Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vĩnh Hồ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vĩnh Hồ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2024
      Bài viết này mang đến những thông tin cập nhật mới nhất về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu và cụ thể giá nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vĩnh Hồ.

      Tọa lạc tại nội thành trung tâm của thành phố Hà Nội với nhiều lợi thế về tiện ích và hạ tầng giao thông, nhà mặt ngõ quận Đống Đa vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Nếu bạn cũng muốn sở hữu nhà ở tại đây và thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu, đặc biệt là nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vĩnh Hồ, dưới đây sẽ là mức giá cập nhật mới nhất.

      Quận Đống Đa có gì nổi bật?

      Đống Đa là quận nội thành trung tâm của thành phố Hà Nội, sở hữu nhiều lợi thế phát triển toàn diện cả về giao thông và hạ tầng tiện ích. Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của quận Đống Đa chính là vị trí địa lý đắc địa, kết nối trực tiếp với nhiều quận nội thành khác của thành phố như:

      • Quận Hoàn Kiếm ở phía Đông Bắc
      • Quận Hai Bà Trưng ở phía Đông
      • Quận Cầu Giấy ở phía Tây
      • Quận Thanh Xuân ở phía Nam
      • Quận Ba Đình ở phía Bắc

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-vinh-ho-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô (Nguồn: Maison Office)

      Lợi thế về vị trí đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đưa quận Đống Đa trở thành “điểm nóng” bất động sản của thủ đô. Bởi lẽ khi sinh sống tại quận Đống Đa, cư dân có thể dễ dàng tỏa đi mọi hướng của thành phố để học tập, làm việc hay vui chơi giải trí.

      Bên cạnh đó, vì là trái tim của thủ đô nên quận Đống Đa cũng rất được chú trọng về hoạt động đô thị hóa. Diện mạo của quận Đống Đa hiện nay tương đối khang trang và hiện đại với nhiều trục đường giao thông lớn, cùng nhiều chung cư, tòa nhà văn phòng cao tầng.

      Từ nay đến năm 2030, chính quyền thành phố còn có kế hoạch tiếp tục đầu tư phát triển thêm cho hạ tầng giao thông của quận Đống Đa. Một số tuyến đường trọng điểm nằm trong kế hoạch cải tạo có thể kể đến nút giao Chùa Bộc - Thái Hà, Hồ Đắc Di - Tây Sơn, Trường Chinh - Lương Định Của hay Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng.

      Một điểm nổi bật khác của quận Đống Đa là trên địa bàn quận tập trung 18 bệnh viện lớn (đa số là bệnh viện tuyến trung ương), 20 trường đại học, cao đẳng và nhiều điểm đến mang ý nghĩa lịch sử - văn hóa quan trọng của thủ đô. Điển hình nhất có thể kể đến Văn Miếu Quốc Tử Giám, gò Đống Đa, di tích vòng thành Đại La, chùa Bộc, chùa Láng, ga Hà Nội,...

       

      Lợi thế khi mua nhà mặt ngõ đường Vĩnh Hồ, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Vĩnh Hồ là một đoạn phố ngắn có chiều dài khoảng 450m, thuộc địa phận phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, rẽ nhánh từ đường Tây Sơn nối với đường Thái Thịnh.

      Từ phố Vĩnh Hồ, bạn sẽ mất khoảng 5 phút để kết nối với nút giao Láng - Trường Chinh - Nguyễn Trãi - Tây Sơn. Đây là nút giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội, kết nối khu vực trung tâm với mọi phía khác của thủ đô.

      Bên cạnh đó, dù chỉ là một đoạn phố nhỏ nhưng phố Vĩnh Hồ lại là nơi dân cư tập trung đông đúc. Bao quanh con phố là một loạt tiện ích công cộng của quận Đống Đa nói chung và phường Ngã Tư Sở nói riêng.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-vinh-ho-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Vĩnh Hồ là một đoạn phố ngắn của phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa (Nguồn: Nhà tốt)

      Trong bán kính 5km quanh phố Vĩnh Hồ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy:

      • Hệ thống trường học các cấp: trường Mầm non Chim Hoàng Yến, trường Mầm non Thịnh Quang, trường Thực nghiệm Hoa Hồng, THCS Thịnh Quang, THPT Quang Trung Đống Đa,...
      • Các trường đại học lớn: trường ĐH Thủy Lợi, trường ĐH Y Hà Nội, trường ĐH Công Đoàn,...
      • Địa điểm vui chơi, giải trí: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Bảo tàng Phòng không - Không quân...
      • Các bệnh viện tuyến trung ương: Bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Nhiệt đới Trung ương,...
      • Ga Hà Nội, ga Cát Linh (điểm dừng Hào Nam), ga Thái Hà,...

      Đặc biệt, dọc hai bên tuyến phố còn có khu chợ dân sinh hoạt động nhộn nhịp, thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

      Giá nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vĩnh Hồ

      Dành cho những ai đang thắc mắc nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thì theo cập nhật mới nhất vào tháng 5/2024 của OneHousing, mức giá phổ biến nhất đang nằm trong khoảng  74 - 942 triệu đồng/m2, tương đương 1.3 - 63 tỷ đồng/căn tùy diện tích, vị trí.

      Riêng nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vĩnh Hồ đang được bán với mức giá khoảng 138 - 177 triệu đồng/m2. Thông tin cụ thể về một số căn cho bạn tham khảo như sau (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024):

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Nhà mặt ngõ diện tích 38.4m2, mặt tiền 5.4m, cách Vĩnh Hồ 50m

      138 triệu đồng

      5.3 tỷ đồng

      Nhà mặt ngõ diện tích 33.97m2, mặt tiền 2.39m, cách Vĩnh Hồ 150m

      177 triệu đồng

      6 tỷ đồng

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-vinh-ho-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đang bán tại đường Vĩnh Hồ (Nguồn: OneHousing)

      Để tìm hiểu chi tiết hơn thông tin về các sản phẩm nhà mặt ngõ đường Vĩnh Hồ nói riêng và của quận Đống Đa nói chung, bạn có thể liên hệ qua OneHousing để được tư vấn.

      Là nền tảng giao dịch bất động sản hoạt động với mô hình One - Stop - Shop, với OneHousing, bạn vừa có thể tìm kiếm thông tin căn hộ ưng ý, vừa có thể đặt lịch xem nhà, vừa được hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục bàn giao khi mua nhà đất.

      Liên hệ với OneHousing, bạn còn được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân. Tất cả sản phẩm nhà đất trong nguồn hàng của OneHousing đều đã được kiểm duyệt thông tin và chất lượng cẩn thận, đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

      Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng công cụ tính toán tài chính được tích hợp sẵn trên website OneHousing để cân đối chi phí trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng.

      Như vậy, nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Vĩnh Hồ bán tại OneHousing đang có giá khoảng 138 - 177 triệu đồng/m2. Nếu có ý định mua nhà mặt ngõ đường Vĩnh Hồ nói riêng và của quận Đống Đa nói chung, bạn nên liên hệ với kênh giao dịch uy tín để được tư vấn mua nhà khi đang có giá tốt.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Vĩnh Hồ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Vĩnh Hồ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương