Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Ngọc Trì quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 cách đường Ngọc Trì quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2024
      Diện tích dưới 30m2 nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu. Cập nhật ngay giá bán nhà mới nhất tại đường Ngọc Trì trong bài viết sau.

      Đường Ngọc Trì là một tuyến đường đông dân cư nằm tại phường Thạch Bàn của quận Long Biên. Với lợi thế vị trí giao thông thuận tiện, tiện ích sinh hoạt xung quanh đa dạng cùng mức giá bán hợp lý trên thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung, khu vực đường Ngọc Trì đang là một trong những vị trí nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng hiện nay. 

      Bài viết sau đây sẽ cập nhật thông tin giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Trì để bạn có thể tham khảo và lựa chọn thông tin nhà bán phù hợp.

      Tổng quan thông tin khu vực nhà đất quận Long Biên

      Long Biên là một trong các quận nội thành của thành phố Hà Nội, đây cũng là quận duy nhất của Thủ đô nằm ở tả ngạn sông Hồng, được bao quanh bởi bờ đê của sông Hồng và sông Đuống. Long Biên là quận có diện tích lớn nhất của Hà Nội với hơn 60km2. Với vị trí nằm ở phía Đông Bắc nội đô, Long Biên được đánh giá là có vị trí giao thông thuận lợi để di chuyển sang các quận huyện nội ngoại thành của Hà Nội. Trong khi phía Tây Long Biên giáp với quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Tây Hồ; thì phía Bắc giáp với huyện Đông Anh, phía Đông và Nam giáp với huyện Gia Lâm. 

      Với hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày một nâng cao hoàn thiện thì Long Biên đang là khu vực bất động sản có nhiều giao dịch mua bán sôi động với đa dạng loại hình nhà ở. Nhiều dự án khu đô thị, chung cư nổi bật được đầu tư xây dựng trong các năm gần đây tại quận Long Biên có thể kể tới như Vinhomes Riverside, Eco City Việt Hưng, chung cư Berriver Jardin, chung cư HC Golden City, chung cư PHC Complex…

      Các tiện ích an sinh xã hội tại quận Long Biên cũng phát triển và ngày càng thuận tiện cho sinh hoạt của các hộ dân với đầy đủ từ giáo dục, hành chính, y tế, mua sắm, giải trí. Bởi lẽ đó, thị trường bất động sản quận Long Biên nói chung đang trở thành điểm đến mới của giới đầu tư cũng như các gia đình đang tìm nơi chốn an cư lạc nghiệp. 

      Quận Long Biên là điểm sáng phát triển tại thị trường bất động sản nội thành Hà Nội  (Nguồn: Báo Tin Tức)

       

      Có nên mua nhà mặt ngõ tại đường Ngọc Trì quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Ngọc Trì là một tuyến đường tập trung khá đông dân cư nằm trên địa bàn phường Thạch Bàn của quận Long Biên. Đường Ngọc Trì dài khoảng 780m và rộng khoảng 8 - 10m. Tuyến đường này bắt đầu từ địa chỉ số 65 Cổ Linh và kéo dài đến ngã ba nối với đường Đồng Dinh. 

      Đường Ngọc Trì có vị trí kết nối tới nhiều con đường huyết mạch của quận Long Biên như Cổ Linh, Nguyễn Văn Linh… Nhờ cơ sở hạ tầng giao thông ngày một phát triển, người dân sinh sống tại đường Ngọc Trì có thể di chuyển nhanh chóng tới các quận nội thành trong thành phố, các tỉnh thành lân cận cũng như được hưởng lợi từ nhiều tiện ích dịch vụ phát triển xung quanh.

      • Giải trí: Trong bán kính 4km quanh đường Ngọc Trì có Khu du lịch sinh thái Đầm Trành, Sân Golf Long Biên, Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Công Viên Hoa Hồng…
      • Giáo dục: Khu vực đường Ngọc Trì nằm gần với Trường Mầm non Thạch Bàn, Trường Tiểu học Đoàn Kết, Trường tiểu học Thạch Bàn B, Trường THCS Thạch Bàn, Trường THPT Thạch Bàn nên sẽ phù hợp với các gia đình có con đang trong độ tuổi theo học
      • Y tế: Nằm cách đường Ngọc Trì khoảng 15 phút đi xe có Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. 

      Đường Ngọc Trì có lợi thế di chuyển giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích sinh hoạt (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Phường Thạch Bàn tại quận Long Biên là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh cũng như có tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội ổn định, an toàn. Do đó, khi sinh sống tại khu vực đường Ngọc Trì của phường Thạch Bàn, các thành viên trong gia đình từ người lớn tuổi cho đến người trẻ và trẻ em đều có thể an tâm sinh sống và thuận tiện di chuyển đi làm, đi học hàng ngày. 

      Giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Trì quận Long Biên

      Theo thông tin cập nhật trên OneHousing vào ngày 14/5/2024, giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Trì tại quận Long Biên hiện đang dao động từ 3 - 6,2 tỷ đồng/căn.

      Mức giá bán một m2 tại khu vực này tương ứng từ 100 - 207 triệu đồng/m2. Giá bán nhà thực tế sẽ phụ thuộc vào số tầng, kiến trúc nhà, độ rộng mặt tiền, hướng phong thủy, khoảng cách ra trục đường chính… của mảnh đất.

      Tham khảo một số nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Trì diện tích 30m2

      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Trì 100m, diện tích 30m² x 6 tầng, mặt tiền 3.66m, giá bán 4.05 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ nằm cách đường Ngọc Trì 100m, diện tích 30m2, xây 6 tầng, mặt tiền rộng 4.3m có giá bán 6,2 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024)

      Giá bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Trì dao động từ 100 - 207 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Phố Net)

      Nếu bạn đang tìm kiếm các tin bán nhà mặt ngõ dưới 30m2 cách đường Ngọc Trì thì có thể tham khảo ngay những thông tin giao dịch hiện có trên OneHousing. Với nguồn tin rao bán đa dạng cùng thông tin hình ảnh chi tiết về bất động sản như thiết kế, diện tích, hướng nhà, mặt tiền, khoảng cách ra đường chính… có trên OneHousing, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn ngôi nhà bán phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tư vấn bất động sản của OneHousing với nhiều năm kinh nghiệm phân tích thị trường sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua nhà hài lòng nhất.

      Trên đây là các thông tin để giải đáp cho câu hỏi diện tích dưới 30m2 của nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu. Mong rằng bài viết đã giúp bạn cập nhật được tình hình thị trường nhà đất tại quận Long Biên nói chung hiện nay cũng như đường Ngọc Trì nói riêng để đưa ra các quyết định mua bán phù hợp.

      Xem thêm

      Bỏ tiền mua nhà tại Gia Lâm bị chê "nơi nhà quê", 7 năm sau người mua lãi gần 50 tỷ

      Áp lực lớn khi mua nhà thời hiện đại: Nên rũ bỏ để có cuộc sống tốt hơn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương