Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Phương Mai quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Phương Mai quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/05/2024
      Tìm hiểu về giá cả và tiềm năng đầu tư của nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 trên đường Phương Mai, quận Đống Đa. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Trong cuộc sống hiện đại, bất động sản tăng giá, việc tìm kiếm một nơi sống lý tưởng trở thành một nhiệm vụ khó khăn. Vì vậy, những căn nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 trên đường Phương Mai, quận Đống Đa trở thành lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Vậy, những căn nhà này giá bán là bao nhiêu? Cùng khám phá thông tin bài viết này để có câu trả lời.

      Ưu thế quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa, một trong những trung tâm quận của Hà Nội, nằm cách hồ Gươm chỉ khoảng 3km. Vị trí chiến lược của quận, giáp ranh với các khu vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, mang lại tiềm năng lớn cho sự phát triển bất động sản:

      • Phía Đông giáp với quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng, đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng là ranh giới.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, sông Tô Lịch là ranh giới.
      • Phía Bắc giáp quận Ba Đình.
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân, đường Láng và đường Trường Chinh là ranh giới.

      Quận Đống Đa có vị trí đẹp (Nguồn: Vietnammoi)

      Hạ tầng tiện ích của quận Đống Đa được phát triển mạnh mẽ. Nơi đây tập trung nhiều tuyến đường chính như Xã Đàn, Trường Chinh, Láng, Láng Hạ, Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh, ngã 5 Ô Chợ Dừa,...

      Bên cạnh hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích phong phú là điểm đặc biệt thu hút thị trường bất động sản tại quận. Quận có nhiều bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, giải trí, công viên cây xanh và văn phòng làm việc.

      Với sự quy hoạch cẩn trọng và sự đa dạng của hạ tầng, quận Đống Đa vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Các tuyến đường sắt đô thị càng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối khu vực.

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Phương Mai quận Đống Đa 

      Đọc tiếp

      Quận Đống Đa đa dạng về loại hình nhà đất, từ căn hộ, nhà trọ, văn phòng cho thuê đến mặt bằng kinh doanh,... Tuy nhiên, căn hộ và nhà đất vẫn là hai loại hình phổ biến nhất. Giá căn hộ chung cư liên tục điều chỉnh và không đáp ứng được nhu cầu thực của thị trường, nhiều người mua nhà đã chuyển hướng tìm kiếm các loại hình nhà phố, nhà mặt ngõ.

      Đường Phương Mai, một trong những con đường lớn của quận Đống Đa, với lưu lượng xe qua lại đông đúc đóng vai trò quan trọng là tuyến giao thông chính giúp kết nối khu vực. Từ đường Phương Mai, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Ngã Tư Sở, đường Tôn Thất Tùng, đường Láng, Tây Sơn, đường Đại La, đường Vành Đai 2,...

      Có nhiều ưu điểm khi mua nhà tại đường Phương Mai, quận Đống Đa (Nguồn: Báo Lao Động)

      Khu vực này phù hợp với các gia đình có con đi học với kề cận với nhiều trường học như Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Thủy Lợi, THPT Kim Liên, THCS Khương Thượng,... Sự đa dạng trong cơ sở giáo dục mang lại chất lượng đào tạo tốt cho học sinh.

      Đối với nhân viên, người lao động tại khu vực nội đô, khu vực xung quanh đường Phương Mai tập trung nhiều tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi. Mật độ dân cư đông đúc cũng tạo điều kiện cho sự phát triển buôn bán của các hộ kinh doanh. Đầu tư vào khu vực này không chỉ mang lại nơi ở ổn định mà còn có tiềm năng gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu với diện tích dưới 30m2 đường Phương Mai?

      Trước sự phục hồi của thị trường bất động sản, đặc biệt là ở khu vực quận Đống Đa, nhiều người mua đang quan tâm đến giá cả của nhà mặt ngõ tại đây. Dưới đây là một số thông tin về giá của các căn nhà mặt ngõ có diện tích dưới 30m2 trên đường Phương Mai:

      • Nhà mặt ngõ cách Phương Mai 50m, diện tích 21.8m2, gồm 4 tầng, mặt tiền rộng 2.8m có giá 4.6 tỷ đồng, tương đương 211 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Phương Mai 80m, diện tích 10m2, gồm 5 tầng, mặt tiền rộng 2.32m có giá: 1.95 tỷ đồng, tương đương 195 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: OneHousing 5/2024)

      Thông tin trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá cả và diện tích của nhà mặt ngõ trong khu vực quận Đống Đa, từ đó có thể đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

      Mua nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Phương Mai ở đâu?

      Với những ưu điểm nổi bật, OneHousing là nền tảng đáng tin cậy giúp bạn tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình. Các sản phẩm bất động sản trên OneHousing đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo về mặt pháp lý, chất lượng công trình và giá trị thực. Mức giá bán luôn được cập nhật thường xuyên theo thị trường, đảm bảo mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

      Mua nhà ở OneHousing mang lại nhiều lợi ích (Nguồn: Tin nhanh chứng khoán)

      Với bộ công cụ ứng dụng công nghệ hiện đại, OneHousing cung cấp trải nghiệm mua nhà toàn diện, cho phép khách hàng định giá, so sánh bất động sản và tính toán các khoản vay, lên kế hoạch thanh toán một cách thuận tiện. Đồng hành cùng khách hàng là đội ngũ chuyên viên Pro Agent có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hỗ trợ để giúp khách hàng sở hữu nhanh chóng ngôi nhà mơ ước của mình.

      Kết luận, việc tìm hiểu về giá cả của nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 trên đường Phương Mai, quận Đống Đa đã mang lại cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản trong khu vực này. Qua các thông tin trên, hy vọng bạn có thể đưa ra quyết định mua nhà dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của mình. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương