Nhà mặt phố 4 tầng đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2024
      Bạn đang có kế hoạch sở hữu một căn nhà mặt phố 4 tầng đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng? Hãy tham khảo bài viết để nắm bắt được chi phí thực tế!

      Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà mặt phố 4 tầng tại quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội thu hút rất nhiều sự quan tâm. Bởi lẽ, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn  mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Trong những năm gần đây, nhà mặt phố luôn giữ vị trí cao nhất về giá trị thương mại so với căn hộ, biệt thự và đất nền. Liệu hiện nay một căn nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết!

      Quận Hai Bà Trưng - Quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Thủ đô, là một trong 4 quận trung tâm và là quận duy nhất còn giữ được cái tên lịch sử sau nhiều lần cải cách. Mảnh đất vinh dự mang tên gọi gắn liền với hai vị anh hùng lừng lẫy trong quá trình chống giặc ngoại xâm:  Trưng Trắc - Trưng Nhị. 

      nha-mat-pho-4-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về vị trí địa lý của quận Hai Bà Trưng trên bản đồ (Ảnh: Maison Office)

      Với các tuyến đường chính và hạ tầng giao thông ngày càng được phát triển, quận trở thành trung tâm giao thương của Thủ đô và điểm nối cho các khu vực kinh tế trọng điểm Bắc - Trung. Với các ranh giới cụ thể như sau: 

      • Phía Đông của Quận Hai Bà Trưng giáp với Quận Long Biên, cách nhau bởi sông Hồng.
      • Phía Tây giáp Quận Đống Đa với kết điểm là đường Lê Duẩn và Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp Quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp Quận Hoàn Kiếm kết thúc tại các phố Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên và Nguyễn Du.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hai Bà Trưng thu hút mật độ dân số cao nhờ không gian sống lý tưởng (Ảnh: Tân Long Land)

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích khoảng 9,2km2 và được chia thành 21 tuyến phố tạo nên một cộng đồng sôi động với mật độ dân số cao. Khu vực thu hút sự chú ý của nhiều thế hệ, đặc biệt là những người đang tìm kiếm một lối sống hiện đại và thoải mái. 

      Khi nói về quận Hai Bà Trưng, không thể không đề cập đến hai trục đường chính đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và xã hội: Nguyễn Khoái và Trần Khát Chân. Trong đó, đường Trần Khát Chân đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ các nhà đầu tư, với sự phát triển nhanh chóng của nhiều dự án bất động sản chất lượng.

       

      Đường Trần Khát Chân - Nơi sở hữu bất động sản lý tưởng

      Đọc tiếp

      Tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, con đường Trần Khát Chân không chỉ là một vị trí đắc địa mà còn là biểu tượng cho sự phồn thịnh và sầm uất tại Thủ đô Hà Nội. Với vị trí chiến lược này, người dân tại đây được tận hưởng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi mong muốn với một mạng lưới tiện ích đa dạng từ trung tâm thương mại, giải trí đến các cơ sở giáo dục và y tế. 

      nha-mat-pho-4-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Trần Khát Chân là trục đường chính của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Ảnh: VTCNews)

      Đối với lĩnh vực kinh tế, đây là một trong những khu vực mang lại tăng trưởng vượt bậc cho quân, giúp Hai Bà Trưng trở thành quận có nguồn thu cao nhất trong Thành phố. Khu vực Trần Khát Chân còn được ưu tiên về các hoạt động xây dựng và phát triển, đáp ứng toàn bộ nhu cầu về đời sống cá nhân đến hộ gia đình. Đáng chú ý là hệ thống giáo dục và y tế đạt chuẩn quốc tế. 

      nha-mat-pho-4-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Trần Khát Chân có nhiều cơ sở giáo dục uy tín và lâu đời (Ảnh: VnExpress)

      Không chỉ vậy, đường Trần Khát Chân còn thuận lợi cho sự di chuyển của cư dân khi nằm gần các tuyến đường lớn như phố Huế, Hai Bà Trưng và Lò Đúc. Sinh sống tại đây, bạn có thể thảnh thơi hít thở không khí trong lành, tập thể dục tại công viên Thống Nhất, hoặc khám phá những giá trị lịch sử và văn hóa qua các di tích đền, chùa và đình trong khu vực.

      Nhà mặt phố 4 tầng trên đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? 

      Thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Trong quý 1/2024, mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận này đã tăng hơn 20%. Theo thống kê từ nền tảng One Housing, đơn giá nhà đất tại đây dao động từ 103,53 triệu đến 105,65 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tình trạng nội thất.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng đầy đủ tiện nghi (Ảnh: CafeLand)

      Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các căn nhà đang được rao bán trên OneHousing: 

      • Nhà mặt phố 4 tầng cách đường Trần Khát Chân với diện tích đất thực tế là 88.2 m² với tổng diện tích xây dựng là 340m². Mặt tiền rộng 5m, hướng Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 5m đang được rao bán với giá 8.5 tỷ đồng tương đương 96 triệu đồng/m². 
      • Nhà mặt phố 4 tầng cách đường Trần Khát Chân với diện tích đất thực tế là 33.9 m² với tổng diện tích xây dựng là 135m². Mặt tiền rộng 4.06m, hướng Nam, độ rộng ngõ tiếp giáp 31m đang được rao bán với giá 19.5 tỷ đồng tương đương 575 triệu đồng/m². 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 06/2024)

      Giá nhà tại quận Hai Bà Trưng phản ánh đúng giá trị của một khu vực phát triển năng động, với đầy đủ tiện nghi và môi trường sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt hàng ngày đến các hoạt động vui chơi giải trí.

      Trải nghiệm mua nhà dễ dàng qua nền tảng OneHousing

      OneHousing là một ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực bất động sản, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và mua bán nhà đất. Với giao diện thân thiện và tính năng thông minh, One Housing cung cấp thông tin chi tiết về các căn nhà, căn hộ và dự án bất động sản trên toàn quốc. OneHousing chính là giải pháp tối ưu để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà lý tưởng của bạn.

      nha-mat-pho-4-tang-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      OneHousing nền tảng công nghệ bất động sản lý tưởng tại Việt Nam 

      Bên cạnh đó, One Housing còn hỗ trợ về các thủ tục pháp lý, cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, giúp người mua dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để sở hữu một căn nhà. Đồng thời, nền tảng còn sử dụng công nghệ định giá bất động sản, đảm bảo sự chính xác và đáng tin cậy trước khi người mua đưa ra quyết định mua nhà.

      Tóm lại, sở hữu một căn nhà mặt phố không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn là sự đầu tư vào phong cách sống hiện đại và lâu dài. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được căn nhà mặt phố 4 tầng tại quận Hai Bà Trưng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình mình.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 4 tầng đường Chùa Quỳnh quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương