Nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá huyện Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá huyện Gia Lâm giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/05/2024
      Đánh giá tiềm năng bất động sản huyện Gia Lâm và tìm hiểu nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá (Gia Lâm) giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Nhờ sự đầu tư bài bản của Chính phủ và chính quyền địa phương về quy hoạch hạ tầng, giao thông đồng thời với phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, thị trường bất động sản huyện Gia Lâm đang dần chuyển mình trở thành “mảnh đất màu mỡ” thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực và những nhà đầu tư tinh anh. Trong đó, đường Đặng Xá là khu vực được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.

      Nếu bạn đang muốn tìm nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá để ở hoặc đầu tư, hãy tìm hiểu thực trạng cũng như nhà mặt ngõ huyện Gia Lâm giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-dang-xa-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh1

      Cập nhật giá bán nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội (Ảnh: OneHousing)

      Thị trường bất động sản huyện Gia Lâm là “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư thức thời

      Nằm tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, hướng về các tỉnh phía Đông và Đông Bắc Việt Nam, huyện Gia Lâm đang trở thành điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư bất động sản trong vài năm trở lại đây. Giải thích cho sự vươn mình mạnh mẽ của bất động sản huyện Gia Lâm phải kể đến những yếu tố sau:

      Vị trí địa lý, hạ tầng giao thông

      Theo Wikipedia, diện tích huyện Gia Lâm rộng 116,64km2, dân số năm 2022 là 309.353 người. Mật độ dân số đạt 2.652 người/km2. Huyện Gia Lâm tọa lạc tại phía Đông ngoại thành của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Các hướng tiếp giáp của huyện Gia Lâm gồm:

      • Phía Đông giáp với thị xã Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) và huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên).
      • Phía Tây kề cận quận Long Biên, quận Hoàng Mai, huyện Đông Anh.
      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Thanh Trì và huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên).
      • Phía Bắc giáp với  thành phố Từ Sơn và huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh).

      Huyện Gia Lâm được phân ra làm 3 khu vực, ngăn cách bởi dòng sông Đuống:

      • Khu vực Bắc Đuống: thị trấn Yên Viên và 7 xã (Yên Viên, Yên Thường, Phù Đổng, Trung Mầu, Dương Hà, Ninh Hiệp, Đình Xuyên).
      • Khu vực Nam Đuống: thị trấn Trâu Quỳ và 7 xã (Cổ Bi, Đặng Xá, Dương Xá, Dương Quang, Kim Sơn, Lệ Chi, Phú Thị).
      • Khu vực Sông Hồng: 6 xã (Đông Dư, Bát Tràng, Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Kim Lan, Văn Đức).

      Về hạ tầng giao thông, năm 2011 Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định điều chỉnh cục bộ quy hoạch của Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Theo đó, thành phố Hà Nội sẽ triển khai xây dựng thêm 18 cây cầu đường bộ vượt sông Hồng. Gần huyện Gia Lâm nhất là “bộ tứ cây cầu nghìn tỷ” gồm: Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi và cầu Mễ Sở.

      Hệ thống cầu đường hiện đại chính là nhân tố quan trọng góp phần vào “sức bật” của bất động sản huyện Gia Lâm. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nút giao thông Cổ Linh và tuyến Metro số 8, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 1A và Quốc lộ 5. Đồng thời, thường xuyên nâng cấp, mở rộng các cung đường chính đã đưa hạ tầng giao thông huyện Gia Lâm ngày càng hiện đại và đồng bộ. Điều này không chỉ giúp người dân kết nối dễ dàng với nội thành và các tỉnh thành lân cận mà còn mang đến tiềm năng tăng giá vượt trội cho các nhà đầu tư địa ốc.

      Quy hoạch đô thị

      Những năm gần đây, quá trình đô thị hóa huyện Gia Lâm diễn ra nhanh chóng với sự xuất hiện một loạt các khu đô thị mới như: Khu đô thị Đặng Xá, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront, Handhomes BlueStar, EuroWindow Twin Park, Oasis Cổ Bi,... Điều này giúp gia tăng đáng kể dân số cũng như tỉ lệ dân thành thị của huyện.

      Vào cuối tháng 09/2023, Hội đồng Nhân dân Thành phố Hà Nội đã biểu quyết thông qua và tán thành chủ trương đưa huyện Gia Lâm lên quận. Dự kiến, Hà Nội sẽ phấn đấu đưa Gia Lâm và Đông Anh lên quận trước năm 2025. Điều này khiến thị trường bất động sản nơi đây liên tục biến động theo chiều hướng tích cực.

      Chưa kể, quỹ đất trống tại khu vực huyện Gia Lâm còn tương đối nhiều, phù hợp với quy hoạch các dự án đô thị, chung cư. Vì thế, thị trường địa ốc huyện Gia Lâm vẫn luôn nằm trong “tầm ngắm” của các nhà đầu tư tinh anh.

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-dang-xa-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh2

      Bất động sản huyện Gia Lâm tăng trưởng nhanh chóng trong vài năm trở lại đây (Ảnh: Vinpearl)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Đặng Xá huyện Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Xã Đặng Xá huyện Gia Lâm nằm ở bờ Nam sông Đuống, diện tích rộng 6,03km2. Mua nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 tại đây sẽ được hưởng những lợi ích sau:

      • Vị trí địa lý kết nối với các địa điểm công cộng: Xung quanh xã Đặng Xá Gia Lâm tập hợp nhiều trung tâm thương mại như: Tasco Mall, Vincom Center Long Biên, AEON Mall cùng các địa điểm như: nhà thi đấu huyện Gia Lâm, làng gốm Bát Tràng, vườn nhãn, khu cắm trại, phim trường, trạm xe bus, chợ dân sinh, công viên, bệnh viện, trạm xá,... mang đến sự tiện lợi cho người dân khi có nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, rèn luyện - chăm sóc sức khỏe.
      • Phù hợp với gia đình có con đi học: Khu vực này có nhiều trường học các cấp bậc, trung tâm Anh ngữ và có môi trường sống thoáng đãng, an toàn, thích hợp để con cái học tập, phát triển. Một số trường học tiêu biểu quanh khu Đặng Xá phải kể tới: Trường mầm non - Tiểu học - THCS - Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đặng Xá, Trường mầm non Little Ants, Coco English School, Trường Mầm Non Ánh Sao, Anh ngữ Doremon, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo, cụm trường Cao Bá Quát, Học Viện Nông nghiệp Việt Nam. Việc sống gần trường còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo sự thuận lợi trong việc học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
      • Phù hợp với nhân viên văn phòng: Việc mua nhà mặt ngõ cách đường Đặng Xá huyện Gia Lâm sẽ giúp nhân viên văn phòng tiết kiệm thời gian di chuyển và giảm bớt áp lực giao thông trong giờ cao điểm. Chỉ mất ít phút chạy xe người dân đã có thể kết nối với cầu Thanh Trì hay cầu Vĩnh Tuy để vào nội đô.
      • Phù hợp với gia đình nhiều thế hệ: Mật độ dân cư tại Đặng Xá không quá đông, không gian sống thoáng đãng, an ninh tốt và gần các tiện ích cơ bản như chợ, trường học, bệnh viện. Nhà đất ở đây có diện tích tương đối rộng nên phù hợp với gia đình đông thành viên.
      • Tiềm năng phát triển: “Đòn bẩy” hạ tầng và quy hoạch giao thông đã mang lại sự chuyển mình mạnh mẽ cho thị trường bất động sản nơi đây. Thay đổi tích cực nhất phải kể đến mặt bằng giá mới liên tục được thiết lập. Khu vực này còn kế cận các dự án đô thị hiện đại như KĐT Đặng Xá, quần thể đô thị biển Ocean City cùng hệ tiện ích sẵn có, tạo ra cơ hội sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-dang-xa-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh3

      Khu Đặng Xá, Gia Lâm là lựa chọn lý tưởng cho những ai theo đuổi xu hướng “sống ngoại ô, làm nội đô” (Ảnh: Việt Nam Mới)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá huyện Gia Lâm

      Theo thống kê từ Batdongsan, giá bán nhà riêng tại huyện Gia Lâm trong tháng 5/2024 dao động từ 18 triệu đồng - 163 triệu đồng/m2, diện tích từ 31m2 - 322m2. Đối với các căn nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá, huyện Gia Lâm đang được rao bán với mức giá như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Khu đô thị Đặng Xá 50m, diện tích 314m2 x 4 tầng, mặt tiền 47.31m: Giá 27 tỷ đồng (khoảng 86 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt ngõ cách Khu đô thị Đặng Xá 30m, diện tích 307.4m2 x 4 tầng, mặt tiền 29.54m: Giá 39.5 tỷ đồng (khoảng 128 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 5/2024)

      nha-mat-ngo-dien-tich-250m2-350m2-cach-duong-dang-xa-huyen-gia-lam-gia-bao-nhieu-anh4

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 hợp lý so với mặt bằng chung (Ảnh: OneHousing)

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội hãy tham khảo OneHousing. Hệ sinh thái bất động sản này hoạt động theo mô hình One-stop-shop, kết hợp hoàn hảo giữa dữ liệu, sản phẩm công nghệ và dịch vụ môi giới chuyên nghiệp. Điều này mang lại giải pháp mua nhà toàn diện, liên tục và tối ưu cho khách hàng trong quá trình giao dịch.

      OneHousing còn sở hữu một bộ sưu tập bất động sản khổng lồ, được chính chủ đăng bán, đảm bảo sổ hồng, sổ đỏ đã được kiểm chứng, giúp người mua yên tâm về mặt pháp lý. Mua nhà thông qua OneHousing, khách hàng còn được trải nghiệm các tính năng thông minh như: phân tích thị trường và dự án, định giá nhà miễn phí.

      Với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, hiểu rõ thị trường và giàu kinh nghiệm, OneHousing cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong quá trình mua bán nhà từ trực tuyến đến trực tiếp. Đồng thời, OneHousing là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, cung cấp các gói vay mua nhà với chính sách hấp dẫn và lãi suất cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng tìm được căn nhà ưng ý và phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân.

      Bài viết đã giúp bạn biết được nhà mặt ngõ diện tích 250m2 - 350m2 cách đường Đặng Xá huyện Gia Lâm giá bao nhiêu? Với vị trí thuận lợi và giàu tiềm năng phát triển, những căn nhà này không chỉ là tổ ẩm lý tưởng cho mọi gia đình mà còn là kênh sinh lời đáng giá cho các nhà đầu tư nhạy bén.

      Xem thêm 

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt căn hộ chung cư Đặng Xá và căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      1,2 tỷ có mua được nhà ở huyện Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương