Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ 6 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa giá bao nhiêu và tiềm năng ra sao? Bài viết sau đây sẽ trả lời chi tiết câu hỏi này.

      Những căn nhà mặt ngõ 6 tầng trên đường Phương Mai, quận Đống Đa, đang nhận được sự quan tâm lớn từ cả người mua lẫn nhà đầu tư nhờ vị thế thuận lợi, không gian sống tiện nghi cùng khả năng sinh lời cao. Vậy, thực tế giá bán của các căn nhà này trên thị trường hiện nay ra sao? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung dưới đây.

      Tổng quan về Quận Đống Đa, Hà Nội

      Quận Đống Đa, một viên ngọc quý nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, tự hào với vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt trội. Khoảng cách chỉ 3km từ trung tâm Hà Nội, Đống Đa kết nối với các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng về phía Đông Bắc; Thanh Xuân ở phía Nam; Cầu Giấy về phía Tây và Ba Đình ở phía Bắc. Vị trí này đã tạo điều kiện cho Đống Đa phát triển thành một trung tâm giao thông, hạ tầng và tiện ích đô thị hàng đầu.

      Đống Đa là một trong những quận đô thị đầu tiên của Hà Nội có tiềm năng bất động sản lớn. Với hệ thống chợ truyền thống, trường học và cơ sở y tế được quy hoạch khoa học, quận trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều dự án đa dạng từ nhà ở, chung cư cho tới cao ốc văn phòng. Phân khúc bất động sản tại Đống Đa chủ yếu hướng tới nhóm khách hàng thu nhập cao với các sản phẩm tầm trung và cao cấp, khẳng định sự sôi nổi của nhu cầu về nhà ở và văn phòng là không ngừng.

      Trên phương diện hành chính, Đống Đa được chia thành 21 phường/xã có tổng dân số gần 378.000 người, làm nên một cộng đồng đa dạng và năng động. Mật độ dân số cao, ước tính khoảng 37.980 người/km2, phản ánh một quận đang trên đà phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Wikipedia).

      Không chỉ dừng lại ở phát triển hạ tầng, Đống Đa còn là điểm du lịch và văn hóa với nhiều di tích lịch sử quan trọng, tạo điểm nhấn định hình bản sắc văn hóa phong phú cho quận. Sự phối hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một Đống Đa thu hút người dân và du khách.

      Quận Đống Đa đã và đang khẳng định vị thế không thể thay thế của mình trên bản đồ Thủ đô Hà Nội với sự phát triển đồng bộ từ hạ tầng, bất động sản cho đến văn hóa, giáo dục. Đống Đa không chỉ là điểm sáng về sự phát triển đô thị mạnh mẽ mà còn là biểu tượng cho sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, góp phần làm nên sức hút riêng biệt của thủ đô nghìn năm văn hiến.



      Quận Đống Đa - Quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Maison Office)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Phương Mai, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Chọn mua nhà mặt ngõ tại đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội là quyết định đáng giá với hàng loạt lợi ích mang lại cho cuộc sống hàng ngày kể cả về di chuyển, tiện ích nội khu, tiềm năng kinh doanh và không gian sống.

      Kết nối giao thông thuận lợi

      Với kết nối trực tiếp tới các tuyến đường sắt đô thị và metro như tuyến số 1, 2, 2A, 3, 5, cư dân tại Phương Mai, quận Đống Đa được hưởng lợi thế di chuyển thuận tiện khắp thành phố. Việc kết nối dễ dàng với vành đai 1 và vành đai 2 giúp việc đi lại trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho cả nhân viên văn phòng lẫn gia đình có con nhỏ.

      Tiện ích phong phú

      Vị trí của nhà mặt ngõ trên đường Phương Mai đặc biệt thuận lợi cho gia đình có con em đang học tại các trường danh tiếng như THPT Kim Liên hay Học viện Ngân hàng,... Người dân sẽ tận hưởng được sự tiện nghi với hệ thống các trung tâm thương mại, khu mua sắm, ngân hàng và bệnh viện ngay trong bán kính vài bước chân.

      Tiềm năng kinh doanh, đầu tư hấp dẫn

      Mật độ dân cư đông đúc cùng luồng khách du lịch và sinh viên trở thành nguồn khách hàng tiềm năng lớn cho việc kinh doanh buôn bán ngay tại nhà mặt ngõ. Đường Phương Mai cũng là khu vực quy hoạch đô thị hiện đại, với nhiều dự án lớn đang được triển khai, hứa hẹn một tiềm năng lớn về phát triển kinh tế và tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Không gian sống trong lành, xanh, sạch

      Bên cạnh những lợi ích về kinh tế và tiện ích, nhà mặt ngõ đường Phương Mai còn mang tới không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên nhờ sự gần kề với các khu vực công viên xanh như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa và Công viên Thống Nhất. Môi trường sống yên bình, trong lành tại đây giúp cư dân tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi mà vẫn giữ được không khí trong sạch, tách biệt khỏi sự xô bồ ngoài khu vực trung tâm.

      Nhà mặt ngõ đường Phương Mai, quận Đống Đa, thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, kết nối thuận tiện đi lại cùng tiềm năng phát triển kinh doanh và một không gian sống trong lành ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp.

      Thông tin chung giá thị trường mua bán tại quận Đống Đa

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là mối quan tâm của nhiều người dân và nhà đầu tư (Nguồn: OneHousing)

      Theo báo cáo mới nhất từ OneHousing vào tháng 5/2024, quận Đống Đa đang chứng kiến những biến động giá bất động sản đáng chú ý, nhưng cũng là cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái và người dân đang tìm kiếm không gian sống lý tưởng.

      Các chuyên gia nghiên cứu thị trường đã lưu ý đến sự quan tâm của người mua với các loại hình bất động sản khác nhau tại quận Đống Đa. Đáng chú ý, chung cư là loại hình được quan tâm nhiều nhất, mặc dù có sự giảm 20% so với quý trước. Mức độ quan tâm đến nhà đất cũng ghi nhận sự giảm 28.03%, trong khi thị trường biệt thự giảm 21.74% về sự quan tâm.

      Điều này phản ánh sự biến động và sự chọn lọc của thị trường đối với các loại hình bất động sản. Mặc dù vậy, giá bán chung cư vẫn dao động trong khoảng từ 36.95 đến 93.75 triệu đồng/m2, với giá bán trung bình từ 2.35 đến 13.19 tỷ đồng cho một căn hộ.

      Chung cư tại quận Đống Đa không chỉ thu hút nhờ vào giá cả ổn định và phải chăng so với thị trường chung mà còn bởi vị trí đắc địa, tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú, cùng cơ hội cho thuê đầy hứa hẹn.

      Giá một số căn nhà mặt ngõ đường Phương Mai quận Đống Đa

      Tham khảo căn nhà mặt ngõ 6 tầng tại đường Phương Mai đang bán trên OneHousing tháng 5/2024:

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách Phương Mai 50m, Quận Đống Đa:

      Căn nhà mặt ngõ Phương Mai 6 tầng giá 21 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Mô tả căn nhà:

      • Số tầng: 6 tầng.
      • Diện tích đất: 66.6m2, tổng diện tích sử dụng là 399.6m2.
      • Mặt tiền: 5.89m hướng Bắc mang lại vượng khí và sự thoáng đãng cho ngôi nhà.
      • Tình trạng pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, minh bạch và sẵn sàng giao dịch.
      • Vị trí địa lý: Nằm ngay tại ngõ rộng từ 4 đến 5m và chỉ cách trục đường chính Phương Mai 50m, dễ dàng kết nối cùng hạ tầng giao thông thuận tiện của Quận Đống Đa.
      • Giá bán: 21 tỷ đồng, tương ứng với giá trị 315 triệu đồng/m2.

      Tiện ích:

      • Vị trí thuận lợi: Nằm gần trục đường chính, thuận tiện cho di chuyển và sinh hoạt hàng ngày.
      • Cơ sở hạ tầng đầy đủ và hiện đại.
      • Khu vực dân cư văn minh, an ninh tốt.

      Căn nhà này không chỉ sở hững một mặt tiền rộng lớn mà còn được thiết kế xây dựng tối ưu với 6 tầng cao, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu sử dụng từ sinh hoạt gia đình đến kinh doanh, văn phòng. Được nằm ngay trong khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, bạn chỉ cần vài bước chân là có thể tiếp cận các dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và nhiều tiện ích đô thị khác.

      Tận hưởng quy trình mua nhà đơn giản và nhanh chóng cùng OneHousing

      OneHousing, với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng dịch vụ, cam kết mang lại cho bạn cơ hội tiếp cận và mua nhà một cách suôn sẻ và nhanh chóng. Hãy cùng nhìn vào các yếu tố làm nên sự khác biệt của dịch vụ mua nhà OneHousing:

      • Chuyên viên tư vấn bất động sản nhiều kinh nghiệm: Với đội ngũ chuyên viên Pro Agent dày dặn kinh nghiệm, OneHousing tự tin cung cấp những tư vấn sắc bén và thấu đáo, sẵn sàng lắng nghe và phân tích nhu cầu của bạn, sau đó đề xuất những lựa chọn bất động sản thích hợp nhằm đảm bảo lợi ích tối ưu cho bạn.
      • Giải pháp tài chính tối ưu: Hợp tác cùng với các ngân hàng hàng đầu như Techcombank, OneHousing cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính linh hoạt, từ đó hỗ trợ mạnh mẽ cho bạn trong việc vay vốn mua nhà.
      • Nền tảng kỹ thuật số hiện đại: Sử dụng công nghệ hàng đầu, OneHousing giới thiệu các tiện ích số giúp bạn có cái nhìn rõ nét về thị trường và giá cả, từ đó ra quyết định đầu tư một cách thông minh.
      • Danh mục bất động sản đa dạng: OneHousing tự hào sở hữu danh mục bất động sản đa dạng, bao gồm các dự án từ các nhà đầu tư uy tín như Masterise, Vinhomes, v.v., mở ra rất nhiều sự lựa chọn cho bạn để tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với nguyện vọng của mình.

      OneHousing luôn đề cao triết lý kinh doanh mà trọng tâm là "khách hàng", cam kết hỗ trợ và cung cấp lời khuyên tối ưu cho mỗi bước bạn đi trong quá trình mua bán bất động sản.

      Nếu như bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà 6 tầng tại Phương Mai, Quận Đống Đa, hãy để OneHousing giúp bạn mở cánh cửa ngôi nhà mong đợi, thông qua một quy trình đơn giản, bảo mật và cực kỳ nhanh chóng.

      Tóm lại, với mức giá tăng trưởng và sự quan tâm lớn từ thị trường, những căn nhà mặt ngõ 6 tầng đường Phương Mai quận Đống Đa không chỉ là nơi lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm tổ ấm mà còn là điểm đến đầu tư hấp dẫn. Thị trường bất động sản Phương Mai, Đống Đa hứa hẹn sẽ còn nhiều biến động trong tương lai và tiếp tục là điểm nóng trên bản đồ đầu tư bất động sản của Hà Nội.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương