Nhà mặt ngõ 7 tầng đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 7 tầng đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất về giá nhà mặt ngõ 7 tầng đường Bùi Xương Trạch ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang trên đà phục hồi nhờ có nền tảng là sự ổn định về phát triển kinh tế, hạ tầng tiện ích đa dạng và giao thông thuận lợi. Điều này khiến nhiều người mua nhà đổ về khu vực này để tìm kiếm các bất động sản phù hợp. Vậy hiện tại nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu? Cập nhật ngay giá nhà mặt ngõ 7 tầng đang bán tại đường Bùi Xuân Trạch, quận Thanh Xuân ngay sau đây.

      Tổng quan quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, được đánh giá là một trong những quận có vị trí vàng của thành phố. Với diện tích tự nhiên 9,09km2, quận Thanh Xuân đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khu vực của thủ đô khi tiếp giáp với các quận Nam Từ Liêm, Hà Đông, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và huyện Thanh Trì.

      Quận Thanh Xuân có tình hình phát triển kinh tế xã hội khá ổn định khi có nền tảng là hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển. Trên địa bàn quận tập trung các tuyến đường huyết mạch của thành phố, tạo điều kiện cho việc di chuyển của cư dân như đường Vành đai 3, đường Trường Chinh, đường Lê Trọng Tấn, đường Nguyễn Trãi,...

      Ngoài ra, tại quận Thanh Xuân cũng tập trung nhiều các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí như tổ hợp Royal City, trung tâm mua sắm Go!, Bệnh viện Đại học Quốc gia,... Sự phong phú trong hệ thống tiện ích khiến quận Thanh Xuân trở thành điểm đến an cư lý tưởng của nhiều người.

      Thị trường nhà đất quận Thanh Xuân được đánh giá khá sôi động khi sở hữu nguồn cung dồi dào, các phân khúc đa dạng phục vụ nhu cầu của tệp khách hàng lớn. Phân khúc căn hộ chung cư có sự phát triển mạnh mẽ do nhiều dự án đã hoàn thành hoặc đang triển khai. Phân khúc thổ cư cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều nhà đầu tư do tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Phân khúc chung cư khá phát triển tại thị trường quận Thanh Xuân (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

       

      Mua nhà mặt ngõ 7 tầng đem lại những lợi ích gì? 

      Đọc tiếp

      Một căn nhà mặt ngõ 7 tầng cung cấp không gian sống rộng rãi cho gia đình. Mỗi tầng có thể được sử dụng cho mục đích cụ thể như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng gia đình hoặc phòng giải trí. Điều này mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

      Với một căn nhà mặt ngõ 7 tầng, bạn có thể tận dụng không gian để kinh doanh. Các tầng dưới có thể được sử dụng kinh doanh hoặc cho thuê làm cửa hàng, văn phòng hoặc nhà hàng, trong khi các tầng trên dành cho không gian sống của gia đình. Điều này mở ra cơ hội kinh doanh và thu nhập từ việc cho thuê hoặc tự vận hành doanh nghiệp.

      Nếu căn nhà được mua ở một vị trí đắc địa và khu vực phát triển, giá trị tài sản có thể tăng theo thời gian. Khu vực có mật độ dân cư cao, gần các tiện ích và thuận lợi cho giao thông có thể làm tăng giá trị căn nhà trong tương lai. Điều này có thể mang lại lợi nhuận cao nếu quyết định bán căn nhà sau này.

      Nếu sử dụng căn nhà mặt ngõ 7 tầng cho mục đích cho thuê, bạn có thể tận hưởng thu nhập đa dạng từ việc cho thuê các tầng riêng biệt. Việc cho thuê các tầng riêng lẻ có thể mang lại thu nhập ổn định và liên tục. Ngoài ra, các căn nhà mặt ngõ thường được ưa chuộng bởi không gian sống yên tĩnh và mát mẻ. Không nằm quá xa các tiện ích trong khu vực, song nhà mặt ngõ không phải chịu tác động mạnh từ tiếng ồn hay khói bụi của xe cộ.

      Nhà mặt ngõ hạn chế được tác động của khói bụi và tiếng ồn (Nguồn: Nhaphonet)

      Cụ thể, đối với các căn nhà mặt ngõ tại đường Bùi Xuân Trạch, quận Thanh Xuân, nơi đây được hưởng lợi từ tiện ích đa dạng xung quanh. Vị trí này dễ dàng kết nối tới các địa điểm công cộng như khu mua sắm vui chơi Royal City, công viên hồ điều hòa cùng các tiện ích mua sắm, ăn uống, giáo dục và y tế chất lượng.

      Đường Bùi Xương Trạch nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân, khu vực xung quanh được đầu tư và phát triển với những dự án xây dựng mới, đồng thời hệ thống giao thông cũng được cải thiện. Tất cả điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bất động sản phục hồi, mang lại giá trị tiềm năng cho người mua nhà cũng như chủ đầu tư.

      Giá nhà mặt ngõ 7 tầng đường Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân hiện là bao nhiêu?

      Hiện tại, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang dần sôi động trở lại với nhịp của thị trường. Trong đó, mức quan tâm của khách hàng với phân khúc căn hộ dù giảm 18.36% so với quý trước, song Vinhomes Royal City vẫn là dự án nổi bật trên thị trường quận Thanh Xuân. Phân khúc nhà đất, nhà mặt phố, nhà mặt ngõ có mức độ quan tâm nhiều thứ hai tại quận Thanh Xuân.

      Đối với nhà mặt ngõ 7 tầng tại đường Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân, loại hình này được đánh giá khá cao khi đây là khu vực tập trung hệ tiện ích đa dạng và phong phú. Giá nhà mặt ngõ đường Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân biến động phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, diện tích, vị trí, chất lượng xây dựng và tiện ích xung quanh.

      • Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bùi Xương Trạch 100m, diện tích 117m2, mặt tiền rộng 5.5m hướng Đông, độ rộng ngõ từ 4 - 4.5m, giá bán 22 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Bùi Xương Trạch 100m, diện tích 68m2, mặt tiền rộng 4m hướng Bắc, độ rộng ngõ từ 2.5m, giá bán 14.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 15/05/2024).

      Không gian nhà mặt ngõ 7 tầng diện tích 68m2 cách đường Bùi Xương Trạch 100m (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing là nền tảng phân phối bất động sản uy tín với các sản phẩm minh bạch, rõ ràng đã qua kiểm duyệt thông tin. Lựa chọn giao dịch tại OneHousing, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí để tìm kiếm bất động sản phù hợp, đồng thời được hỗ trợ bởi các công cụ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên Pro Agent chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Giấc mơ sở hữu bất động sản với mức giá hợp lý sẽ sớm được thực hiện.

      Nhà mặt ngõ 7 tầng đường Bùi Xương Trạch quận Thanh Xuân là một lựa chọn an cư khá phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và có vị trí đắc địa. Qua bài viết về nhà mặt ngõ quận Thanh Xuân giá bao nhiêu, có thể thấy loại hình này đang có mức giá hợp lý và tiềm năng tăng giá trong tương lai, đây sẽ là một khoản đầu tư thông minh.

      Xem thêm

      Mua nhà không khó: Chỉ cần 5 năm "kiếm ăn từng đồng" và "ở nhà thuê"?

      Sở hữu căn nhà mơ ước ngay độ tuổi 2x với 9 kinh nghiệm vay mua nhà sau

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương