Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Việt Hưng quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Việt Hưng quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/05/2024
      Hiện tại, giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Việt Hưng quận Long Biên là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu.

      Quận Long Biên hiện đang là một trong những khu vực có hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực bất động sản. Có nhiều loại nhà ở được các nhà đầu tư và người mua quan tâm, trong đó nhà mặt ngõ dưới 30m2 cũng thu hút không ít sự chú ý và theo dõi từ nhiều người. Chắc hẳn mọi người cũng đều tò mò muốn biết thị trường nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Việt Hưng tại quận hiện nay như thế nào?

      Giới thiệu chung về quận Long Biên 

      Quận Long Biên hiện tại có 14 phường/xã trực thuộc, diện tích lên đến 60,09km2 với dân số trung bình tính đến nay đạt gần 343.000 người, mật độ dân số xấp xỉ 5,703 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Vị trí địa lý của quận

      Nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, Long Biên là quận nội thành duy nhất có vị trí nằm ở tả ngạn sông Hồng, được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống. Với diện tích hơn 60km2, Long Biên cũng là khu vực có diện tích lớn nhất Hà Nội. Cụ thể, Long Biên giáp huyện Gia Lâm ở phía Đông và phía Nam, giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng ở phía Tây, chếch về phía Tây Nam thì giáp quận Hoàng Mai và cuối cùng ở phía Bắc, Long Biên nằm liền kề với huyện Đông Anh. 

      Phát triển đô thị hạ tầng tại quận Long Biên

      Quận Long Biên đang tập trung mạnh mẽ vào phát triển đô thị và hạ tầng. Các dự án hạ tầng quan trọng như trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia, công viên công nghệ phần mềm, và sân Golf Vinpearl đều đang được triển khai, góp phần nâng cao chất lượng sống và thu hút đầu tư. Đặc biệt, dự án cầu Tứ Liên và cầu Trần Hưng Đạo, cùng với việc mở rộng nhiều tuyến đường quan trọng, sẽ tăng cường kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

      Bên cạnh đó, Long Biên còn có nhiều khu đô thị hiện đại như Vinhomes Riverside và Hà Nội Garden City, mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Công viên hoa hồng Rose Park và vườn hoa Ngọc Lâm là những điểm nhấn xanh tươi, góp phần tạo nên môi trường sống lý tưởng. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-viet-hung-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về quận Long Biên (Nguồn: OneHousing)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Việt Hưng, quận Long Biên 

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa và kết nối giao thông

      •  Đường Việt Hưng nằm gần những tuyến đường huyết mạch kết nối các quận nội thành với khu vực Long Biên, giúp di chuyển dễ dàng và nhanh chóng, tiếp cận nhanh đến các khu đô thị lớn như Ecopark,...
      • Đường Việt Hưng nằm gần trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Long Biên, Vincom Mega Mall Long Biên, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của gia đình.
      • Con em trong khu vực được tận hưởng hệ thống giáo dục tại các trường học uy tín như trường THPT Việt Hưng, trường THCS Việt Hưng, trường tiểu học Việt Hưng,...
      • Gần các bệnh viện lớn như bệnh viện đa khoa Tâm Anh, bệnh viện đa khoa Đức Giang

      Môi trường yên tĩnh 

      • Khu vực Việt Hưng được quy hoạch bài bản, mật độ dân cư thấp, tạo cảm giác thoáng mát, yên tĩnh, mang đến không gian sống lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.
      • Nhiều cây xanh, mảng xanh được trồng, góp phần cải thiện chất lượng không khí.

      Phù hợp với nhiều đối tượng

      Khu vực này phù hợp với các gia đình có con nhỏ vì thuận tiện đi học; nhân viên văn phòng nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm. Người già và trẻ em sống ở đây cũng được lợi vì có không khí trong lành, an ninh tốt, thích hợp để an dưỡng và vui chơi.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-viet-hung-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua nhà mặt ngõ đường Việt Hưng có nhiều lợi ích (Nguồn: Vietnammoi) 

      Nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Việt Hưng, quận Long Biên có giá bao nhiêu?

      Nhu cầu cao và sự phát triển hạ tầng đồng bộ khiến Long Biên dần trở thành điểm bất động sản thu hút tại Hà Nội. Giá đất và nhà tại Long Biên dao động tùy thuộc vào vị trí và tiện ích kèm theo. Theo OneHousing, năm 2023, số lượt tìm kiếm loại hình nhà phố/đất nền tại quận tăng dần đều, cho đến quý IV đã tăng hơn 50% so với quý III trước đó. 

      Tham khảo một số căn nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 tại đường Việt Hưng quận Long Biên được cập nhật trên OneHousing trong tháng 5/2024:

      • Nhà mặt ngõ cách Việt Hưng 150m, diện tích 30m2 x 5 tầng, mặt tiền 4.2m. Giá bán 3.45 tỷ đồng tương đương 115 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Việt Hưng 150m, diện tích 30m2 x 5 tầng, mặt tiền 4.25m. Giá bán 4.15 tỷ đồng tương đương 138 triệu đồng/m2.

      nha-mat-ngo-dien-tich-duoi-30m2-cach-duong-viet-hung-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tham khảo nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Việt Hưng quận Long Biên (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà mặt ngõ dưới 30m2 đường Việt Hưng quận Long Biên 

      Nếu bạn đang có ý định mua nhà mặt ngõ cách đường Việt Hưng thì có thể tìm hiểu và tham khảo các lựa chọn qua OneHousing. 

      Khi bạn tìm hiểu về bất động sản trên OneHousing, bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây. Bên cạnh việc được hỗ trợ và tiến hành hoàn thiện các thủ tục mua nhà một cách đơn giản, nhanh chóng thì khách hàng cũng hoàn toàn không cần bận tâm về những vấn đề pháp lý, sự an toàn trong quá trình mua nhà trên OneHousing.. 

      Bài viết trên là những thông tin giải đáp câu hỏi nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, đặc biệt là những căn có diện tích dưới 30m2 cách đường Việt Hưng. Hy vọng bạn sớm đưa ra lựa chọn phù hợp và sở hữu một căn nhà cho riêng mình. 

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 cách đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương