Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách phố Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách phố Ngọc Lâm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2024
      Cùng tìm hiểu thông tin về nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 phố Ngọc Lâm và nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu trong nội dung chia sẻ sau đây. 

      Bạn đọc đang muốn tham khảo nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 tại phố Ngọc Lâm, quận Long Biên thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Những thông tin chính về bất động sản cũng như nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu sẽ được chia sẻ ngay. 

      Thông tin chung về quận Long Biên, Hà Nội

      Trước khi đến với thông tin chính về nhà mặt ngõ quận Long Biên, bạn đọc cùng điểm qua các thông tin về vị trí địa lý cùng tiềm năng phát triển của quận thành này.

      Vị trí địa lý quận Long Biên

      Nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, quận Long Biên sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi được bao bọc bởi hai bờ đê sông Hồng - sông Đuống, tạo điều kiện cho hoạt động giao thương phát triển. Về diện tích, quận Long Biên được xem là quận thành có diện tích lớn nhất Thủ đô Hà Nội (60km2).

      Hình ảnh quận Long Biên trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Bản đồ địa lý cụ thể của quận có các mặt tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông và phía Nam nằm giáp với huyện Gia Lâm. 
      • Phía Tây tiếp giáp với các quận: Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng qua ranh giới là sông Hồng. 
      • Phía Tây Nam: nằm giáp với quận Hoàng Mai. 
      • Phía Bắc: Qua ranh giới sông Đuống là huyện Đông Anh.

      Quy hoạch đô thị của quận Long Biên

      Quận Long Biên luôn được chú trọng phát triển đô thị qua các chính sách quy hoạch nhằm thu hồi đất, mở rộng giao thông. Nhờ hệ thống quy hoạch hiện tại mà nơi đây đang trở thành thị trường bất động sản nổi bật nhất tại Hà Nội. 

      Với quỹ đất rộng lớn, không phải chen chúc như các quận trung tâm mà vẫn đầy đủ cơ sở vật chất đã tạo nên thế mạnh cho quận Long Biên. Đảm bảo đem đến một cuộc sống đầy đủ tiện ích mà không quá xô bồ, tấp nập. 

      Bên cạnh đó, các dự án nhà ở tại quận cũng vô cùng đa dạng, từ khu đô thị đến căn hộ cao cấp, trung cấp hoặc nhà ở xã hội đều được xây dựng trong khu vực này. Nhờ vậy, ngày càng nhiều người quan tâm và lựa chọn quận Long Biên trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho bản thân và cả gia đình. 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách Ngọc Lâm quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Phố Ngọc Lâm là một trong những tuyến phố chính của quận Long Biên với mật độ dân cư hai bên đường lớn. Con phố này khá sầm uất bởi nhiều hàng quán, cửa hàng quần áo, đại lý, nhà hàng dọc hai bên đường nên đã trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần.  

      Mua nhà mặt ngõ cách phố Ngọc Lâm gần nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống (Nguồn: Youtube)

      Mua nhà tại phố Ngọc Lâm sẽ là lựa chọn tốt mà nhà đầu tư nên tham khảo bởi vị trí tuyệt đẹp, đóng vai trò kết nối giữa cầu Chương Dương và cầu Long Biên đến trung tâm Hà Nội. Như vậy, lượng giao thông qua lại lớn sẽ là đòn bẩy cho hoạt động kinh doanh diễn ra thuận tiện và nhanh chóng thu lợi nhuận hơn. 

      Ngoài ra, phố Ngọc Lâm thường xuyên được đổi mới cơ sở hạ tầng, nâng cấp đường xá để người dân đi lại dễ dàng. Cơ sở vật chất cũng được xây dựng đầy đủ từ trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị,... Đặc biệt, nằm gần con phố này là các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Long Biên, Vincom Plaza đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.  

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách Ngọc Lâm quận Long Biên

      Với tiện ích đầy đủ, hạ tầng giao thông phát triển thì nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Những thông tin về giá bán của nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 sẽ được giới thiệu ngay sau đây. 

      Thị trường mua bán nhà tại quận Long Biên

      Xét trên toàn thị trường Hà Nội hiện nay, giá bán bất động sản quận Long Biên đang đứng thứ 11 so với các khu vực khác. Trong đó, giá chung cư là phân khúc có nhiều biến động nhất tại quý II năm 2024, giao động khoảng 22.71 triệu đồng đến 78.25 triệu đồng/m2 và tăng khoảng 1.05% so với quý trước. (Nguồn: OneHousing, ngày 15/5/2024)

      Đứng sau phân khúc căn hộ chung cư, nhà đất đang là thị trường có mức quan tâm thứ hai tại quận Long Biên. Tính đến quý IV năm 203, mức độ quan tâm đến loại hình bất động sản này đã tăng tăng 50.68% so với quý trước.

      Giá nhà tại quận Long Biên có xu hướng tăng nhẹ (Nguồn: Nhà Tốt)

      Giá bán của một số căn mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách Ngọc Lâm quận Long Biên

      Trên tuyến phố Ngọc Lâm, những căn nhà mặt ngõ có diện tích 45m2 - 60m2 đang được giao bán với mức giá như sau: 

      • Nhà cách ngõ Ngọc Lâm 20m: Ngôi nhà 5 tầng với diện tích 58.4m2 và mặt tiền 5.8m hướng Đông Bắc. Giá bán theo m2 là 142 triệu đồng, tức 8.3 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Lâm 15m: Nhà cao 3 tầng với diện tích là 51.8m2. Mặt tiền nhà hướng Tây và rộng 2.4m. Hiện tại, giá bán rơi vào khoảng 243 triệu đồng/m2, tức 12.6 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, ngày 15/5/2024)

      Tham khảo mua nhà quận Long Biên cùng OneHousing

      OneHousing, mạng lưới hệ sinh thái bất động sản đa dạng nhất Việt Nam với đa dạng các sản phẩm từ nhà đất đến chung cư sẽ là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. 

      Ngoài các quận trung tâm ở Hà Nội, OneHousing cũng liên tục cập nhật thông tin nhà bán tại những quận thành khác trên website chính thức của đơn vị để khách hàng theo dõi dễ dàng. 

      Không chỉ vậy, khi giao dịch với OneHousing, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích đặc quyền như tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, hỗ trợ tài chính trong trường hợp cần thiết, chương trình ưu đãi,... Tất cả đều đảm bảo đem lại giá bán tốt nhất cũng như sớm giúp người mua an cư lạc nghiệp tại ngôi nhà mới. 

      Trên đây, những thông tin chính về nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu để bạn đọc theo dõi. Ngoài các căn nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách phố Ngọc Lâm, bạn cũng có thể tham khảo nhiều dự án đang bán khác trên OneHousing với diện tích đa dạng hoặc nằm tại vị trí khác để phù hợp hơn với gia đình mình. 

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương