Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/05/2024
      Nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết sau đây để có câu trả lời.

      Trong thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, việc hiểu rõ về giá cả và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản là điều không thể bỏ qua. Vậy nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu? Những căn nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên có đáng mua? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau.

      Sơ lược về quận Long Biên

      Với sự phát triển mạnh mẽ của khu đô thị và cơ sở hạ tầng, Long Biên trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình và cá nhân muốn mua nhà. Vậy vị trí và quy hoạch hạ tầng quận có gì đặc biệt?

      Vị trí địa lý

      Quận Long Biên là điểm nổi bật trên bản đồ của thủ đô Hà Nội. Nằm bên bờ đông sông Hồng, Long Biên tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm về phía Tây và quận Gia Lâm về phía Đông. Với vai trò quan trọng như một cửa ngõ Đông Bắc của thủ đô, quận này không chỉ là điểm giao thoa giữa sông Hồng và đất liền mà còn là trung tâm kết nối với các tỉnh phía bắc như Bắc Ninh, Hải Phòng, và Quảng Ninh.

      Quận Long Biên nằm ở tả ngạn sông Hồng (Nguồn: Maison Office)

      Đặc biệt, với sự gần gũi với trung tâm Hà Nội và một mạng lưới giao thông phát triển, Long Biên là điểm đến lý tưởng cho những người muốn sống trong một môi trường yên bình nhưng vẫn tiện lợi khi di chuyển vào trung tâm thành phố. Cầu Long Biên, biểu tượng của Hà Nội, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối quận này với trung tâm thành phố, là điểm nhấn của hạ tầng giao thông khu vực với hơn một thế kỷ lịch sử.

      Quy hoạch đô thị và cơ sở hạ tầng giao thông

      Trong khuôn khổ quy hoạch đô thị, quận Long Biên được tổ chức thành các phường quản lý như Bồ Đề, Cự Khối, Gia Thụy, Giang Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh và Việt Hưng. Với sự đa dạng về khu công nghiệp và khu chế xuất, Long Biên không chỉ góp phần quan trọng vào kinh tế của Hà Nội mà còn là động lực cho sự phát triển của cả đất nước.

      Quá trình phát triển nhanh chóng của các khu đô thị và dân cư ở đây đi đôi với việc cải thiện các tiện ích dịch vụ, trung tâm mua sắm và cơ sở hạ tầng. Hạ tầng giao thông và các tiện ích công cộng phát triển đồng bộ, kết hợp với xu hướng di dời nhà ở ra khu vực ven đô, đã tạo ra một bức tranh thuận lợi cho thị trường bất động sản Long Biên.

      Sự đầu tư bài bản vào các dự án bất động sản thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Từ nhà phố đến đất nền và căn hộ chung cư, thị trường bất động sản Long Biên đa dạng về sản phẩm, mang lại nhiều lựa chọn cho cả nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời.

      Nhờ vào những yếu tố này, giá trị bất động sản ở quận Long Biên có xu hướng cao trong những năm gần đây và tiềm năng phát triển trong tương lai cũng rất lớn.

       

      Tại sao nên mua nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên?

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt ngõ là một lựa chọn đáng cân nhắc vì nhiều lý do, trong đó có giá cả phải chăng là một yếu tố quan trọng. So với nhà mặt phố, nhà mặt ngõ thường có giá thấp hơn, làm cho việc sở hữu một ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn với nhiều người. Hơn nữa, nhà mặt ngõ thường ít bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ đường lớn, mang lại môi trường sống yên tĩnh và thoải mái hơn.

      Đường Hoàng Như Tiếp khá rộng và thoáng (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ có diện tích từ 45m2 - 60m2 rất phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là các gia đình nhỏ hoặc các cặp vợ chồng trẻ, các cá nhân hoặc cặp đôi, người cao tuổi.

      Việc mua nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp tại quận Long Biên, Hà Nội có nhiều ưu điểm đáng cân nhắc, đặc biệt là do vị trí địa lý thuận lợi và gần gũi với các tiện ích xung quanh. Khu vực này không chỉ gần các địa điểm công cộng như Mipec Long Biên và vườn hoa Bắc Long Biên, mà còn nằm gần nhiều trường học như trường Tiểu học Bồ Đề và THCS Bồ Đề, rất thuận tiện cho các gia đình có con đang trong độ tuổi đi học.

      Đối với những nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô, mua nhà tại đây cũng rất phù hợp do gần với nhiều công ty và tiện ích dịch vụ như Trung tâm y tế VNVC, đem lại lợi thế trong việc di chuyển hàng ngày và tiếp cận nhanh các dịch vụ cần thiết.

      Ngoài ra, nhà mặt ngõ tại khu vực này cũng rất phù hợp cho các gia đình đa thế hệ. Không khí trong lành cùng với giao thông thuận tiện và không xảy ra tình trạng ùn tắc, xô bồ giúp cả người già và trẻ nhỏ có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái và an toàn.

      Nhà mặt ngõ cách đường quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhắc đến phố Hoàng Như Tiếp, không thể không nhắc đến tiềm năng bất động sản tại khu vực này, đặc biệt là trong phân khúc nhà mặt ngõ diện tích từ 45m2 - 60m2. Phố Hoàng Như Tiếp thuộc phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội, là một trong những tuyến phố có sức hút với nhiều nhà mặt ngõ có vị trí đắc địa.

      Với chiều dài khoảng 1.2km và đường rộng khoảng 15m, phố Hoàng Như Tiếp được đánh giá là một trong những tuyến phố lớn, hệ thống cơ sở hạ tầng đã được nâng cấp và hoàn thiện. Với điều kiện giao thông thuận lợi, không kẹt xe và không ngập lụt, phố Hoàng Như Tiếp trở thành điểm đến lý tưởng cho nhu cầu sinh sống và kinh doanh.

      Giá nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp quận Long Biên dao động trong khoảng 128 - 135 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Theo thông tin từ website OneHousing, vào ngày 15/05/2024, giá nhà mặt ngõ diện tích từ 45m2 đến 60m2 tại quận Long Biên dao động từ 128 đến 135 triệu đồng/m2. Với mức độ quan tâm tăng cao, thị trường nhà đất tại quận Long Biên đang thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua. Một số căn nhà mặt ngõ 45m2 - 60m2 đang được rao bán trên đường Hoàng Như Tiếp như:

      • Nhà mặt ngõ cách phố Hoàng Như Tiếp 40m có diện tích 46m² xây dựng 4 tầng, tổng diện tích xây dựng 150m2, với mặt tiền 6.18m, hướng Đông Bắc. Kết cấu gồm 4 tầng với giá bán 6.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách phố Hoàng Như Tiếp  mặt tiền 3m, cách đường chính 100m, diện tích đất thực tế là 54.6m2, xây dựng 5 tầng, hướng Tây Bắc, được bán với giá 7 tỷ đồng.

      Việc mua nhà không chỉ là một quyết định tài chính lớn, mà còn là bước quan trọng trong việc xây dựng tương lai của bạn và gia đình. Tại OneHousing, bạn có cơ hội tìm kiếm và khám phá các lựa chọn nhà ưng ý nhất cho mình. OneHousing không chỉ là một nền tảng đơn giản để tìm kiếm nhà, mà còn là một nguồn thông tin đáng tin cậy với các thông tin được kiểm định chuẩn xác. Bạn có thể tin tưởng vào thông tin về các căn nhà, giá cả, và các tiện ích khu vực mà OneHousing cung cấp.

      Công cụ so sánh giá của OneHousing giúp bạn dễ dàng so sánh giữa các căn nhà khác nhau, giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của từng căn nhà so với các lựa chọn khác trên thị trường.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng cung cấp đánh giá thị trường chính xác để bạn có thể đưa ra quyết định mua nhà thông minh và đúng đắn. Thông qua các thông tin này, bạn có thể hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường và dự đoán được sự biến động của giá nhà trong tương lai.

      Nhà mặt ngõ với diện tích từ 45m2 - 60m2 cách đường Hoàng Như Tiếp tại quận Long Biên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn sở hữu một tổ ấm lý tưởng. Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, những căn nhà này không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn là một cơ hội đầu tư đáng giá.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương