Nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2024
      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái được bán như thế nào? Tham khảo giá bán nhà mới nhất qua bài viết sau.

      Nhà mặt phố 3 tầng trên đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng là loại hình nhà ở được nhiều người quan tâm và săn đón. Để biết nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau đây để nắm được giá bán nhà mới nhất.

      Vị trí, cơ sở hạ tầng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Quận Hai Bà Trưng là quận mang tên hai nữ anh hùng lịch sử Việt Nam là Trưng Trắc và Trưng Nhị, được thành lập vào năm 1961 và hiện có 18 phường hành chính. Với diện tích 10,26 km2, quận đã phát triển thành một trung tâm kinh tế, văn hóa và xã hội của Thủ đô. Vị trí của quận được xác định bởi các tiếp giáp sau:

      • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Đông giáp quận Long Biên

      Quận Hai Bà Trưng có mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường chính rộng lớn như Nguyễn Khoái, Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, Vĩnh Tuy, Minh Khai và Trương Định. Quận còn có các công trình giao thông quan trọng như cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng, nối liền quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên, giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ Hà Nội đến các thành phố lân cận như Hải Phòng và Quảng Ninh.

      nha-mat-pho-3-tang-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Cơ sở hạ tầng quận Hai Bà Trưng ngày càng được nâng cấp và phát triển (Ảnh: Hà Nội Mới)

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những mũi nhọn kinh tế của Thủ đô Hà Nội, với tiềm năng tăng giá trị bất động sản rất lớn nhờ cơ sở hạ tầng, giao thông và tiện ích được đầu tư phát triển. Quận có nhiều tiện ích đẳng cấp, hiện đại bao gồm các trung tâm thương mại sang trọng, bệnh viện, trường học và công viên xanh mát. Những yếu tố này làm cho cuộc sống tại Hai Bà Trưng trở nên tiện nghi và thu hút nhiều người dân tìm kiếm nơi an cư ở thủ đô.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt phố đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Nguyễn Khoái là đoạn đường huyết mạch tại quận Hai Bà Trưng, kéo dài khoảng 11,8 km và rộng từ 10 đến 15m, nối liền quận với quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng, liên kết vùng và đi qua các địa điểm nổi bật như cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy. Nguyễn Khoái cũng là tuyến đường sầm uất, với mật độ giao thông cao và thường xuyên ùn tắc do xe trọng tải lớn lưu thông, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của người dân.

      Mua nhà phố đặc biệt là các căn nhà mặt phố 3 tầng tại đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng mang lại nhiều ưu điểm như sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Nguyễn Khoái nằm ở trung tâm của Hà Nội, gần các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân, tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển và tiếp cận các tiện ích đô thị.
      • Tiện ích xung quanh: Cư dân sinh sống tại đây sẽ kết nối nhanh chóng đến với các tiện ích như trường tiểu học Thanh Trì, trường THCS Vĩnh Hưng, trường mầm non Hoa Tuấn, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Hữu Nghị, bệnh viện Thú y Hà Nội, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và dịch vụ tiện ích khác, tạo ra một môi trường sống thuận tiện và đầy đủ.
      • Đáp ứng nhu cầu của gia đình đa thế hệ: Tuyến đường Nguyễn Khoái có nhiều tiện ích về giáo dục, vui chơi, y tế, giải trí, việc làm…Đáp ứng được nhu cầu sống của các hộ gia đình đông thành viên đặc biệt là gia đình có con nhỏ và người già sinh sống cùng nhau.
      • Tiềm năng tăng giá cao trong tương lai: Thị trường bất động sản khu vực quận Hai Bà Trưng đang phát triển mạnh mẽ, điều này có thể làm tăng giá trị bất động sản trên đường Nguyễn Khoái theo thời gian, mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

      nha-mat-pho-3-tang-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Mua nhà mặt phố đường Nguyễn Khoái có lợi về vị trí, kết nối dễ dàng đến nhiều khu vực quan trọng (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu vẫn luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Giá bán nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng hiện dao động từ 96 triệu đồng/m2 - 2,14 tỷ đồng/m2.

      Đối với nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng, giá bán nhà rất đa dạng, cụ thể:

      • Nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái (bên trong đê), diện tích 49,7m2, mặt tiền 3,48m. Nhà nằm hướng Đông Bắc, ngõ rộng tiếp giáp 3m, có pháp lý và sổ đỏ đầy đủ, tiện ích xung quanh gần chợ, trường học. Giá bán là 106 triệu đồng/m2 tương đương 5,25 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái (bên trong đê), diện tích 29,9m2, mặt tiền 3,65m. Nhà nằm hướng Đông Bắc, ngõ rộng tiếp giáp 4m. Nhà mặt phố 3 tầng này gần các trường học, chợ, siêu thị, pháp lý đầy đủ. Giá bán là 201 triệu đồng/m2 tương đương 6 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn tham khảo từ OneHousing, 20/5/2024)

      nha-mat-pho-3-tang-duong-nguyen-khoai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Hình ảnh thực tế căn nhà mặt phố 3 tầng diện tích 29,9m2 trên đường Nguyễn Khoái (Nguồn: OneHousing)

      Bạn có thể dễ dàng sở hữu nhà mặt phố 3 tầng quận Hai Bà Trưng thông qua nền tảng OneHousing. Các dự án nhà mặt phố được mở bán tại OneHousing được công khai giá rõ ràng, có sổ riêng, pháp lý minh bạch.

      Đặc biệt là OneHousing phân phối nhiều dự án nhà phố với diện tích đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua nhà. Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án nhà ở, đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết để khách hàng nắm rõ hơn.

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt phố 3 tầng đường Nguyễn Khoái được bán như thế nào đã được giải đáp chi tiết trong bài viết ở trên. Hy vọng những thông tin trên bài mang lại hữu ích với những bạn có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư.

      Xem thêm 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khoái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương