Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Tam Khương và nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bán bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm thời gian gần đây.

      Với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu nhà ở ngày càng cao, đặc biệt là tại các khu vực trung tâm thành phố như quận Đống Đa, phân khúc nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đang thu hút sự quan tâm lớn. Đường Tam Khương là một tuyến phố sầm uất và nhộn nhịp, có tiềm năng sinh sống và kinh doanh lý tưởng. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn những thông tin cần thiết về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu để có những quyết định mua bán đúng đắn.

      Thông tin cơ bản về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm trong trung tâm của Hà Nội, là nơi diễn ra nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa và xã hội quan trọng của thành phố. Với diện tích 9,95km2 và dân số gần 400.000 người, quận là một trong những khu vực đô thị sôi động nhất của Hà Nội, có mật độ dân cư cao. Quận Đống Đa được bao quanh bởi các quận lân cận như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm và Cầu Giấy, tạo thành mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối các khu vực trung tâm của Thủ đô.

      Hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại với nhiều tuyến đường chính như Tây Sơn, Xã Đàn, Thái Hà, Trường Chinh,... cùng với các tuyến đường sắt đô thị đã và đang đi vào hoạt động, giúp cư dân di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, các dự án quy hoạch đô thị mới, hướng tới việc tối ưu hóa không gian sống, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cũng đang được triển khai.

      Ngoài ra, quận Đống Đa còn là nơi tập trung nhiều cơ sở giáo dục, y tế và di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, mang lại giá trị văn hóa phong phú cho cư dân và thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm. Với vị thế trung tâm, hạ tầng hiện đại và nguồn lực văn hóa phong phú, quận Đống Đa đang trở thành một trong những khu vực sôi động nhất của Thủ đô.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa còn là nơi tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng (Nguồn: Wikipedia)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Tam Khương quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Sở hữu nhà mặt ngõ tại đường Tam Khương, quận Đống Đa mang đến vô số lợi ích hấp dẫn. Nhờ vị trí đắc địa, gần các tuyến đường sắt và metro, cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Hơn nữa, đường Tam Khương còn kết nối trực tiếp với các tuyến vành đai 1 và vành đai 2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển ra ngoại thành.

      Đối với các gia đình có con nhỏ, đây là nơi lý tưởng để sinh sống bởi tập trung nhiều trường học và cơ sở giáo dục uy tín như THPT Kim Liên, Đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Đại học Thủy Lợi…

      Ngoài ra, đường Tam Khương còn ghi điểm bởi hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân như trung tâm thương mại, khu mua sắm, ngân hàng, bệnh viện (Vincom Phạm Ngọc Thạch, CGV Mipec Tower,...). Nhờ mật độ dân số đông đúc và lượng khách du lịch, sinh viên tập trung cao, đây hứa hẹn là địa điểm kinh doanh tiềm năng cho các hộ kinh doanh và nhà đầu tư.

      Với tiềm năng phát triển vượt bậc, giá trị bất động sản tại khu vực này dự kiến sẽ tăng cao trong tương lai, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho những ai sở hữu nhà mặt phố tại đây.

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Sở hữu nhà mặt ngõ tại đường Tam Khương, quận Đống Đa mang đến vô số lợi ích hấp dẫn (Nguồn: VnEconomy)

      Tình hình thị trường nhà mặt ngõ quận Đống Đa hiện nay

      Thị trường nhà mặt ngõ tại quận Đống Đa diễn ra sôi động và thu hút được đông đảo nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều ưu điểm. Nằm tại vị trí trung tâm của thành phố, sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, nhà mặt ngõ tại đây được đánh giá cao và trở thành là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu an cư và đầu tư.

      Nhu cầu mua bán nhà mặt ngõ ở quận Đống Đa hiện đang ở mức cao, dẫn đến giá thành cao hơn so với các phân khúc khác. Theo báo cáo của OneHousing tháng 5/2024, giá bất động sản tại quận Đống Đa đã tăng 6,27% so với kỳ trước. Điển hình loại hình nhà mặt ngõ có giá bán 3.05 - 16.5 tỷ đồng/căn diện tích 30m2 - 45m2. 

      Loại hình chung cư nhận được nhiều quan tâm nhất với đơn giá dao động khoảng 36,95 - 93,75 triệu đồng/m2. Giá thuê trung bình ước tính 16,65 triệu đồng/tháng. Lý do chính bởi tiềm năng sinh lời hấp dẫn, đặc biệt là đối với những căn nhà sở hữu vị trí đẹp, diện tích rộng rãi với thiết kế hiện đại. Chung cư tại Đống Đa có giá cao hơn thị trường chung Hà Nội, xếp vị trí thứ 4. Giá chung cư dự báo sẽ tiếp tục biến động, dao động từ 2,35 - 13,19 tỷ đồng.

      Thị trường nhà đất có mức độ quan tâm nhiều thứ hai tại quận Đống Đa. Mức độ quan tâm đến loại hình này ở quý 4/2023 giảm 28.03% so với quý trước. Thị trường biệt thự tại quận Đống Đa có mức độ quan tâm ít hơn với mức giảm ở quý 4/2023 khoảng 21.74% so với quý trước.

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và nhiều ưu điểm vượt trội, thị trường nhà mặt ngõ quận Đống Đa hứa hẹn sẽ là điểm sáng trong phân khúc bất động sản Hà Nội trong tương lai, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, phân khúc nhà mặt ngõ cũng đang được các chủ đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ở đa dạng của cư dân. Những dự án này thường được tích hợp nhiều tiện ích, kết nối giao thông thuận lợi, tạo nên sức hút lớn trên thị trường bất động sản. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nhà mặt ngõ quận Đống Đa hứa hẹn là điểm sáng của thủ đô.

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Tam Khương quận Đống Đa là bao nhiêu?

      Tùy thuộc vào vị trí và diện tích, các căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 đường Tam Khương quận Đống Đa sẽ có mức giá khác nhau. Ví dụ, căn nhà mặt ngõ cách Tam Khương 8m, diện tích 37.7m2, 6 tầng, mặt tiền 4m, hướng Tây Bắc, độ rộng ngõ tiếp giáp 2.5m có giá bán 10.7 tỷ đồng (tương đương 284 triệu đồng/m2) (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2024).

      nha-mat-ngo-dien-tich-30m2-45m2-duong-tam-khuong-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Hình ảnh nhà mặt ngõ đường Tam Khương, quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang có dự định mua nhà mặt ngõ đường Tam Khương, quận Đống Đa, OneHousing chính là sự lựa chọn đáng tin cậy. OneHousing là nền tảng uy tín giúp bạn tìm kiếm và giao dịch bất động sản một cách dễ dàng và hiệu quả. Nền tảng này cung cấp hơn 370 dự án và 1.372.000 bất động sản đã được xác minh, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

      Với OneHousing, bạn có thể:

      • Dễ dàng tìm kiếm nhà phù hợp: Sử dụng các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà tiên tiến để nhanh chóng tìm được bất động sản ưng ý, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
      • Tiếp cận thông tin chính xác: OneHousing cam kết cung cấp thông tin bất động sản được xác minh đầy đủ, đảm bảo tính chính xác và minh bạch.
      • Nhận hỗ trợ chuyên nghiệp: Đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7, giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và hoàn thiện giao dịch một cách nhanh chóng, thuận lợi.

      Với những ưu điểm vượt trội, OneHousing là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm bất động sản tại quận Đống Đa nói chung. Hãy truy cập OneHousing ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tìm kiếm và giao dịch bất động sản chuyên nghiệp, uy tín!

      Trên đây là tổng quan về nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu cùng với thông tin chi tiết về giá bán của căn nhà mặt ngõ diện tích 30m2 - 45m2 trên đường Tam Khương. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư thông minh và sáng suốt.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 60m2 - 80m2 đường Tam Khương quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương