Nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng nằm ở nội thành trung tâm Thủ đô Hà Nội và bất động sản khu vực này luôn là chủ đề nóng, được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tổng quan về thị trường nhà đất khu vực này, cũng như trả lời cho các câu hỏi: Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao?

      Thông tin sơ bộ về quận Hai Bà Trưng

      Hai Bà Trưng là một quận trung tâm kinh tế quan trọng của thành phố, nằm ở phía Đông Nam Hà Nội và có diện tích khoảng 9,2km2. Quận giáp với sông Hồng và các quận Long Biên, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm. Dù có mật độ dân số cao, khoảng 30.741 người/km2 (Nguồn: Wikipedia), quận Hai Bà Trưng vẫn giữ được không gian sống thoáng đãng nhờ hệ thống hồ điều hòa và nhiều mảng xanh.

      Quận Hai Bà Trưng nổi tiếng với hoạt động giao thương, kinh doanh nhộn nhịp. Về giao thông, quận có các trục đường chính như Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt, Nguyễn Khoái, Vĩnh Tuy, Trương Định, Minh Khai, cùng tuyến đường sắt Bắc - Nam và cầu Vĩnh Tuy. Sự hiện diện của hầm Kim Liên cùng các cầu vượt giúp giảm tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm.

      Về giáo dục, quận Hai Bà Trưng có nhiều trường đại học uy tín như Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, cùng các trường THPT và cơ sở giáo dục khác. Sự phát triển này góp phần làm cho quận trở thành một nơi đáng sống và đầu tư tại Hà Nội.

      nha-mat-ngo-2-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng có hệ thống giao thông đồng bộ (Ảnh: Báo Kinh tế Đô thị)

       

      Tiềm năng lớn khi mua nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Minh Khai là tuyến phố thuộc địa phận các phường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Trương Định, Thanh Lương của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuyến đường này bắt đầu từ ngã tư Trung Hiền cuối đường Bạch Mai, cắt ngang đường Kim Ngưu, đi ngang qua chân cầu Vĩnh Tuy và nối vòng tới đường Nguyễn Khoái (dốc Minh Khai).

      Đường Minh Khai có chiều dài khoảng 3km, rộng từ 25m - 35m. Đây cũng là tuyến đường có vị trí chiến lược quan trọng, với nhịp sống sôi động và tiện ích đa dạng. Trên tuyến đường này có rất nhiều trụ sở hành chính, trường học cùng các khu đô thị lớn như Trường Đại học Phương Đông, Trụ sở Công an Phường Minh Khai, Imperia Sky Garden, Chung cư Hòa Bình Green City, khu đô thị Times City… Minh Khai cũng nơi hội tụ nhiều trụ sở của doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê… tạo nên một khu vực thương mại sầm uất, nhiều lựa chọn đa dạng cho mua sắm và ẩm thực.

      nha-mat-ngo-2-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Minh Khai có hoạt động thương mại khá sôi động (Ảnh: Bất động sản nhà ở ngay)

      Đường Minh Khai có hạ tầng giao thông khá tốt giúp người dân di chuyển và tiếp cận dễ dàng với các tuyến đường chính như Kim Ngưu, Đại La, Tam Trinh,.... Việc nằm gần chân cầu Vĩnh Tuy cũng mang lại lợi thế về kết nối giao thông với các vùng lân cận thành phố Hà Nội của tuyến đường Minh Khai.

      Về an ninh, lực lượng cảnh sát phường và tổ dân phố khu vực đường Minh Khai luôn sát sao kiểm tra định kỳ, đảm bảo an ninh tại từng ngõ ngách. Sự tự giác của người dân trong việc khai báo thông tin cá nhân cũng đóng góp vào việc duy trì trật tự xã hội và tạo nên môi trường sống an toàn.

      Nhìn chung, khu vực đường Minh Khai không chỉ là một nơi sinh hoạt cộng đồng năng động mà còn là điểm đến lý tưởng cho một cuộc sống đảm bảo trật tự, an ninh, cảnh quan đẹp và đầy đủ tiện ích. Đây là mô hình thành công về sự kết hợp giữa chất lượng cuộc sống đô thị hiện đại và hiệu quả sinh hoạt cộng đồng.

      Giá bán nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng từ cuối thế kỷ XX đã chứng kiến sự phát triển đô thị mạnh mẽ. Sự đổi mới và đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực này đã tạo ra một thị trường nhà đất sôi động,

      Hạ tầng tại quận Hai Bà Trưng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người mua bất động sản, với tiêu chí "nhất cận thị, nhị cận giang" phản ánh sự thuận tiện về giao thông và vị trí địa lý. Cơ sở hạ tầng tốt, giao thông thuận lợi, cùng hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, và khu vui chơi giải trí hiện đại đã làm cho khu vực này trở thành một trong những nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội.

      Vậy nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Theo số liệu từ trang tin Nhà đất 24h tháng 5/2024, giá bán nhà mặt ngõ tại quận Hai Bà Trưng dao động từ 2,8 tỷ đồng - 16 tỷ đồng. 

      Đối với nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng, giá bán linh hoạt theo kết cấu, hạ tầng, diện tích mặt tiền… Đơn cử như:

      • Nhà mặt ngõ cách Minh Khai 5m, diện tích 39.4m2 x 2 tầng, mặt tiền 4.28m, đơn giá 279 triệu đồng/m2, giá bán 11 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Minh Khai 60m, diện tích 41.1m2 x 2 tầng, mặt tiền 6m, đơn giá 117 triệu đồng/m2, giá bán 4.8 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-2-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai có giá bán linh hoạt (Ảnh: Nhà Phố Net)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

      OneHousing hiện là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu, các sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo chất lượng tốt, tính pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp những giải pháp bất động sản thông minh và linh hoạt, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng người mua.

      Trên đây là tổng hợp thông tin để giải đáp cho câu hỏi “Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Minh Khai giá bán như thế nào?”. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khu vực, cũng như tiềm năng bất động sản quận Hai Bà Trưng. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua nhà để ở hay đầu tư tại đây hay không.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Dương Văn Bé quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương