Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh có giá bán ra sao? Tìm hiểu ngay sau đây. 

      Bạn có nhu cầu tìm kiếm nhà ở rộng rãi, với giá thành hợp lý tại khu vực quận Long Biên thì nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thông tin chi tiết về nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu cũng như giá bán các căn nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh quận Long Biên mới nhất. Bạn đọc cùng tham khảo nhé!

      Tổng quan thông tin sơ lược về quận Long Biên

      Quận Long Biên là một quận nội thành của Hà Nội, có vị trí chiến lược và được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống. Quận có diện tích 61km2 và dân số năm 2022 là 347.829 người. (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Long Biên là cửa ngõ phía Đông Bắc của Thủ đô, kết nối thuận lợi với các quận, huyện quan trọng và các trung tâm kinh tế lớn như Hải Phòng và Quảng Ninh thông qua hệ thống giao thông đa dạng. Quận sở hữu sân bay Gia Lâm, khu vực quân sự, nhiều khu công nghiệp liên doanh với nước ngoài và các công trình kinh tế, văn hóa quan trọng.

      Với mục tiêu trở thành trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của thủ đô, Long Biên tập trung phát triển đô thị hiện đại, bền vững, hoàn thiện các khu đô thị về thương mại dịch vụ, y tế, công nghiệp, công nghệ cao và dịch vụ. Nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đang được triển khai như Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia, Công viên Công nghệ phần mềm, sân Golf Vinpearl và cầu Tứ Liên.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-co-linh-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Hạ tầng giao thông quận Long Biên được nâng cấp, giúp người dân thuận tiện hơn khi di chuyển (Ảnh: Báo kinh tế đô thị)

      Ngoài ra, các dự án như cầu Trần Hưng Đạo và mở rộng 5 tuyến đường tại phường Long Biên đang được quy hoạch, hứa hẹn mang đến diện mạo hiện đại, thông thoáng hơn cho khu vực. Với vị trí chiến lược, quy hoạch bài bản và hạ tầng hiện đại, Long Biên đang ngày càng khẳng định vai trò là "cánh cửa" phồn hoa phía Đông Bắc Hà Nội, thu hút đầu tư và thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Sở hữu nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh quận Long Biên là lựa chọn phù hợp với những người muốn sống trong một tổ ấm rộng rãi, nhiều tiện ích xung quanh. Đường Cổ Linh có chiều dài gần 5km, chạy từ nút giao lộ cầu Thanh Trì qua chân cầu Vĩnh Tuy đến đường Nguyễn Văn Cừ. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-co-linh-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Cổ Linh là tuyến đường lớn, rộng nên việc di chuyển cũng thuận tiện và dễ dàng hơn (Ảnh: Báo Lao Động)

      Cổ Linh là tuyến đường lớn tại quận Long Biên, từ đây, bạn sẽ dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm như: Cầu Vĩnh Tuy, trường THCS Long Biên, Chợ Tư Đình cùng nhiều hàng quán buôn bán các mặt hàng tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người dân. 

      Bên cạnh đó, đường Cổ Linh cũng gần đường Bát Khối, CT01, đường Long Biên - Xuân Quan, đường Nguyễn Văn Cư. Điều này giúp cho cư dân tại đây dễ dàng di chuyển và liên kết vùng khi có nhu cầu. 

      Ngoài ra, tuyến đường Cổ Linh cũng được năng cấp, được trải nhựa và bê tông, hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ. Đây là công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Con đường cũng được trồng nhiều hoa và cây cảnh, góp phần tăng thêm mỹ quan đô thị. 

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh quận Long Biên mới nhất

      Với các thông tin và quy hoạch hiện tại và tương lai, Long Biên đang được tạo "bệ phóng" cho thị trường bất động sản tăng tốc mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, bất động sản Long Biên phát triển mạnh mẽ, khi sức nóng không còn tập trung ở phía Tây mà chuyển dần sang phía Đông Hà Nội. Thị trường bất động sản Long Biên ghi nhận sự phát triển đáng chú ý ở ba phân khúc chính: Căn hộ chung cư, bất động sản thấp tầng quy mô khu đô thị và bất động sản thổ cư gồm nhà riêng, nhà mặt ngõ và nhà phố. 

      Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo thông tin từ nền tảng OneHousing, có 700 căn nhà quận Long Biên được niêm yết với nhiều mức giá bán khác nhau, trong đó, các căn nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 tại quận Long Biên có giá bán dao động từ 35 triệu đồng - 513 triệu đồng/m2. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-co-linh-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh có giá bán rất đa dạng (Ảnh: Trần Đức Tiến BĐS)

      Đối với các căn nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh thì có mức giá bán đa dạng. Đơn cử 2 căn nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 được mở bán tại OneHousing và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

      • Nhà mặt ngõ 5 tầng, diện tích 80m2, mặt tiền 22m, nằm cách đường Cổ Linh 20m. Nhà nằm hướng Đông Nam, pháp lý rõ ràng được bán với giá 513 triệu đồng/m2, tương đương 41 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà mặt ngõ 90m2, 6 tầng, mặt tiền 4,78m cách đường Cổ Linh 30m. Nhà nằm hướng Đông Nam, tiện ích xung quanh đầy đủ, pháp lý rõ ràng được bán với giá 322 triệu đồng/m2 tương đương 29 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn giá cập nhật vào tháng 5/2024 trên website OneHousing)

      Ngoài 2 căn kể trên, OneHousing mở bán nhiều căn nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 trên các tuyến đường khác thuộc khu vực quận Long Biên. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ quận Long Biên thì có thể tham khảo các sản phẩm đang được mở bán tại OneHousing. Đội ngũ Pro Agent sẽ hỗ trợ tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng chọn mua được căn nhà ưng ý, hợp với túi tiền của mình. 

      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu đã được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây. Nhìn chung, giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên rất đa dạng, đặc biệt là các căn nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Cổ Linh có giá bán tương đối rộng. Hy vọng rằng, các thông tin trên bài có thể giúp bạn đọc nắm rõ mức giá bán nhà mặt ngõ cách đường Cổ Linh quận Long Biên, từ đó đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cổ Linh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cổ Linh, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương