Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/05/2024
      Tham khảo giá bán nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên là bao nhiêu để đưa ra quyết định mua nhà phù hợp.

      Quận Long Biên là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, thị trường bất động sản cũng phát triển với nhiều loại hình, đa dạng sự lựa chọn về nhà ở cho người dân. Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Bạn đọc có thể tham khảo giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên nói chung và giá bán nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy nói riêng qua bài viết sau đây.

      Quận Long Biên - Cửa ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội

      Quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, cách trung tâm thủ đô qua các cầu Long Biên, Chương Dương và Vĩnh Tuy.

      • Phía Đông và phía Nam: Quận Long Biên có tiếp giáp với khu vực huyện Gia Lâm, ranh giới là sông Đuống và quốc lộ 1 mới.
      • Phía Tây: Giáp với các quận Tây Hồ, quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với địa phận quận Hoàng Mai qua ranh giới sông Hồng.
      • Phía Bắc: Quận Long Biên tiếp giáp với huyện Đông Anh và huyện Gia Lâm với ranh giới là sông Đuống.

      Quận Long Biên có diện tích 60,38 km2 và lợi thế gần các quận trung tâm Hà Nội, tạo nhiều tiềm năng phát triển thành một đô thị mới năng động, hiện đại. Với định hướng trở thành trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của thủ đô, Long Biên tập trung vào phát triển đô thị bền vững. Theo quy hoạch, Long Biên sẽ chuyển từ khu vực công nghiệp sang trung tâm đô thị mới của Hà Nội, hướng tới trở thành một trung tâm chính về hành chính, kinh tế và văn hóa quy mô lớn.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Long Biên có tiềm năng kinh tế cao, hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ (Nguồn: Maison Office)

      Quận Long Biên đã được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông trong những năm qua, tạo nên mạng lưới kết nối và di chuyển tối ưu. Các dự án giao thông quan trọng như cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5 kéo dài, đường Ngô Gia Tự, tuyến đường từ đê sông Hồng đến cầu Thanh Trì và tuyến Cầu Bây - Thạch Bàn đã hình thành, kết nối phía Đông với trung tâm Hà Nội. 

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Ngọc Thụy là tuyến đường chính ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, dài 3,8 km và rộng 10 - 12 m. Tuyến đường này bắt đầu từ chân cầu Long Biên và kết thúc tại cầu Đông Trù, giao với đường Lý Sơn (quốc lộ 5 kéo dài).

      Với vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận tiện, đường Ngọc Thụy có tiềm năng phát triển lớn trong kinh tế, thương mại và dịch vụ. Mua nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy mang đến nhiều lợi ích như:

      • Vị trí thuận tiện: Với vị trí đắc địa, bạn có thể dễ dàng kết nối đến một số địa điểm như: Trường Quốc Tế Pháp Lycee Français Alexandre Yersin, trường THCS Ngọc Thụy, công viên Ngọc Thụy, siêu thị Điện Máy XANH và chợ Ngọc Thụy. Điều này giúp cư dân thuận tiện đưa đón con cái đi học.
      • Tiện ích đa dạng: Cư dân có thể tiếp cận các tiện ích như: Hồ câu Xuân Quế, Titan The Ultimate Gym, chùa Tiêu Giao, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, cùng với các hàng quán ăn uống đa dạng trên tuyến đường này.
      • Khả năng liên kết vùng: Đường Ngọc Thụy kết nối với các tuyến đường lớn như cầu Long Biên, quốc lộ 5 và đường Lý Sơn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế, thương mại và dịch vụ trong khu vực.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Ngọc Thụy dài 3,8km và rộng từ 10 - 12m (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên

      Thị trường nhà đất khu vực quận Long Biên phát triển với nhiều loại hình. Tại quận Long Biên, loại hình chung cư đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Mức độ quan tâm đến chung cư trong quý 4/2023 tăng 47,81% so với quý trước. Hai dự án chung cư được nhiều người quan tâm nhất là Vinhomes Symphony và Eco City Việt Hưng.

      Đơn giá phổ biến của chung cư tại quận Long Biên dao động từ khoảng 22,71 đến 78,25 triệu/m2, trong khi đó biệt thự có mức giá từ khoảng 135,69 đến 460,36 triệu/m2. Giá bán phổ biến của chung cư ở quận Long Biên hiện tại dao động từ khoảng 1,22 tỷ đến 14,41 tỷ, trong khi đó giá bán của biệt thự dao động từ khoảng 10,08 tỷ đến 475,61 tỷ.

      Vậy nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Giá bán nhà mặt ngõ quận Long Biên khá đa dạng, theo thông tin từ nền tảng OneHousing, đơn giá bán nhà trung bình tại quận Long Biên từ 211,96 triệu đồng/m2. Đối với nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy, giá bán sẽ phụ thuộc vào diện tích, tiện ích, vị trí, pháp lý…Sau đây là 2 căn nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy được mở bán trên OneHousing như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê) 80m, diện tích 85,5m2 x 1 tầng, mặt tiền 4m. Nhà ở hướng Tây Nam, pháp lý tốt và có giá bán là 115 triệu đồng/m2 tương đương 9,8 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê) 50m, diện tích 98,6m2, mặt tiền 4,5m. Nhà có pháp lý rõ ràng, tiện ích xung quanh gần trường học, bệnh viện, chợ. Giá bán là 132 triệu đồng/m2, tương đương 13 tỷ đồng/căn.

      nha-mat-ngo-dien-tich-80m2-100m2-cach-duong-ngoc-thuy-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Giá bán nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên khá đa dạng (Nguồn:  OneHousing)

      Sở hữu nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 quận Long Biên dễ dàng qua nền tảng OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tại OneHousing, các dự án nhà ở được niêm yết giá bán công khai, pháp lý rõ ràng và có nhiều tiện ích xung quanh. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thì đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ cung cấp thêm các thông tin hữu ích về căn nhà mà bạn đang quan tâm. Từ đó, giúp bạn cân nhắc và đưa ra quyết định mua nhà nhanh chóng.

      Bài viết trên đây cũng đã cung cấp thông tin nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nên mua nhà mặt ngõ 80m2 - 100m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên ở đâu an toàn và uy tín. Hy vọng thông tin trên bài mang lại nhiều điều hữu ích cho bạn đọc.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 150m2 - 250m2 đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương