Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Tìm hiểu chi tiết về giá nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 tại đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội trong bài viết sau đây.

      Bạn muốn biết nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là giá nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Xã Đàn? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt nhất.

      Vài nét cơ bản về quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong những quận nội thành sầm uất và lâu đời nhất thủ đô. Nơi đây được ví như một bức tranh đa sắc màu, hội tụ những giá trị lịch sử, văn hóa và hiện đại độc đáo, thu hút du khách thập phương ghé thăm.

      Sở hữu diện tích chỉ 9.95 km2 nhưng Đống Đa lại có mật độ dân số cao nhất thủ đô, khoảng 37.980 người/km2. Nhờ vậy, nơi đây luôn mang đến một bầu không khí sôi động, náo nhiệt. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-xa-dan-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Xã Đàn là con đường đắt giá của quận Đống Đa (Nguồn: Bizman Media)

      Về vị trí địa lý, quận Đống Đa cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 3km. Phía Đông Bắc tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm theo ranh giới là đường Lê Duẩn. Đồng thời, giáp quận Hai Bà Trưng thông qua đường Lê Duẩn và Giải Phóng.

      Theo hướng Nam, quận Đống Đa tiếp giáp quận Thanh Xuân. Ranh giới tiếp giáp là đường Trường Chinh và Láng. Phía Tây giáp quận Cầu Giấy với ranh giới là sông Tô Lịch hiền hòa. 

      Trong khi đó, phía Bắc giáp quận Ba Đình. Nhờ vị trí trung tâm này, Đống Đa được hưởng lợi thế về giao thông vô cùng thuận tiện, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Đến với Đống Đa, du khách sẽ được hòa mình vào không gian hiện đại, sôi động của một quận trung tâm thủ đô, với những tòa nhà cao tầng, khu mua sắm sầm uất và hệ thống tiện ích đa dạng. 

      Tuy nhiên, nơi đây vẫn lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, di tích gò Đống Đa hay tượng đài vua Quang Trung…

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-xa-dan-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Văn Miếu - Quốc Tử Giám thu hút du khách thập phương tới tham quan (Nguồn: Viet Fun Travel)

      Năm 2024, quận Đống Đa sẽ tiếp tục cải tạo 5 công viên, vườn hoa, góp phần phát triển hệ thống cây xanh, cảnh quan đô thị và xây dựng thiết chế văn hóa phục vụ cộng đồng.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Xã Đàn quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa luôn là phân khúc "nóng" trên thị trường bất động sản. Do vậy, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua nhà để ở.

      Xã Đàn là một trong những tuyến phố huyết mạch của quận Đống Đa, kết nối trực tiếp với các tuyến đường quan trọng như: Hoàng Cầu, Tôn Đức Thắng, Ô Chợ Dừa, Đê La Thành… 

      Đặc biệt, khu vực này còn nằm gần các tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông và Metro Nhổn - ga Hà Nội (dự kiến hoàn thành đoạn trên cao vào năm 2024). Nhờ vậy, cư dân tại đây có thể di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-xa-dan-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông qua hồ Hoàng Cầu (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Thêm vào đó, quận Đống Đa còn kết nối trực tiếp với đường vành đai 1 và vành đai 2. Dự án vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục dự kiến hoàn thành đầu năm 2025, hứa hẹn sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông nội đô, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

      Quận Đống Đa quy tụ đầy đủ hệ thống trường học các cấp, đáp ứng nhu cầu học tập của con em trong gia đình. Nổi bật là các trường đại học danh tiếng như Đại học Ngoại thương, Đại học Luật, Học viện Ngân hàng... cùng trường THPT Kim Liên - một trong những trường cấp 3 chất lượng nhất Hà Nội.

      Bên cạnh đó, lý do khiến nhiều người muốn an cư tại quận Đống Đa là hệ thống trung tâm thương mại, khu mua sắm, ngân hàng, bệnh viện hiện đại. 

      Nổi bật trong khu vực là các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, Trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch… 

      Do tập trung các trường đại học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí lớn nên quận Đống Đa thu hút lượng lớn sinh viên, cán bộ công nhân viên chức và khách du lịch đến sinh sống, học tập và làm việc. Nhờ vậy, nhu cầu về nhà ở và mặt bằng kinh doanh tại đây luôn ở mức cao.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-xa-dan-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Quận Đống Đa tập trung đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, chợ búa… (Nguồn: Học viện Ngân hàng)

      Từ nhà đất, chung cư hiện đại đến cao ốc văn phòng sầm uất, thị trường bất động sản Đống Đa sôi động với đủ loại hình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. Trong đó, phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm ưu thế, phù hợp với nhóm khách hàng sở hữu tài chính vững vàng.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Xã Đàn quận Đống Đa

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là mối quan tâm của người mua nhà ở thực và giới đầu tư. Theo cập nhật mới nhất từ website Bất động sản vào ngày 17/05/2024, mức giá dao động từ 39.09 triệu đồng/m2 đến 679.24 triệu đồng/m2. 

      Một số căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 được rao bán trên OneHousing tháng 5/2024 cụ thể như sau: 

      Căn nhà mặt ngõ 2 tầng chỉ cách Xã Đàn 100m đang được rao bán với giá 7.55 tỷ đồng, tương ứng 168 triệu đồng/m2. Nhà 2 tầng có sổ đỏ, diện tích 44.99m2 và tổng diện tích xây dựng là 180m2. Mặt tiền rộng 4.5m, hướng Đông Nam thoáng mát. Ngõ tiếp giáp rộng 3m, cách trục đường chính 100m. 

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-xa-dan-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn mặt ngõ 2 tầng cách Xã Đàn 100m (Nguồn: OneHousing)

      Cách đường Xã Đàn khoảng 200m có một căn nhà mặt ngõ 3 tầng rộng 36m2. Nhà mặt tiền 5.06m, hướng Đông Nam. Độ rộng ngõ tiếp giáp 5m, khoảng cách ra trục đường chính là 200m. Căn này có sổ đỏ chính chủ và pháp lỹ rõ ràng. Giá bán là 8.9 tỷ đồng, tương đương 247 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 05/2024). 

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà an toàn, thuận tiện và trọn vẹn nhất.

      • OneHousing sở hữu quỹ sản phẩm phong phú. Tin đăng được cập nhật liên tục trên website, đáp ứng mọi nhu cầu mua nhà của khách hàng.
      • Hệ thống tìm kiếm thông minh của OneHousing giúp bạn dễ dàng lọc chọn nhà theo nhu cầu, vị trí, giá cả, diện tích,... chỉ với vài cú nhấp chuột.
      • Mỗi tin đăng nhà trên OneHousing đều được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết, hình ảnh thực tế và pháp lý rõ ràng, giúp bạn an tâm lựa chọn.
      • OneHousing luôn cập nhật giá thị trường một cách thường xuyên để mang đến cho khách hàng những căn nhà với giá cả hợp lý nhất.
      • OneHousing kết nối bạn với đội ngũ nhà môi giới chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua nhà.
      • Công cụ định giá nhà trực tuyến miễn phí, giúp bạn xác định giá trị thực của căn nhà một cách chính xác và khách quan, tránh mua hớ. Dựa trên dữ liệu thị trường, vị trí, diện tích, đặc điểm và tình trạng nhà, công cụ sẽ đưa ra mức giá hợp lý cho căn nhà bạn quan tâm. 

      Mua nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Xã Đàn là một khoản đầu tư lớn. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định đầu tư hoặc an cư đúng đắn.

      Xem thêm

      Cơ hội tận dụng dòng tiền rẻ cho người mua nhà, nhà đầu tư

      Câu chuyện ở nhà thuê vì sợ lãi vay mua nhà: Làm sao để đối mặt với thực trạng này?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương