomes Times City, chung cư Imperia Sky Garden, Green Pearl, Sun Grand City Ancora,… với nhiều công viên và trung tâm thương mại bên trong khu vực. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển và quy hoạch đô thị hiện đại, các thông tin mua bán của thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng luôn nhận được sự quan tâm cao hàng đầu tại Thủ đô hiện nay.

       

      Ưu điểm khi mua nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Bạch Mai thuộc địa phận hành chính của ba phường Trương Định, phường Bạch Mai và phường Cầu Dền của quận Hai Bà Trưng. Tuyến đường dài 1,4km và rộng 11m với 2 làn xe chạy ngược chiều. Đường Bạch Mai bắt đầu từ nút giao ngã tư Trần Khát Chân - Bạch Mai - Phố Huế, cắt ngang qua các tuyến phố Lê Thanh Nghị, phố Thanh Nhàn và kết thúc tại nút giao với tuyến Minh Khai - Đại La.

      Mua nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng sẽ mang lại nhiều lợi ích dành cho các hộ dân sinh sống, nhờ vào vị trí địa lý và kết nối giao thông thuận tiện tới các khu vực trong thành phố. Với vị trí nằm cách công viên Thống Nhất, công viên Tuổi Trẻ chỉ khoảng 3 - 5 phút di chuyển, cư dân sinh sống tại phố Bạch Mai có thể tận hưởng không gian xanh ngoài trời rộng lớn, thoáng mát để thư giãn, tập thể dục ngay gần nhà. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Bà Triệu và Times City cũng chỉ cách vài phút lái xe, mang đến lựa chọn mua sắm, ẩm thực và giải trí phong phú.

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Vincom Center Bà Triệu nằm cách đường Bạch Mai 5 phút di chuyển (Nguồn: Báo Tổ quốc)

      Mua bán nhà tại đường Bạch Mai cũng là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có con đang trong độ tuổi đi học, sinh viên đến trường nhờ vị trí gần nhiều trường đại học như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Trường Tiểu học Minh Khai, Trường Tiểu học Bạch Mai, Trường THCS Ngô Gia Tự, Trường THPT Thăng Long,… Khu vực đường Bạch Mai hiện cũng nằm gần nhiều công ty văn phòng, cộng thêm vị trí nằm tại quận trung tâm của thành phố nên sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển đi làm hàng ngày của các thành viên trong nhà.

      Đặc biệt, sở hữu nhà ở tại đường Bạch Mai còn là cơ hội đầu tư và sinh lời cao khi thông tin giao dịch bất động sản tại quận Hai Bà Trưng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường. Với lợi thế nằm gần nhiều trường đại học và công ty văn phòng, việc mua bán nhà ở tại đường Bạch Mai sẽ mang đến cơ hội cho thuê mặt bằng, cho thuê nhà ở tiềm năng dành cho các chủ sở hữu.

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Mua bán nhà Bạch Mai sở hữu tiềm năng kinh doanh tốt (Nguồn: CenHomes)

      Giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực có các giao dịch bất động sản sôi động và giá trị cao tại Hà Nội. Giá bán của các bất động sản tại đây dao động từ 2,05 - 128 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tình trạng,… của từng bất động sản (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024). Trong đó, các ngôi nhà nằm trong mặt ngõ quận Hai Bà Trưng sẽ có giá từ 2,05 - 115 tỷ đồng (tương đương khoảng 45 - 708 triệu đồng/m2).

      Hiện tại, giá bán một căn nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Bạch Mai dao động từ 107 - 139 triệu đồng/m2, tương đương từ 6,5 - 8 tỷ đồng/căn. Sau đây là thông tin về một số căn nhà mặt ngõ 6 tầng tại đường Bạch Mai mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ diện tích 60,9m2, xây dựng 6 tầng, mặt tiền 5,4m hướng Tây, giá bán 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai 200m, diện tích 57,4m2, mặt tiền hướng Tây Nam 5,25m, giá bán 8 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh4

      Mua bán nhà mặt ngõ 6 tầng đường Bạch Mai có giá từ 107 - 139 triệu đồng/m2  (Nguồn: Nhadat24h)

      Khi có nhu cầu mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng hiện nay, bạn có thể tham khảo các thông tin giao dịch hiện có trên nền tảng OneHousing - Hệ sinh thái Bất động sản toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia tư vấn bất động sản Pro Agent với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình giao dịch. Bên cạnh đó, OneHousing cũng có công cụ định giá nhà ở, đất nền, căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse,… hiện đại, giúp khách hàng có thể ước tính giá trị của bất động sản tại thời điểm muốn giao dịch để nắm rõ tình hình thị trường.

      Bài viết trên đây là các thông tin cập nhật về giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng. Hy vọng thông tin trong bài đã giải đáp các thắc mắc của bạn về thị trường giao dịch nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu hiện nay, từ đó đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai 40m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hai Bà Trưng, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương