Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? | OneHousin

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? Tham khảo giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân trong bài viết này.

      Với ưu thế tiếp giáp nhiều quận và sở hữu nhiều dự án giao thông trọng điểm, bất động sản quận Thanh Xuân luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, loại hình nhà mặt ngõ cũng không ngoại lệ. Tìm hiểu tiềm năng phát triển của khu vực cùng giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân để có quyết định đầu tư phù hợp.

      Khái quát về quận Thanh Xuân

      Vị trí

      Quận Thanh Xuân tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô sở hữu nhiều ưu thế về vị trí cũng như quy hoạch hạ tầng. Quận Thanh Xuân đang có đà trở thành một trung tâm của thành phố có tốc độ phát triển mạnh mẽ.

      Là một quận nội thành của Hà Nội, Thanh Xuân tiếp giáp với hơn 11 quận và huyện khác, trở thành trung tâm giao thương và phát triển kinh tế quan trọng của thủ đô.  Với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông hoàn chỉnh và các tuyến đường huyết mạch kết nối nội và ngoại khu, Thanh Xuân đang thu hút nhiều dự án đô thị sầm uất, nâng cao giá trị bất động sản và cải thiện diện mạo thành phố.

      Cụ thể, phía Đông quận giáp với quận Hai Bà Trưng, phía Tây giáp với quận Nam Từ Liêm, phía Nam giáp với quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì, còn phía Bắc giáp với quận Đống Đa và quận Cầu Giấy.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Hạ tầng giao thông

      Quận Thanh Xuân có nhiều tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến và đường vành đai 3. Bên cạnh đó, dòng sông Tô Lịch cũng chạy qua và chia quận này thành hai phần. Vị trí của quận Thanh Xuân là cửa ngõ quan trọng dẫn vào Hà Nội, với những tuyến đường như Quốc lộ 1A (đường Giải Phóng) và Quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi) kết nối thủ đô với các tỉnh miền núi Tây Bắc. Một trong những trục đường chính kết nối Thanh Xuân là tuyến Láng Hạ - Lê Văn Lương. Khu vực này đông đúc dân cư và tập trung nhiều trụ sở, văn phòng của các công ty lớn.

      Nhiều tuyến đường giao thông mới cũng được xây dựng để thuận tiện cho việc di chuyển trong quận và kết nối với các quận, huyện lân cận, cũng như các tỉnh xa hơn như Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên. Đoạn ngã tư Sở đã được cải tạo và mở rộng để đáp ứng nhu cầu giao thông lớn của khu vực. Hà Nội cũng đã đầu tư hơn 60 tỷ đồng để cải tạo đường Nguyễn Trãi trong quận Thanh Xuân. Hiện nay, đây là một trong những tuyến đường tập trung nhiều khu đô thị cao cấp và các trường đại học danh tiếng của thành phố.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Cầu vượt Ngã Tư Sở quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Quy hoạch đô thị

      Quận Thanh Xuân đang dần dần thay đổi diện mạo đúng như tên gọi của mình với sức sống và năng lượng thanh xuân căng tràn.

      Bộ mặt đô thị của quận ngày càng hiện đại và khang trang hơn nhờ sự xuất hiện của nhiều khu đô thị và chung cư cao tầng được xây dựng theo tiêu chí xanh - sạch - đẹp như Golden Land 275 Nguyễn Trãi, Hapulico số 1 Nguyễn Huy Tưởng, StarCity Lê Văn Lương. Đặc biệt, tổ hợp Royal City tại số 72A Nguyễn Trãi được ví như một thành phố châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu đô thị Royal City quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Các tuyến đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Trường Chinh,... cùng với hệ thống đường sắt trên cao và đường hai bên bờ sông Tô Lịch đã và đang được mở rộng, xây dựng để đáp ứng nhu cầu giao thông ngày càng tăng, giúp giảm ùn tắc tại các "điểm đen" giao thông.

      Các trường học, cơ quan hành chính cấp phường, quận và nhà văn hóa phường đã được xây dựng mới hoặc cải tạo, nâng cấp để mang lại một diện mạo hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân trong khu vực.

      Mặc dù hệ thống hạ tầng đô thị và xã hội của quận Thanh Xuân đã được đầu tư phát triển, nhưng vẫn chưa theo kịp tốc độ gia tăng dân số cơ học mạnh mẽ do sự phát triển nhanh chóng của các khu chung cư cao tầng và khu đô thị mới. Vấn đề cân đối giữa tăng trưởng kinh tế, phát triển sản xuất kinh doanh và bảo vệ môi trường vẫn còn nhiều thách thức.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Dân cư sầm uất, tiện ích đa dạng

      Phố Bùi Xương Trạch là một con đường nhỏ nhưng nhộn nhịp tại trung tâm Hà Nội, bao quanh bởi các tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cá nhân và hộ gia đình. Khi sở hữu một căn nhà ở khu vực này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích nổi bật như nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, chợ,...

      Giao thông thuận lợi

      Bất động sản Bùi Xương Trạch nói chung và nhà mặt ngõ nói riêng thu hút sự quan tâm của những người có nhu cầu an cư và nhà đầu tư nhờ hệ thống giao thông thuận lợi. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối với đường Nguyễn Trãi, đường Vành Đai 3 để di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tình trạng tắc đường.

      Chi phí đầu tư phải chăng

      Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố, phố Bùi Xương Trạch không phải là một con phố lớn. Do đó, khi mua nhà tại đây, bạn không cần chi trả một khoản tiền quá lớn như khi mua nhà trên các tuyến phố chính khác. Chi phí đầu tư hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể, đồng thời có thêm tài chính để trang bị nội thất khi chuyển đến nơi ở mới.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân

      Nhà đất là loại hình bất động sản được quan tâm nhiều thứ 2 sau chung cư ở quận Thanh Xuân. Giá bán nhà đất quận Thanh Xuân thời điểm hiện tại dao động trong khoảng 682.21 triệu đồng đến 200.14 tỷ đồng. So với quý I/2024, giá nhà đất quận Thanh Xuân ở thời điểm hiện tại duy trì ổn định, không có sự biến động về giá nhiều. (Nguồn: OneHousing)

      Một số nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân đang bán trên OneHousing cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ cách Bùi Xương Trạch 100m 8 tầng hướng Bắc, mặt tiền 4.4m, diện tích 89m2 có giá 15.5 tỷ đồng, tương đương 174 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Bùi Xương Trạch 100m 7 tầng hướng Đông, mặt tiền 5.5m, diện tích 117m2 có giá 22 tỷ đồng, tương đương 188 triệu đồng/m2.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà mặt mặt ngõ Bùi Xương Trạch 8 tầng 89m2 có giá 15.5 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-duong-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Nhà mặt mặt ngõ Bùi Xương Trạch 7 tầng 117m2 có giá 22 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Khi mua nhà tại OneHousing khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi tất cả bất động sản đăng bán đều đã được thẩm định về chất lượng và tình trạng pháp lý. Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent dày dặn kinh nghiệm của OneHousing cũng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tìm kiếm tổ ấm lý tưởng.

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống rộng rãi cho cả gia đình, đầy đủ tiện ích và có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Để đảm bảo mua được ngôi nhà ưng ý với giá hợp lý, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng các yếu tố pháp lý, thẩm định giá và tình trạng nhà trước khi đưa ra quyết định cuối cùng hoặc dễ dàng hơn chính là tìm kiếm một đơn vị cung cấp bất động sản uy tín.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Vũ Tông Phan quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Lê Trọng Tấn quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương