Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/06/2024
      Tìm hiểu thông tin về giá bán nhà mặt ngõ 7 tầng, cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng hiện nay là bao nhiêu thông qua bài viết sau đây.

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Hai Bà Trưng do vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông đồng bộ. Hiện nay, nhà mặt ngõ là loại hình nhà ở tại quận Hai Bà Trưng có sức hút với người dân. Cùng tìm hiểu thông tin nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khái Quát có giá bán thế nào? Thông qua nội dung của bài viết.

      Quận Hai Bà Trưng - Quận trung tâm với tiềm năng kinh tế cao tại thủ đô

      Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm, có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ và có tiềm năng phát triển bất động sản cao. Quận giáp với quận Hoàn Kiếm (phía Bắc), quận Hoàng Mai (phía Tây), quận Đống Đa (phía Nam) và quận Long Biên (phía Đông).

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích tự nhiên là 10,26km2, dân số là 293,900 người và có mật độ dân số là 28,645 người/km2. Quận Hai Bà Trưng nổi bật với vị trí đắc địa ở trung tâm thủ đô Hà Nội, thu hút nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đa ngành. Điều này dẫn đến nhu cầu sinh sống của người dân tại quận tăng cao.

      nha-mat-ngo-7-tang-cach-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Hai Bà Trưng - Khu vực mũi nhọn kinh tế của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Là một trong những khu vực mũi nhọn của thủ đô, tiềm năng tăng giá trị bất động sản của quận Hai Bà Trưng rất lớn nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, giao thông và tiện ích. Các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại Vincom sang trọng, bệnh viện, trường học và công viên xanh mướt như công viên Thống Nhất và công viên Tuổi Trẻ khiến Hai Bà Trưng trở thành nơi an cư lý tưởng, thu hút nhiều người dân muốn sống tại Hà Nội.

      Hạ tầng giao thông của quận Hai Bà Trưng sẽ được đầu tư và nâng cấp nhằm phục vụ nhu cầu phát triển khu vực. Điều này bao gồm việc cải tạo một số tuyến đường để tăng hiệu quả giao thông, xây dựng cầu và đường bộ mới và kết nối đường sắt. Các khu vực được đánh giá có tiềm năng phát triển kinh tế và bất động sản trong quy hoạch đến năm 2030 bao gồm Minh Khai - Phúc Lợi, ngã ba Tô Hiệu - Vũ Trọng Phụng, phía Tây Đền Lừ, phố Hà Nội và khu vực xung quanh Bến xe Nước Ngầm.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Trần Khát Chân là một trục đường chính của quận Hai Bà Trưng, thuộc phường Thanh Lương. Đường có chiều dài 1,5km và rộng 32m, tuyến đường này bắt đầu từ nút giao phố Bạch Mai và Phố Huế, đi qua các phố Lò Đúc, Kim Ngưu và kết thúc tại nút giao với đường Nguyễn Khoái. Mua nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Nguyễn Khoái có lợi ích như sau:

      • Vị trí trung tâm của đường này giúp dân cư tiếp cận dễ dàng với nhiều tiện ích xung quanh. Có các điểm như Vincom Bà Triệu, chợ dân sinh và công viên Thống Nhất, công viên Tuổi Trẻ Thủ Đô.
      • Hệ thống giáo dục phong phú với các trường đại học như: Đại học Bách khoa , đại học Kinh tế Quốc dân.
      • Đối với y tế, có sẵn các bệnh viện như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Da liễu Trung ương và bệnh viện Tai mũi họng Trung ương .
      • Tuyến đường cũng có nhiều cửa hàng tiện lợi, ngân hàng, các hàng quán ăn uống…đáp ứng được nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của người dân.
      • Đây là tuyến đường trọng điểm của quận Hai Bà Trưng, vì thế tiềm năng bất động sản tại khu vực này tương đối cao. Mua nhà tại đây sẽ là cơ hội để người mua và các nhà đầu tư sinh lời trong tương lai.

      nha-mat-ngo-7-tang-cach-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Mua nhà mặt ngõ cách đường Trần Khát Chân có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm nên giá bất động sản tại khu vực này rất được quan tâm. Vậy nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ tại quận Hai Bà Trưng có giá bán dao động từ 45 triệu đồng - 708 triệu đồng/m2. Đối với các căn nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khát Chân có giá bán như sau:

      • Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khát Chân 100m, diện tích 95,6m2, mặt tiền 7,38m. Nhà ở hướng Tây Nam, có sổ riêng, pháp lý rõ ràng. Giá bán là 187 triệu đồng/m2 tương đương 17,9 tỷ đồng/căn.
      • Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khát Chân 50m, diện tích 52,4m2, mặt tiền 3,3m. Nhà ở hướng Tây, gần trường học, bệnh viện. Nhà có giá bán là 170 triệu đồng/m2 tương đương 8,9 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 6/2024)

      nha-mat-ngo-7-tang-cach-duong-tran-khat-chan-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Hình ảnh căn nhà 7 tầng diện tích 54,2m2 cách đường Trần Khát Chân 50m (Nguồn: OneHousing)

      Để mua được căn nhà ưng ý, khách hàng nên chọn đơn vị phân phối nhà ở uy tín và chất lượng. OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc, mang đến nhiều căn nhà mặt ngõ với diện tích đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua nhà.

      Tại OneHousing, các căn nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng được niêm yết giá bán công khai, pháp lý đầy đủ, thông tin minh bạch rõ ràng. Nếu khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ thêm.

      Giá bán nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng đã được cập nhật mới nhất trong bài viết ở trên. Bạn đọc có thể tham khảo để nắm rõ mức giá bán, từ đó đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương