Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Cùng giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và tham khảo một số căn nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Cát Linh.

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 tại Hà Nội đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người, trong bối cảnh giá bất động sản tăng cao và nguồn cung tại thủ đô khan hiếm. Cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Cát Linh qua bài viết sau để có cái nhìn toàn diện nhất. 

      Tổng quan quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong bốn quận nội thành, có diện tích tự nhiên là 9,95km2, chiếm 0,8% diện tích toàn thành phố. Đây là khu vực được đánh giá cao khi nằm tại trung tâm thủ đô, sở hữu vị trí chiến lược về văn hóa, xã hội và giao thương kinh tế. Quận có ranh giới tiếp giáp với các quận Thanh Xuân, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm.

      Về kết nối giao thông, quận Đống Đa sở hữu mạng lưới giao thông được quy hoạch bài bản, hiện diện nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như đường Xã Đàn, đường Trường Chinh, phố Tây Sơn, phố Thái Hà, phố Láng Hạ, đường Nguyễn Chí Thanh,... Ngoài ra, hệ thống giao thông công cộng tại đây cũng khá phát triển khi có hệ thống xe bus, BRT và tàu điện trên cao.

      Về hạ tầng tiện ích, quận Đống Đa là nơi tập trung hệ tiện ích dịch vụ đa dạng và hiện đại nhất thủ đô, từ các cơ sở y tế, trường học các cấp, di tích lịch sử, trung tâm thương mại,... Nổi bật nhất có thể kể tới Đại học Ngoại thương, Đại học Y, Trường THPT Kim Liên, Bệnh viện Đại học Y, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Gò Đống Đa, Văn Miếu Quốc Tử Giám

      Quận Đống Đa là khu vực dân cư tập trung đông đúc với mật độ dày đặc, đa dạng về về độ tuổi, nghề nghiệp. Do sự đa dạng về các tiện ích giáo dục, cùng văn phòng, cơ quan doanh nghiệp, quận tập trung nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng cùng các gia đình đa thế hệ sinh sống.

      Quận Đống Đa tập trung đông đúc dân cư (Nguồn: Báo Tiền Phong)

      Thị trường nhà đất quận Đống Đa khá đa dạng về phân khúc, giá cả và vị trí, từ nhà mặt phố, nhà mặt ngõ, căn hộ chung cư, nhà trọ, văn phòng cho thuê,... Trong số đó, các sản phẩm nhà đất với căn hộ chung cư nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ phía người mua nhà và các nhà đầu tư trong thời gian gần đây.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 tại đường Cát Linh

      Đọc tiếp

      Đường Cát Linh là một trong những tuyến đường nằm ở trung tâm quận Đống Đa, nổi bật với sự đa dạng về tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, công viên,... Bên cạnh đó là các cửa hàng, quán cafe, quán ăn, rạp chiếu phim, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Nằm trong khu vực giao thông huyết mạch, khi mua nhà tại đường Cát Linh, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố, phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc. Đặc biệt, tại đây gần với ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông, thuận tiện cho việc di chuyển bằng phương tiện công cộng của người dân.

      Tàu điện Cát Linh - Hà Đông là điểm nhấn giao thông khu vực đường Cát Linh (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Trong một vài năm trở lại đây, mặt bằng giá nhà đất tại đường Cát Linh nhìn chung tăng do nhu cầu cao của người dân và sự hạn chế về nguồn cung. Do vị trí đắc địa và giá cả hợp lý, nhà mặt ngõ tại Cát Linh có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, phù hợp để kinh doanh nhỏ lẻ như: cửa hàng tạp hóa, quán ăn, quán cafe,...

      So với nhà mặt phố, nhà mặt ngõ có giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dân. Với diện tích dưới 30m2, các căn nhà mặt ngõ này phù hợp với những gia đình trẻ, ít thành viên hoặc những người độc thân. Nhu cầu mua nhà mặt ngõ tại Cát Linh luôn cao, do vậy việc mua bán nhà tại đây tương đối dễ dàng.

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Cát Linh giá bao nhiêu?

      Theo thông tin tại OneHousing vào ngày 21/05/2024, một số căn nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đang được rao bán tại đường Cát Linh có thông tin cụ thể như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách đường Cát Linh 50m, diện tích 22.7m2, chiều cao 5 tầng, mặt tiền 4.7m hướng Tây Bắc, giá bán 6.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Cát Linh 90m, diện tích 28.7m2, chiều cao 4 tầng, mặt tiền 6.11m hướng Tây Bắc, giá bán 5.65 tỷ đồng.

      Nhà mặt ngõ diện tích 28.7m2 đang rao bán tại đường Cát Linh (Nguồn: OneHousing)

      Bạn đang tìm kiếm một căn nhà ưng ý, hãy đến với OneHousing - nền tảng phân phối bất động sản uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, OneHousing sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sở hữu căn nhà mơ ước của mình.

      OneHousing cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản từ nhà phố, chung cư, biệt thự đến đất nền, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm trên OneHousing đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng về nguồn gốc, pháp lý và chất lượng, đảm bảo an toàn cho giao dịch của khách hàng.

      Đồng thời, OneHousing sở hữu hệ thống công cụ thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, phân tích và so sánh các sản phẩm bất động sản. Công cụ định giá tự động giúp bạn có được mức giá hợp lý nhất cho căn nhà mong muốn.

      Với quy trình mua bán được tối ưu hóa, OneHousing giúp bạn hoàn tất giao dịch mua nhà một cách nhanh chóng và đơn giản. Đội ngũ nhân viên Pro Agent với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

      Bài viết trên đã giúp người mua nhà giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Đặc biệt, mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 tại đường Cát Linh đem lại nhiều ưu thế về vị trí đắc địa, giá cả hợp lý, tiềm năng sinh lời cao, dễ dàng mua bán,... Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được nơi an cư phù hợp cho bản thân và gia đình.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương