Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 phố Tây Sơn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây.

      Sở hữu vị trí trung tâm quận Đống Đa, phố Tây Sơn thuộc địa phận phường Quang Trung. Đây là tuyến phố sầm uất, có kết nối thuận tiện với hàng loạt tuyến giao thông lớn trong khu vực. Điều này tạo ra ưu thế rất lớn trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư bất động sản quan tâm đến. Vậy giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 phố Tây Sơn hiện đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc tham khảo thông tin được cập nhật trong bài viết phía dưới đây.

      Tổng quan quận Đống Đa

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-pho-tay-son-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận nằm ở vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội (Nguồn: Best Price)

      Đống Đa là quận trung tâm thủ đô Hà Nội, phía Bắc và Đông Bắc giáp quận Ba Đình và Hoàn Kiếm; phía Nam giáp quận Thanh Xuân (ranh giới xác định bởi đường Trường Chinh và đường Láng); phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng (ranh giới là phố Lê Duẩn và đường Giải Phóng); phía Tây giáp quận Cầu Giấy (phân cách bởi sông Tô Lịch).

      Diện tích tự nhiên quận Đống Đa rơi vào khoảng khoảng 9.95 km2, gồm tổng cộng 21 phường với dân số trên 400.110 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Đống Đa). Với lợi thế là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô, Đống Đa là nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, y tế nổi tiếng, cũng như các trung tâm thương mại và dịch vụ đa dạng. Nhờ đó, kinh tế quận phát triển mạnh mẽ và đời sống an sinh - xã hội của người dân luôn được đảm bảo. 

      Trên địa bàn quận tập trung nhiều tuyến giao thông lớn, nắm giữ vai trò là sợi dây kết nối trung tâm thủ đô với các khu vực quận nội thành cùng các tỉnh thành phố lân cận, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và đất nước. Nổi bật trong số đó phải kể đến các tuyến đường: Láng, Trường Chinh, Xã Đàn, Khâm Thiên, Nguyễn Chí Thanh, La Thành, Hào Nam, Tây Sơn… 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ phố Tây Sơn quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Phố Tây Sơn là một trong những tuyến phố lớn thuộc phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội. Con phố này nổi bật với chiều dài khoảng 1.3km và chiều rộng từ 25 đến 30m, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống giao phát triển. Với vị trí trung tâm trong quận Đống Đa, Tây Sơn được xem là một trong những tuyến đường quan trọng kết nối giữa các khu vực khác nhau của thành phố Hà Nội. Nhờ vậy, bất động sản phố Tây Sơn cũng được đánh giá cao về giá trị, mang đến nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. 

      Phố Tây Sơn nằm gần các tuyến đường phố sầm uất như Chùa Bộc, Thái Thịnh, Thái Hà, Nguyễn Lương Bằng, Khương Thượng, Trường Chinh, Láng, Vành đai 2, 3…; các tuyến đường sắt, ga metro. Đây là ưu điểm rất lớn giúp phố Tây Sơn có thể kết nối dễ dàng với các quận nội thành khác trong thành phố Hà Nội và các vùng ngoại tỉnh. 

      Trong vòng bán kính 5km, khu vực phố Tây Sơn tập trung nhiều địa điểm tiện ích từ giáo dục, y tế, văn phòng làm việc, vui chơi giải trí, mua sắm… rất thích hợp là điểm đến an cư lý tưởng cho các gia đình có con trong độ tuổi đi học, nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô, các hộ có nhu cầu kinh doanh do mật độ cư dân tập trung đông đúc. Một số tiện ích phải kể đến như: Mầm non - Tiểu học - THCS Quang Trung, Tiểu học - THCS Bế Văn Đàn, Đại học Thủy Lợi, Đại học Y Hà Nội, Công viên văn hóa Đống Đa, Bệnh viện Đống Đa… 

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-pho-tay-son-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Lợi thế tiếp cận hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú khi mua nhà mặt ngõ phố Tây Sơn quận Đống Đa (Nguồn: Nhà Phố Net)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 phố Tây Sơn quận Đống Đa

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến. Trên thực tế, để đưa ra giá bán cụ thể cần phải xem xét đến các yếu tố như vị trí, diện tích, số tiền, hướng nhà, tiện ích xung quanh khu vực…  

      Hiện tại, mức giá bán nhà mặt ngõ phố Tây Sơn, phường Quang Trung nói riêng cũng như quận Đống Đa dao động từ 93 - 427 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 05/2024). 

      Tham khảo ngay giá bán một số căn nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 phố Tây Sơn, quận Đống Đa trên website OneHousing tháng 05/2024:

      • Nhà mặt ngõ diện tích 98m2 phố Tây Sơn, quận Đống Đa; mặt tiền hướng Đông Bắc rộng 8.07m; thiết kế 4 tầng, độ rộng đường tiếp giáp 3.5m, khoảng cách ra đến trục đường chính 100m. Giá bán hiện tại là 13 tỷ đồng, tương đương 133 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ diện tích 80.6m2 phố Tây Sơn, quận Đống Đa; mặt tiền hướng Tây Nam rộng 6.2m; thiết kế 8 tầng cao + thang máy, độ rộng đường tiếp giáp 3m, khoảng cách ra trục đường chính 30m. Giá bán hiện tại là 18.8 tỷ đồng, tương đương 233 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ diện tích 81.9m2 phố Tây Sơn, quận Đống Đa; mặt tiền hướng Đông Bắc rộng 6.36m; thiết kế 8 tầng, độ rộng đường tiếp giáp 3.5m, khoảng cách ra trục đường chính 25m. Giá bán hiện tại là 25.2 tỷ đồng, tương đương 308 triệu đồng/m2.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-pho-tay-son-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 phố Tây Sơn đang được rao bán giá 13 tỷ đồng trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Các nhà đầu tư quan tâm đến việc mua nhà mặt ngõ quận Đống Đa hoặc các khu vực khác có thể xem xét lựa chọn OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín và đáng tin cậy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. OneHousing cung cấp các giải pháp toàn diện và thông minh cho mọi nhu cầu bất động sản từ cho thuê đến mua bán, mang lại trải nghiệm thuận tiện  và nhanh chóng cho khách hàng. Điều này đạt được nhờ sự kết hợp giữa sức mạnh của các đối tác hàng đầu tại Việt Nam, sự ưu việt về công nghệ và dữ liệu.

      Khi mua bất động sản tại OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng phân tích và so sánh, định giá. Công cụ này không chỉ cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng thể về vị trí và giá cả của từng dự án, mà còn hỗ trợ đưa ra những so sánh về hệ thống tiện ích dịch vụ, cơ sở hạ tầng giữa các dự án khác nhau. Nhờ vậy, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của từng dự án, từ đó đưa ra quyết định mua bán, đầu tư đúng đắn nhất. 

      Với kho dữ liệu khổng lồ lên tới hơn 380+ dự án và 1.494.000+ bất động sản đã được xác thực, mọi thông tin về sản phẩm và giá bán đều được cập nhật một cách công khai, minh bạch. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, mà còn thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thị trường bất động sản.

      Tổng kết, bài viết đã tổng hợp đầy đủ thông tin về giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 phố Tây Sơn, quận Đống Đa cho bạn đọc thuận tiện tìm hiểu. Thông qua những chia sẻ trên, hy vọng quý độc giả và các nhà đầu tư sẽ có thêm cơ sở để sớm lựa chọn cho mình một căn nhà ngõ ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của bản thân. 

      Xem thêm:

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá nhà thổ cư quận Đống Đa cập nhật mới nhất

      Ở quận Đống Đa có văn phòng đại diện bán hàng của OneHousing không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương