Nhà mặt ngõ diện tích trên 350m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích trên 350m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ trên 350m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Đường Ngọc Thụy, quận Long Biên là một trong những khu vực có nhu cầu mua nhà ở rất lớn. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều người đặt ra câu hỏi: “Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ trên 350m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bán như thế nào?". Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu sơ bộ về quận Long Biên

      Quận Long Biên là một quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nằm về phía Đông Bắc thành phố. Quận có diện tích 60km2, số liệu dân số năm 2019 là 322.549 người, mật độ dân số là 5.392 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Quận Long Biên sở hữu vị trí chiến lược, kết nối các vùng kinh tế lớn ở khu vực miền Bắc. Với diện tích lớn, quận Long Biên nhanh chóng trở thành nơi thu hút đầu tư và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Sự hiện diện của ba tuyến đường giao thông quan trọng là Quốc Lộ 5, Quốc Lộ 1A và Quốc Lộ 1B đã tạo điều kiện thuận lợi cho thúc đẩy thương mại và kết nối khu vực kinh tế.

      Tuy nhiên, quận Long Biên hiện cũng đang đối mặt với một số thách thức, như dân số đông, mật độ dân số cao, áp lực về cơ sở hạ tầng, dịch vụ cơ bản và các vấn đề về môi trường. Để tận dụng được tối đa tiềm năng và cơ hội phát triển, quận Long Biên cần tập trung vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, cải thiện chất lượng cuộc sống người dân và bảo vệ môi trường đô thị.

      Một số định hướng phát triển quận Long Biên tập trung triển khai trong thời gian tới:

      • Tăng cường vị thế của quận trong hệ thống đô thị của thủ đô Hà Nội.
      • Phát triển chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, đặc biệt là công nghiệp, thương mại và dịch vụ.
      • Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp.

      Với những định hướng phát triển trên, quận Long Biên sẽ sớm trở thành một quận văn minh, hiện đại, giàu đẹp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thủ đô Hà Nội.

      nha-mat-ngo-dien-tich-tren-350m2-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên có tốc độ đô thị hóa khá mạnh mẽ (Nguồn ảnh: Việt Nam mới)

       

      Tiềm năng lớn khi mua nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Nằm trong lãnh thổ của phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, đường Ngọc Thụy là một tuyến đường quan trọng, kéo dài từ chân cầu Long Biên, ngay cạnh vườn hoa Long Biên, đến cầu Đông Trù, tiếp tục đi vào đường Lý Sơn (quốc lộ 5 kéo dài). Đường dài khoảng 3.8km, rộng khoảng 10m, mang lại sự kết nối thuận tiện và nhiều tiện ích cho cư dân. Nhà đất khu vực này có nhiều ưu điểm vượt trội:

      • Gần nhiều trường học các cấp, thuận tiện cho gia đình có con nhỏ: Trường mầm non Nắng Hồng, tiểu học Gia Thượng, THCS Ngọc Thụy, Học viện Hậu Cần…
      • Gần nhiều cơ sở y tế, yên tâm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình: Bệnh viện đa khoa Medlatec, bệnh viện đa khoa Tâm Anh, bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà… 
      • Gần chợ và trung tâm thương mại, tiết kiệm thời gian mua sắm cho các mẹ: Chợ Đông Trù, chợ Ngọc Thụy, chợ Cầu Đông, Mipec Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Tasco Mall…
      • Gần nhiều tiện ích công cộng khác: Ngân hàng HD, ngân hàng Bưu điện Liên Việt, ngân hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu, nhà hàng Ngọc Ánh, nhà hàng Sông Hồng...

      nha-mat-ngo-dien-tich-tren-350m2-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Ngọc Thụy có khả năng kết nối rất tốt (Nguồn ảnh: Dot Property)

      Giá bán nhà mặt ngõ trên 350m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên

      Theo thống kê của OneHousing trong năm 2023, tại quận Long Biên, loại hình chung cư được quan tâm nhiều nhất. Mức độ quan tâm chung cư ở quý 4/2023 đã tăng 47.81% so với quý trước. Trong đó, Vinhomes Symphony và Eco City Việt Hưng là hai dự án được nhiều người quan tâm nhất.

      Thị trường nhà đất là thị trường có mức độ quan tâm thứ hai tại quận Long Biên. Mức độ quan tâm loại hình nhà đất tại quận ở quý 4/2023 đã tăng 50.68% so với quý trước.

      Thị trường biệt thự tại quận Long Biên có mức độ quan tâm ít hơn, với mức tăng ở quý 4/2023 khoảng 66.67% so với quý trước.

      Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo khảo sát của trang tin Nhà đất 24h tháng 5/2024, mức giá bàn nhà mặt ngõ tại quận Long Biên là từ 3,5 tỷ đồng - 50,5 tỷ đồng. 

      Đối với nhà mặt ngõ trên 350m2 cách đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, giá bán linh hoạt tùy thuộc vào diện tích, kết cấu... Đơn cử:

      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê) 20m, diện tích 362.8m2 x 1 tầng, mặt tiền 15m, đơn giá 117 triệu đồng/m2, giá bán 42.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê) 15m, diện tích 428m2, mặt tiền 10m, đơn giá 60 triệu đồng/m2, giá bán 25.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-dien-tich-tren-350m2-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt ngõ trên 350m2 đường Ngọc Thụy có giá bán không quá cao so với các quận trung tâm (Nguồn ảnh: Cen Homes)

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt ngõ quận Long Biên với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. 

      OneHousing hiện là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu, các sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo chất lượng tốt, tính pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp những giải pháp bất động sản thông minh và linh hoạt, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng người mua. 

      Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ với bạn đọc thông tin về thị trường nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, cũng như giá bán và lợi ích khi mua nhà mặt ngõ trên 350m2 cách đường Ngọc Thụy. Hy vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích và đưa ra những quyết định phù hợp. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Bồ Đề quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương