Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ diện tích 120m2 - 150m2 cách đường Ngọc Thụy quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu và chi tiết giá tham khảo phân khúc nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 sẽ được chia sẻ chi tiết trong nội dung sau đây.

      Bạn quan tâm đến nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản khu vực này. Đặc biệt, giá nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Ngọc Thuỵ sẽ được tổng hợp để chia sẻ đến bạn đọc. 

      Tìm hiểu về quận Long Biên, Hà Nội

      Là một trong những quận có tiếp giáp với sông Hồng, quận Long Biên đóng vai trò quận giao thương của thành phố Hà Nội với tốc độ phát triển và quy hoạch hoá ấn tượng trong những năm qua. 

      Vị trí địa lý của quận Long Biên

      Trên bản đồ địa lý, quận Long Biên nằm ở phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những quận có diện tích lớn và vị trí địa lý thuận lợi nhất khi bao bọc bởi đê sông Hồng và sông Đuống. Do vậy mà hoạt động giao thương, kinh doanh buôn bán luôn diễn ra sôi nổi và là đầu mối lớn của thành phố. 

      Nhờ sở hữu diện tích rộng (hơn 60km2), quận Long Biên tiếp giáp với nhiều huyện và quận nội thành khác như: 

      • Huyện Đông Anh về phía Bắc
      • Huyện Gia Lâm về phía Đông 
      • Quận Hoàng Mai về phía Tây Nam
      • 4 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng giáp ranh qua sông Hồng về phía Tây

      Mức độ quy hoạch của quận Long Biên

      Trong những năm qua, quận Long Biên luôn được chú trọng, nhằm mục đích quy hoạch đất đai, phục vụ xây dựng cơ sở hạ tầng, dự án nhà ở, khu đô thị. Nhờ các kế hoạch của Nhà nước, nhiều tuyến đường mới được mở ra giúp nối liền quận thành này đến các khu vực khác trong thành phố nhanh chóng hơn. 

      Quận Long Biên có nhiều dự án nhà ở (Ảnh: Maison Office) 

      Hơn thế nữa, quy hoạch hoá đã mở ra nhiều dự án nhà ở, đặc biệt là nhà ở xã hội và phần nào khắc phục được vướng mắc hiện tại của Hà Nội chính là thiếu nhà ở giá rẻ cho người dân. 

      Chính vì vậy, kế hoạch triển khai quy hoạch đã mở ra cơ hội lớn để quận Long Biên phát triển mạnh mẽ không chỉ về cơ sở hạ tầng mà còn là thị trường bất động sản. Và dự báo trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm đến an cư lạc nghiệp của nhiều người dân để lựa chọn chuyển về sinh sống. 

      Thị trường bất động sản quận Long Biên

      Thị trường bất động sản quận Long Biên trong thời gian gần đây đã có sự tăng trưởng so với các năm trước đó. Đặc biệt, hai phân khúc căn hộ chung cư và nhà đất nền đang là các loại hình sản phẩm được khách hàng quan tâm và lựa chọn mua nhiều nhất. Chỉ riêng với phân khúc căn hộ đã tăng 1.05% so với quý I năm 2024. (Nguồn: OneHousing, ngày 17/5/2024)

      Nhờ vào sự ra mắt của một số dự án cao cấp mới trong khu vực như: Vinhomes Symphony Riverside, AQH Riverside, Green Park CT15 Việt Hưng,... cùng với đó là giá bán có phần “mềm” hơn (Giá bán nhà tại quận Long Biên xếp thứ 11 trên thị trường Hà Nội) đã thành công thu hút nhiều người dân đến tham khảo nhằm tìm ra nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. 

      Các dự án nhà ở tại quận Long Biên luôn là điểm đến hấp dẫn (Ảnh: Phường Ngọc Thụy)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Thuỵ quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Nhờ có vị trí nằm gần trung tâm Thủ đô nên đường Ngọc Thuỵ có vai trò quan trọng trong thực hiện kết nối cư dân quận Long Biên với các khu vực khác thông qua cầu Chương Dương. Điều này giúp cho việc di chuyển của người dân trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. 

      Ngoài ra, một số ưu điểm nổi bật của đường Ngọc Thuỵ giúp cho giá trị mua bán bất động sản cao hơn là: 

      • Hạ tầng phát triển: Đường Ngọc Thuỵ nằm trong trung tâm quận Long Biên nên cơ sở hạ tầng luôn được đổi mới, nâng cấp đã mang lại giá trị hiện đại cho môi trường sống tại nơi đây. 
      • Bao bọc bởi nhiều tiện ích: Từ đường Ngọc Thuỵ có thể di chuyển đến nhiều địa điểm tiện ích nổi bật như: Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ngọc Thụy, Trường Quốc tế Wellspring, AEON Mall Long Biên,... 
      • Không gian sống thoáng đãng: Mật độ nhà ở tại đường Ngọc Thuỵ không quá lớn nên không gian sống tương đối thoáng đãng, không quá ồn ào hay nhiều khói bụi như các tuyến đường huyết mạch khác. 

      Mua nhà mặt ngõ cách đường Ngọc Thuỵ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hấp dẫn (Ảnh: Điện Máy XANH)

      Giá bán của một số căn mặt ngõ diện tích 120m2 - 1500m2 cách đường Ngọc Thuỵ

      Dưới đây, một số thông tin về các căn nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Ngọc Thuỵ mà bạn đọc có thể tham khảo để giải đáp nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu: 

      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thuỵ 120m2: Nhà cao 4 tầng có mặt tiền rộng 6m hướng Tây Bắc. Từ nhà ra đến đường Ngọc Thuỵ chỉ cách khoảng 40m. Giá bán hiện tại vào khoảng 115 triệu đồng/m2, tức 13.8 tỷ đồng. 
      • Nhà mặt ngõ cách Ngọc Thuỵ 146.4m2: Ngôi nhà chỉ có 1 tầng duy nhất với mặt tiền rộng 8.05m hướng Đông Bắc. Giá bán đang nằm ở mức 130 triệu đồng/m2, tức 19 tỷ đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, ngày 17/5/2024)

      Mua nhà quận Long Biên cùng hệ sinh thái OneHousing

      Muốn tham khảo mua bán nhà quận Long Biên với mức giá hấp dẫn thì bạn đọc không thể bỏ lỡ trải nghiệm tại hệ sinh thái OneHousing. Được biết đến là một trong những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, OneHousing luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp cùng hệ thống sản phẩm nhà ở đa dạng và mức giá ưu đãi qua từng thời điểm. 

      OneHousing hiện đang là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư lớn như Vinhomes, MIK Group, Masterise Homes… nên các sản phẩm bán ra đều là đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, ngoài căn hộ chung cư, đơn vị còn nổi bật với hoạt động mua bán nhà đất. Vậy nên khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần liên hệ với OneHousing sẽ nhận được phản hồi sớm nhất từ đơn vị cùng tư vấn nhiệt tình để nhanh chóng bắt đầu giao dịch. 

      Nội dung chính của bài viết đã giải đáp về mức giá bán cụ thể của nhà mặt ngõ 120m2 - 150m2 cách đường Ngọc Thuỵ. Bạn đọc có thể tham khảo để so sánh với các nguồn thông tin khác về nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

      Xem thêm

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Chu Huy Mân quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích 30m2 - 45m2 đường Hồng Tiến quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương