Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Quan Nhân quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Quan Nhân quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 đường Quan Nhân, quận Thanh Xuân ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người có nhu cầu tìm kiếm tổ ấm ổn định và tiện nghi, đặc biệt yếu tố hàng đầu được cân nhắc là giá cả. Trên đường Quan Nhân, quận Thanh Xuân, khu vực phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng, thống kê ghi nhận loại hình nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 khá được ưa chuộng. Trong bài viết này, cùng giải đáp thắc mắc: Nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu với diện tích 45 - 60m2?

      Tổng quan quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý thuận lợi nằm tại khu vực đồng bằng sông Hồng, quận Thanh Xuân giáp với các quận huyện lân cận như Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Trì, Hà Đông và Hoàng Mai. Quận này có diện tích khoảng 9,17km² và mật độ dân cư đông đúc, tạo nên một môi trường sống sầm uất và tiện ích.

      Không chỉ có tốc độ phát triển kinh tế ổn định, quận Thanh Xuân còn được đầu tư mạnh về hệ thống hạ tầng giao thông. Các trục đường chính của thành phố như Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, đường Láng,... cùng với tuyến metro sẽ giúp cư dân tại quận nhanh chóng và thuận tiện trong việc kết nối vùng.

      Trong giai đoạn 10 năm từ 2022 - 2023, quận Thanh Xuân được định hướng quy hoạch khu vực với 7,12ha đất nông nghiệp, 904,20ha đất phi nông nghiệp và 6,03ha đất chưa sử dụng Về giao thông, một số tuyến đường được quy hoạch mang tính trọng điểm như lập lại trật tự trên tuyến đường Nguyễn Quý Đức, đẩy mạnh quy hoạch tuyến đường Vũ Tông Phan, giúp tăng khả năng liên kết vùng và thúc đẩy phát triển kinh tế.

      Quy hoạch hạ tầng phát triển tại quận Thanh Xuân (Nguồn: Bộ Tài chính)

      Về thị trường bất động sản, tới thời điểm năm 2021, quận đã sở hữu hơn 60 khu đô thị, khu dân cư và các cơ sở hạ tầng, tiện ích quy mô lớn. Nổi bật là tổ hợp Royal City đồ sộ, khu căn hộ Mandarin Garden, khu đô thị Khương Đình, hầm chui Lê Văn Lương và công viên Nhân Chính.

      Cùng với xu hướng phục hồi của thị trường bất động sản, giá nhà đất tại quận Thanh Xuân ghi nhận tăng trưởng đáng kể, tập trung nhiều nhất ở phân khúc căn hộ chung cư, tiếp đến là phân khúc nhà đất và phân khúc biệt thự. Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, tiện ích cùng ưu thế về vị trí khiến cho quận Thanh Xuân là lựa chọn của nhiều người mua nhà hiện nay.

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 đường Quan Nhân quận Thanh Xuân

      Quan Nhân là một con phố sầm uất và nhộn nhịp thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, cùng hệ thống giao thông thuận tiện, thu hút đông đảo cư dân sinh sống và làm việc. Do đó, nhu cầu mua bán nhà mặt ngõ khu vực này luôn cao, đặc biệt là nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2.

      Đường Quan Nhân nằm trong địa phận phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Từ vị trí này, cư dân có thể kết nối với đường Nguyễn Trãi và đường Láng, đồng thời chỉ mất 5 - 10 phút di chuyển để đến được tổ hợp Royal City. Đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình khi xung quanh là hệ thống trường học, công ty, các tiện ích mua sắm, y tế đa dạng.

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình. Mặc dù diện tích không quá lớn, song với thiết kế thông minh và sắp xếp hợp lý, bạn có thể tận dụng tối đa không gian sống. Nhà trong ngõ cũng có lợi thế do hạn chế được tiếng ồn và khói bụi đường chính, đồng thời giá bán cũng thấp hơn so với các căn nhà mặt phố.

      Nhà mặt ngõ hạn chế được tác động của khói bụi và tiếng ồn (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Ngoài ra, khu vực quận Thanh Xuân cũng có tốc độ phát triển nhanh chóng và tiềm năng hấp dẫn. Mua nhà mặt ngõ trên đường Quan Nhân có thể là một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với sự phát triển của quận và tăng cường hạ tầng, giá trị bất động sản trong khu vực có thể tăng theo thời gian, mang lại lợi nhuận cho người mua trong tương lai.

       

      Nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu với phân khúc 45m2 - 60m2?

      Đọc tiếp

      Theo cập nhật ngày 14/5/2024 tại website của OneHousing, dưới đây là một số căn nhà mặt ngõ diện tích 45n2 - 60m2 đang được rao bán:

      • Nhà mặt ngõ diện tích 57,3m2, 1 tầng, cách đường Quan Nhân 100m, mặt tiền 1,6m hướng Tây Bắc, giá bán 129 triệu đồng/m2 (7.4 tỉ đồng).
      • Nhà mặt ngõ diện tích 56m2, 6 tầng, cách đường Quan Nhân 60m, mặt tiền 2,82m hướng Đông Bắc, giá bán 214 triệu đồng/m2 (12 tỉ đồng).
      • Nhà mặt ngõ diện tích 44.1m2, 5 tầng, cách đường Quan Nhân 100m, mặt tiền 4,55m hướng Đông Nam, giá bán 166 triệu đồng/m2 (7.3 tỉ đồng).

      Không gian nhà mặt ngõ 5 tầng diện tích 44,1m2 (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm các căn nhà mặt ngõ nói chung và bất động sản nói riêng nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn nền tảng mua bán và thực hiện các thủ tục liên quan, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn một cách trọn vẹn. Là nền tảng phân phối bất động sản hàng đầu, OneHousing có nguồn hàng bất động sản đều đã qua kiểm duyệt với mức giá phù hợp, pháp lý rõ ràng và thông tin chính xác.

      Ngoài ra, khi mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ từ quá trình tìm kiếm thông tin, so sánh bất động sản cho tới khi kí kết hợp đồng và hoàn tất giao dịch. Đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ đồng hành cùng khách hàng để đem tới trải nghiệm mua nhà trọn vẹn nhất.

      Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu với diện tích 45m2 - 60m2 trên đường Quan Nhân. Với vị trí thuận lợi, tiềm năng tăng giá, tiện ích xung quanh và không gian sống tiện nghi, việc mua nhà trong khu vực này có thể là một quyết định đáng cân nhắc.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Vương Thừa Vũ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích dưới 30m2 đường Khương Trung quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương