Nhà mặt ngõ diện tích 150m2 - 250m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 150m2 - 250m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/05/2024
      Tìm hiểu giá nhà mặt ngõ diện tích 150m2 - 250m2 trên đường Thái Hà, quận Đống Đa trong bài viết dưới đây.

      Thái Hà là một trong những tuyến đường sầm uất và trọng yếu của quận Đống Đa với nhiều hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư và phát triển. Đây cũng chính là một trong những tuyến đường được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Khái quát về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa, nằm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, giáp Ba Đình và Hoàn Kiếm về phía Bắc và Đông Bắc; giáp Thanh Xuân về phía Nam, giáp Hai Bà Trưng về phía Đông và giáp Cầu Giấy về phía Tây.

      Quận có diện tích tự nhiên vào khoảng 9,95km2 gồm 21 phường tổng cổng với tổng dân số là 400.110 (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Đống Đa). Với vị trí đắc địa là một trong bốn quận trung tâm của Thủ đô, Đống Đa là nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp, các trường học và cơ sở y tế nổi tiếng, cũng như các trung tâm thương mại và dịch vụ đa dạng. Nhờ đó, kinh tế của quận phát triển mạnh mẽ và chất lượng cuộc sống của người dân luôn được đảm bảo.

      nha-mat-ngo-dien-tich-150m2-250m2-duong-thai-ha-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Đống Đa (Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính Phủ)

      Trên địa giới của quận, có nhiều tuyến giao thông quan trọng, đóng vai trò như một sợi dây kết nối giữa trung tâm thủ đô với các khu vực trong quận và các tỉnh thành lân cận, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và cả nước.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Thái Hà quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thái Hà là một trong những tuyến phố lớn và trọng yếu của quận Đống Đa khi có vị trí đắc địa, gần với 2 tuyến đường sắt số 2A (Cát Linh - Hà Đông) và tuyến số 3 (Nhổn - Hà Đông) đang xây dựng. Đặc biệt, ga Thái Hà được đặt trên đường ngay trên đường giúp việc di chuyển bằng phương tiện công cộng của người dân dễ dàng và thuận tiện hơn.

      nha-mat-ngo-dien-tich-150m2-250m2-duong-thai-ha-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh2

      Tuyến đường sắt trên cao nằm gần đường Thái Hà (Nguồn: 24h)

      Thêm vào đó, đường Thái Hà cũng tạo sự liên kết nhanh chóng với vành đai 1 và vành đai 2 thông qua các tuyến đường như Tây Sơn và Chùa Bộc. Vị trí gần các tuyến đường vành đai quan trọng này giúp cư dân ở đây di chuyển dễ dàng, kết nối thuận tiện đến nhiều vị trí quan trọng khác trong Thủ đô.

      Về cơ sở hạ tầng, đường Thái Hà nằm ở vị trí gần như trung tâm của Hà Nội, nơi có nhiều khu vực văn phòng, trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện và hệ thống giáo dục với nhiều trường nổi tiếng như THPT Kim Liên, Học viện Ngân Hàng, Đại học Thủy Lợi,... Do đó, đây là khu vực phù hợp cho cả bố mẹ đi làm và con cái đi học.

      nha-mat-ngo-dien-tich-150m2-250m2-duong-thai-ha-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh3

      Một phần tuyến đường Thái Hà  (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Với mật độ dân số cao và lưu lượng người qua lại đáng kể, đặc biệt là sinh viên và người lao động, khu vực đường Thái Hà mang lại lợi thế quan trọng cho các doanh nghiệp buôn bán. Trong nhiều năm qua, nhiều cửa hàng, quán ăn và dịch vụ đã hoạt động sôi động trên đường Thái Hà và các ngõ nhỏ xung quanh.

      Hiện tại, đường Thái Hà đang được đầu tư nâng cấp và mở rộng, cùng với việc cải thiện cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, có nhiều dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai trong khu vực lân cận. Do đó, giá trị bất động sản tại đường Thái Hà dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, mang lại tiềm năng phát triển lớn cho những nhà đầu tư trong khu vực này.

      Giá bán nhà mặt ngõ 150m2 - 250m2 đường Thái Hà quận Đống Đa

       Nhà mặt ngõ đường Thái Hà là một trong những loại hình bất động sản rất được quan tâm tại quận Đống Đa. Những ngôi nhà này có ưu điểm là nằm trong ngõ tạo sự yên tĩnh cần thiết nhưng cũng rất gần đường Thái Hà thuận tiện di chuyển, gần nhiều tiện ích, phù hợp từ những gia đình đông thế hệ tới những người đi làm, đi học.

      nha-mat-ngo-dien-tich-150m2-250m2-duong-thai-ha-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-anh4

      Nhà mặt ngõ Thái Hà (Nguồn: OneHousing)

      Một số căn nhà mặt ngõ diện tích 150m2 - 250m2 trên đường Thái Hà đang được rao bán có thể kể đến:

      • Nhà mặt ngõ cách đường 35m, diện tích 245,7m2, mặt tiền 7,44m đã được xây 3 tầng hướng Đông Nam được rao bán với giá 256 triệu đồng/m2, tương đương 63 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt ngõ cách đường 10m, diện tích 159,6m2, mặt tiền 5,19m đã xây 5 tầng, nhà hướng Đông Nam được rao bán 275 triệu đồng, tương đương 43,9 tỷ đồng/căn.

      Mua nhà mặt ngõ đường Thái Hà với OneHousing

      Nếu đang quan tâm đến bất động sản tại đường Thái Hà nói riêng và quận Đống Đa nói chung, nhà đầu tư có thể cân nhắc OneHousing, hệ sinh thái bất động sản đáng tin cậy tại Việt Nam. OneHousing cung cấp các giải pháp toàn diện và thông minh cho mọi nhu cầu bất động sản, bao gồm cả cho thuê và mua bán, mang lại trải nghiệm thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng.  Đến với OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng phân tích, so sánh và định giá. Công cụ này không chỉ cung cấp cái nhìn tổng thể về vị trí và giá cả của từng dự án, mà còn hỗ trợ so sánh tiện ích dịch vụ và cơ sở hạ tầng giữa các dự án khác nhau.  

      Với kho dữ liệu khổng lồ và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, OneHousing đảm bảo mọi thông tin về sản phẩm và giá cả được cập nhật một cách công khai và minh bạch. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, mà còn đóng góp vào sự phát triển lành mạnh của thị trường bất động sản.

      Trên đây,  bài viết đã cung cấp thông tin về giá bán nhà mặt ngõ có diện tích từ 150m2 đến 250m2 trên đường Thái Hà, quận Đống Đa, nhằm giúp bạn đọc tìm hiểu thuận tiện. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ này, quý độc giả và nhà đầu tư sẽ có thêm cơ sở để chọn cho mình một căn nhà mặt ngõ phù hợp, đáp ứng nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế cá nhân.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 45m2 - 60m2 đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương