Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Đặng Tiến Đông quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Đặng Tiến Đông quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/05/2024
      Cập nhật giá nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 mới nhất tại khu vực Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, Hà Nội trong bài viết sau đây.

      Đường Đặng Tiến Đông là một trong những tuyến phố sầm uất và phát triển bậc nhất quận Đống Đa, Hà Nội. Do đó, nhà mặt ngõ khu vực này luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua nhà. Khám phá ngay giá nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Đặng Tiến Đông quận Đống Đa trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan quận Đống Đa

      Vị trí địa lý, hạ tầng giao thông

      Là một trong bốn quận nội thành đầu tiên của thành phố Hà Nội, Đống Đa sở hữu diện tích 9.95 km2, bao gồm 21 phường và là nơi sinh sống của hơn 400.000 người (số liệu cập nhật từ Cổng thông tin điện tử quận Đống Đa).

      Đống Đa nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 3km, là tâm điểm phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

      • Phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm, ranh giới là đường Lê Duẩn; giáp quận Hai Bà Trưng, ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân, ranh giới là đường Trường Chinh và đường Láng.
      • Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, ranh giới là sông Tô Lịch.
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Ba Đình, địa điểm lưu giữ những di sản văn hóa và lịch sử vô giá của dân tộc như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột…

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là mối quan tâm của người mua nhà ở thực và có nhu cầu đầu tư (Nguồn: Tân Long Land)

      Quận Đống Đa sở hữu hệ thống giao thông hiện đại với những tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Chí Thanh, Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Hoàng Cầu, vốn được mệnh danh là "những con phố đẹp và đắt nhất hành tinh".

      Hệ thống đường sắt trên cao, bus BRT cùng một loạt cầu vượt trên cao, cầu vượt ngầm tại các nút giao góp phần thúc đẩy lưu thông thuận tiện và phát triển kinh tế.

      Hơn thế nữa, Đống Đa còn là nơi tọa lạc của nhiều cơ quan đầu não của đất nước như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cùng vô số di tích lịch sử - văn hóa quy mô lớn như Gò Đống Đa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, vòng thành Đại La… 

      Quy hoạch đô thị

      Quận Đống Đa sở hữu những di tích, công trình mang đậm dấu ấn thời gian, cùng những khu vui chơi giải trí hiện đại, tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

      Khu tham quan

      Nằm trọn vẹn trong lòng quận Đống Đa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám là di tích lịch sử và văn hóa đặc biệt quan trọng của thủ đô Hà Nội. Trải qua gần 1.000 năm lịch sử, Văn Miếu - Quốc Tử Giám vẫn giữ nguyên vẹn những giá trị văn hóa và kiến trúc độc đáo, là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử và văn hóa Việt Nam.

      Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Nguồn: Vntrip)

      Ngoài ra, Gò Đống Đa là nơi ghi dấu chiến thắng vang dội của vua Quang Trung trong trận đại phá quân Thanh năm 1789. Di tích này là minh chứng cho tinh thần đoàn kết và ý chí quật cường của dân tộc Việt Nam trong công cuộc chống giặc ngoại xâm.

      Gò Đống Đa (Nguồn: VinWonders)

      Công viên

      Nằm ngay trung tâm quận Đống Đa, công viên Thống Nhất là một trong những công viên lớn nhất Hà Nội thành lập từ 1997. Với diện tích hơn 50ha, nơi đây được ví như lá phổi xanh của thành phố, mang đến bầu không khí trong lành và không gian thư giãn lý tưởng cho người dân.

      Công viên Thống Nhất (Nguồn: 60 GIÂY)

      Bên cạnh đó, công viên Văn hóa Đống Đa - Đặng Tiến Đông xây dựng từ 1989 là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách. Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thể thao, ẩm thực đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

      Công viên Văn hóa Đống Đa - Đặng Tiến Đông (Nguồn: Cổng TTĐT Chính phủ)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Đặng Tiến Đông quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đường Đặng Tiến Đông nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội, là vị trí đắc địa thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, giao thông, tiện ích và tiềm năng phát triển, mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và nhiều lợi ích thiết thực.

      Giao thông thuận lợi, kết nối đa chiều

      • Cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác hoặc di chuyển nội thành bằng các tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Nội, Ga Hà Nội…
      • Kết nối đường vành đai 1 và vành đai 2, giúp cư dân dễ dàng đi đến các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận.

      Tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

      • Quận Đống Đa tập trung nhiều trường học chất lượng cao như THPT Kim Liên, Học viện Ngân hàng, Đại học Y Hà Nội, Đại học Thủy Lợi, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao… thỏa mãn nhu cầu học tập của con em trong gia đình.
      • Gần các trường mầm non, khu vui chơi giải trí, tạo môi trường phát triển toàn diện cho trẻ em.
      • Khu vực này quy tụ nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và dịch vụ giải trí, các trung tâm thương mại lớn như Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte Mart, Mipec Tây Sơn… Do vậy, quận Đống Đa rất phù hợp với người mua nhà làm việc tại nội đô. 
      • Hệ thống bệnh viện uy tín như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da liễu Trung ương đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.
      • Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các hộ kinh doanh bởi mật độ dân cư đông đúc, nhiều khách du lịch và sinh viên.

      Chùa Bộc là một trong những thiên đường mua sắm tại Hà Nội (Nguồn: aFamily)

      Tiềm năng phát triển

      Với những lợi thế vượt trội, Đống Đa được đánh giá là khu vực "vui an cư, thuận đầu tư". Nơi đây thu hút lượng lớn nhà đầu tư và khách hàng mua nhà để ở nhờ tiềm năng sinh lời lớn và khả năng thanh khoản cao.

      Thị trường bất động sản Đống Đa ghi nhận sự đa dạng về loại hình sản phẩm, từ nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng cho đến nhà trọ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

      Trong đó, nhà đất và căn hộ chung cư, đặc biệt là phân khúc tầm trung và cao cấp, đang chiếm ưu thế và thu hút lượng lớn nhà đầu tư. Phân khúc này phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập cao và tiềm lực tài chính vững vàng, mong muốn sở hữu không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

      Nhà mặt ngõ phố Đặng Tiến Đông (Nguồn: Nhà đất Thủ đô)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Đặng Tiến Đông quận Đống Đa

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là băn khoăn của nhiều khách hàng. Theo thông tin cập nhật trên website Bất động sản vào ngày 17/05/2024, giá nhà quận Đống Đa dao động trong khoảng 39.09 - 679.24 triệu đồng/m2. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, mặt tiền, hướng nhà, pháp lý…

      Căn nhà mặt ngõ 4 tầng tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách phố Đặng Tiến Đông chỉ 15m, sở hữu diện tích 86.6m2 và mặt tiền rộng 6.1m, đang được rao bán với giá 15.8 tỷ đồng, tương đương 182 triệu đồng/m2. 

      Căn nhà được xây dựng kiên cố với tổng diện tích sử dụng 346.4m2, thiết kế hiện đại, gồm nhiều phòng chức năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình. Mặt tiền 6.1m hướng Đông Nam. Ngõ rộng 3m thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt. (Nguồn: OneHousing, 17/05/2024)

      Nhà mặt ngõ cách đường Đặng Tiến Đông 15m (Nguồn: OneHousing)

      Một căn nhà mặt ngõ khác cách Đặng Tiến Đông 100m có diện tích đất thực tế là 89.7m2 với tổng diện tích xây dựng 80m. Nhà cao 1 tầng, có sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch. 

      Mặt tiền nhà là 4.52m, hướng Đông Nam. Độ rộng ngõ tiếp giáp 8m, khoảng cách từ nhà ra trục đường chính 100m. Căn nhà có giá bán 15.9 tỷ đồng, tương ứng 177 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 17/05/2024)

      Nhà mặt ngõ cách đường Đặng Tiến Đông 100m (Nguồn: OneHousing) 

      Mua nhà qua OneHousing

      Để có trải nghiệm mua nhà dễ dàng, thuận tiện và an toàn nhất, bạn có thể lựa chọn OneHousing - nền tảng bất động sản trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

      OneHousing sở hữu kho dữ liệu nhà đất khổng lồ, đa dạng về phân khúc, vị trí và giá cả, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả thông tin đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

      Bên cạnh đó, OneHousing ứng dụng công nghệ định giá tiên tiến vào việc tìm kiếm nhà đất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và lựa chọn được căn nhà ưng ý một cách nhanh chóng.

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán nhà, từ việc tìm kiếm nhà đất, tư vấn pháp lý, hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến hoàn tất thủ tục giao dịch.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Đặng Tiến Đông. Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, Đặng Tiến Đông hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho quý khách hàng. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương