Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/06/2024
      Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây.

      Với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích, những căn nhà mặt ngõ tại đường Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người đầu tư bất động sản hoặc đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Vậy nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về thị trường nhà đất khu vực này.

      Sơ bộ về quận Hai Bà Trưng

      Là 1 trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội, quận Hai Bà Trưng sở hữu tổng diện tích 9,2km2 với 18 phường thuộc khu vực. Quận Hai Bà Trưng tọa lạc tại giao điểm với hệ thống những tuyến đường trọng điểm bắc ngang qua như đường Bạch Mai, Giải Phóng, Đại Cồ Việt,... giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới khu trung tâm hành chính quốc gia ở phía Bắc và những khu vực khác trong thành phố.

      Nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, quận Hai Bà Trưng được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng một cách đầy đủ và hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Hệ thống giáo dục ở đây khát đa dạng, bao gồm cả các trường công lập và trường quốc tế, từ cấp mầm non cho đến đại học. Một số trường đại học lớn trong khu vực có thể kể đến như: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng,...

      Về y tế, quận Hai Bà Trưng tập trung nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín như: Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện Thanh Nhàn,... Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng được coi như một trung tâm sôi động và thú vị, với những trung tâm mua sắm, giải trí, tiện ích hiện đại như: Vincom Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, công viên Tuổi trẻ, công viên Thống Nhất,...

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội (Nguồn ảnh: Expedia)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Kim Ngưu nằm trong vòng cung quận Hai Bà Trưng, nối từ đường Trần Khát Chân đi đến cầu Mai Động trên đường Minh Khai. Đường có chiều dài 1,4km, rộng 10m và có nhiều ngõ ngách nhỏ.

      Vị trí của đường Kim Ngưu nằm ở điểm giao thoa của nhiều trục đường chính, bao gồm Tam Trinh, Trần Khát Chân, Trường Chinh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển, kết nối với các khu vực lân cận dễ dàng.

      Khả năng giao thông trên đường Kim Ngưu được đánh giá cao với sự rộng rãi và thoáng đãng, ít bị tắc đường. Ngoài ra, nhiều tuyến xe buýt và dự án giao thông công cộng được triển khai trong khu vực cũng góp phần đa dạng tiện ích vận chuyển thuận tiện cho người dân.

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Kim Ngưu thông thoáng, nhiều cây xanh (Nguồn ảnh: Biggee)

      Khu vực đường Kim Ngưu kết nối với rất nhiều tiện ích công cộng, điển hình như:

      • Có nhiều siêu thị, cửa hàng xung quanh như Siêu thị Đồng Phong Thuỷ, siêu thị Winmart+,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm cho cuộc sống hằng ngày của người dân.
      • Nằm gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện phổi Hà Nội,... đảm bảo điều kiện chăm sóc sức khỏe.
      • Gần trường học các cấp như như mầm non Hoạ Mi, trường tiểu học Tô Hiến Thành, THCS Minh Khai,... giúp phụ huynh yên tâm về vấn đề học tập, giáo dục cho con em mình.
      • Gần với nhiều trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền Plaza, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Time City,... cho người dân thoải mái vui chơi, giải trí.

      Khu vực trải dài qua đường Kim Ngưu có đa dạng loại hình bất động sản, bao gồm dự án nhà ở cấp thấp, chung cư cao cấp, nhà mặt phố và văn phòng, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và mở ra nhiều cơ hội đầu tư trong tương lai.

      Giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng

      Mặc dù ngày càng có nhiều dự án bất động sản phát triển ở những quận, huyện ngoại ô của Hà Nội nhưng nhu cầu về nhà ở vẫn tập trung chủ yếu tại những khu vực trung tâm thành phố, đặc biệt là quận Hai Bà Trưng.

      Điều này có thể dễ dàng hiểu được bởi nơi đây sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng quan trọng của Hà Nội. Các bệnh viện lớn, các trường học chất lượng cao, những cơ quan chính phủ, tòa nhà văn phòng, trung tâm tài chính - thương mại vẫn tập trung chủ yếu tại các quận trong trung tâm thành phố.

      Vậy nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Theo số liệu từ trang tin Nhà đất 24h tháng 5/2024, giá bán nhà mặt ngõ tại quận Hai Bà Trưng dao động từ 2,8 tỷ đồng - 16 tỷ đồng.

      Đối với nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng, giá bán linh hoạt theo kết cấu, hạ tầng, diện tích mặt tiền… Đơn cử:

      • Nhà mặt ngõ cách Kim Ngưu 100m, diện tích 20.6m2 x 6 tầng, mặt tiền 3.3m, đơn giá 204 triệu đồng/m2, giá bán 4.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Kim Ngưu 20m, diện tích 56.4m2 x 6 tầng, mặt tiền 4.29m, đơn giá 257 triệu đồng/m2, giá bán 14.5 tỷ đồng.

      (Nguồn giá: OneHousing tháng 6/2024)

      nha-mat-ngo-6-tang-cach-duong-kim-nguu-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ đường Kim Ngưu vẫn thuận lợi trong di chuyển (Nguồn ảnh: Chuẩn nhà đất)

      Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng cùng với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo về chất lượng, tính pháp lý và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp thêm những giải pháp bất động sản thông minh, linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng khách hàng.

      Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ với bạn đọc thông tin về thị trường nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, cũng như giá bán và lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Kim Ngưu. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích và đưa ra được những quyết định phù hợp.

      Xem thêm 

      Nhà mặt phố diện tích 45m2 - 60m2 đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Kim Ngưu quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương