Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2024
      Nếu bạn đang thắc mắc “nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu”, vậy thì hãy cùng theo dõi ngay nội dung trong bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời nhé!

      Là một trong bốn quận trung tâm Thủ đô với hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, Hai Bà Trưng luôn là khu vực được nhiều nhà đầu tư bất động sản và người mua quan tâm. Trong đó, “nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu” đang là một trong các vấn đề được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng được thành lập vào năm 1961 với tiền thân là khu phố Hai Bà Trưng. Đến nay, địa bàn quận đang có diện tích là 9,2 km², được chia thành 18 đơn vị hành chính cấp xã. Tính đến năm 2019, dân số của quận là 303.586 người, tương đương mật độ 33.420 người/km² với 100% dân số thành thị và chủ yếu là dân tộc Kinh. (Số liệu tham khảo tại Wikipedia)

      Vị trí địa lý

      Hai Bà Trưng là một quận trung tâm, nằm ở khu vực phía Đông Nam của nội thành Hà Nội. Tại đây, địa bàn quận tiếp giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Long Biên tại sông Hồng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với quận Đống Đa tại đường Lê Duẩn và Giải Phóng, tiếp giáp quận Thanh Xuân tại phố Vọng và đường Giải Phóng.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với địa phận quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm tại các phố Nguyễn Du, Vạn Kiếp, Lê Văn Hưu, Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo.

      Khi sống tại đây, dân cư của quận Hai Bà Trưng có thể dễ dàng kết nối với các quận khác trong địa bàn thành phố.

      Bản đồ hành chính của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn ảnh: Maison Office)

      Thực trạng hạ tầng giao thông của quận Hai Bà Trưng

      Về hệ thống đường bộ, quận Hai Bà Trưng là khu vực tập trung nhiều tuyến đường nội đô quan trọng như đường Bà Triệu, Hàng Chuối, Giải Phóng, Huế, Minh Khai mở rộng, đường Vành đai 2 trên cao (đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở),... Ngoài ra, địa bàn này còn sở hữu cây cầu Vĩnh Tuy, giúp nối liền quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên nói riêng và khu vực bên kia sông Hồng. Đây là dự án có tổng mức đầu tư lên tới 2.538 tỷ đồng, cũng là dự án giao thông trọng điểm, một trong các cây cầu huyết mạch của Thủ đô.

      Cầu Vĩnh Tuy với tổng mức đầu tư 2.538 tỷ đồng, bắc qua sông Hồng, nối liền quận Hai Bà Trưng với quận Long Biên (Nguồn ảnh: Nhịp sống kinh tế)

      Ngoài ra, khi sống tại quận Hai Bà Trưng, cư dân có thể dễ dàng di chuyển bằng xe buýt đến các khu vực khác trong và ngoài địa bàn quận nhờ hệ thống điểm dừng đỗ dày đặc và các tuyến buýt đa dạng. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn các tuyến buýt như 01 (BX Gia Lâm - BX Yên Nghĩa), 02 (Bác Cổ - BX Yên Nghĩa), 3A (BX Giáp Bát - BX Gia Lâm), 3B (BX Nước Ngầm - Giang Biên), 04, 08A, 08ACT, 08B, 09B, 09BCT, 11, 11CT, 16, 19,... Ngoài ra, đây còn là nơi tập trung của nhiều điểm dừng đầu cuối và điểm trung chuyển xe buýt, bao gồm các điểm CV Thống Nhất, Times City, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa và Nguyễn Công Trứ.

      Tình hình quy hoạch đô thị

      Quận Hai Bà Trưng hiện đang sở hữu hai hồ là hồ Hai Bà Trưng (gần đền thờ Hai Bà Trưng) và hồ Thiền Quang. Trong đó, hồ Thiền Quang có quy mô khoảng 1,1 ha. 

      Bên cạnh đó, hiện nay, địa bàn quận đã và đang hình thành nhiều khu đô thị mới như KĐT Đầm Trấu (phường Bạch Đằng), KĐT cao cấp Times City, KĐT Green Pearl 378 Minh Khai (phường Vĩnh Tuy),... Trong đó, KĐT Times City là một trong các dự án được quy hoạch bài bản nhất Thủ đô với tổ hợp gồm trung tâm thương mại, các căn hộ cao cấp, bệnh viện, trường học,... Nhờ thế, khu đô thị này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và tận hưởng của cộng đồng dân cư phía Đông Nam Thủ đô.

      Khu đô thị cao cấp Times City đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân phía Đông Nam Hà Nội (Nguồn ảnh: khudothixanh)

      Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng sở hữu hai công viên lớn nhất Thủ đô là công viên Thống Nhất và công viên Tuổi trẻ. Trong đó, công viên Thống Nhất gây ấn tượng với hồ Bảy Mẫu có quy mô 28ha và vị trí tiếp giáp với 4 mặt phố nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh, trong lành. Nhìn chung, đây đều là hai địa điểm thư giãn, tập thể dục lý tưởng, được người dân trên địa bàn nói riêng và người dân Thủ đô cực kỳ yêu thích.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Hồng Mai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Hồng Mai có chiều dài 600m, chiều rộng 5m, được đặt theo tên cũ của phường Bạch Mai, thuộc thành Thăng Long xưa. Hiện nay, đường thuộc địa phận hai phường là Bạch Mai và Quỳnh Lôi, với điểm bắt đầu từ phố Bạch Mai vào KTT Mai Phương và điểm cuối là trụ sở UBND phường Quỳnh Lôi.

      Việc mua nhà mặt ngõ cách đường Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng đem đến cho cư dân nhiều lợi ích, cụ thể như:

      • Lợi thế về vị trí, với khả năng kết nối nhanh chóng với nhiều địa điểm công cộng (bao gồm công viên, TTTM, trường học các cấp, BV Trung ương Quân đội 108, BV Hữu Nghị, Đài Truyền hình KTS VTC,...) và các khu vực lân cận.
      • Đây là nơi tập trung của nhiều cơ sở giáo dục các cấp (bao gồm TH Minh Khai, TH Bạch Mai, TH Ngô Quyền, THPT Đoàn Kết, THCS Hà Huy Tập,...) và nhiều trường đại học nổi tiếng cả nước (ĐH Phương Đông, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Xây dựng,...). Vì thế, nhà mặt ngõ đường Hồng Mai là địa điểm sống phù hợp cho các gia đình có con trong độ tuổi đến trường và sinh viên.
      • Nhà mặt ngõ đường Hồng Mai nằm trong khu vực sầm uất, nơi tập trung nhiều công ty, bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các siêu thị, cửa hàng như Trung tâm Y tế Quận, Phòng khám ĐK Mai Hương, Vincom Center Bà Triệu, WinMart+,... Do đó, đây cũng là một nơi sống thích hợp cho nhân viên văn phòng đang làm việc tại quận Hai Bà Trưng nói riêng và nội đô nói chung.
      • Vì nằm gần công viên Tuổi trẻ - một trong các công viên lớn nhất Hà Nội, nơi có nhiều cây xanh và không khí trong lành, kết hợp với vị trí ở trong ngõ ít ồn ào và chen chúc nên nhà mặt ngõ đường Hồng Mai cũng là nơi sinh sống lý tưởng cho các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khu vực này còn có cơ sở hạ tầng phát triển với nhiều địa điểm học tập, làm việc, vui chơi, giải trí phù hợp cho nhiều lứa tuổi nên các gia đình có nhiều thế hệ đang sinh sống cũng có thể cân nhắc mua nhà tại đây.
      • Thuộc khu vực trung tâm Thủ đô với cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng nhiều dự án, kế hoạch cải tạo đường xá, các địa điểm công cộng, quận Hai Bà Trưng nói chung và khu vực đường Hồng Mai nói riêng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội. Do đó, dự kiến, trong tương lai, các sản phẩm nhà đất tại đây vẫn tiếp tục được tìm kiếm và lựa chọn với xu hướng giá ngày một tăng lên.

      Giá bán nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai quận Hai Bà Trưng

      Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng đang sở hữu các loại hình sản phẩm đa dạng, bao gồm chung cư, biệt thự/nhà liền kề và nhà phố/đất nền. 

      Theo thống kê của OneHousing, trong giai đoạn từ Q4/2019 - Q4/2023, chung cư là loại hình phổ biến tại đây, được nhiều nhà đầu tư và người mua quan tâm nhất. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn này, số lượt tìm kiếm sản phẩm này có xu hướng giảm. Ngược lại, xếp thứ hai về lượng người quan tâm, số lượng tìm kiếm sản phẩm nhà đất tại quận Hai Bà Trưng có xu hướng tăng mạnh, trong khi biệt thự/nhà liền kề - sản phẩm ít được quan tâm nhất lại có xu hướng tăng nhẹ trong giai đoạn này.

      Cũng theo OneHousing, trong giai đoạn Q4/2019 - Q4/2023, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nằm ở vị trí thứ 5 trong danh sách bất động sản được tìm kiếm nhiều nhất về các loại hình nhà đất và chung cư.

      Quận Hai Bà Trưng thuộc top 5 quận/huyện được tìm kiếm nhiều nhất về bất động sản loại đất nền/nhà phố giai đoạn Q4/2019 - Q4/2023 (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Về nhà phố/đất nền, theo công cụ phân tích của OneHousing, tính đến Q2/2024, giá nhà đất tại quận Hai Bà Trưng đang nằm trong khoảng 567,03 triệu đồng - 787,12 tỷ đồng/căn, với mức giá phổ biến là 4,8 tỷ đồng/căn, không thay đổi so với Q1/2024 nhưng tăng khoảng 4,33% so với cùng kỳ năm ngoái.

      Trong khi đó, đơn giá nhà đất tại đây, trong Q2/2024, đang dao động ở mức 40,95 - 715.5 triệu đồng/m2 với đơn giá phổ biến là 105,65 triệu đồng/m2, tăng 5,09% so với cùng kỳ năm ngoái.

      Dưới đây là một số sản phẩm nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng đang được rao bán trên OneHousing mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai 50m có diện tích 31,47m² với mặt tiền rộng 3,6m và giá bán 8,2 tỷ đồng/căn, tương đương 261 triệu đồng/m².
      • Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai 10m với diện tích 32,8m², chiều rộng mặt tiền 3,67m hướng Tây Nam có giá 6,3 tỷ đồng/căn, tương đương 192 triệu đồng/m².

      (Nguồn: OneHousing, 5/2024)

      Mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng trên OneHousing

      OneHousing - nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ bạn có thể tin tưởng khi tìm mua nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng. Khi mua nhà tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

      • Tiếp cận nguồn thông tin mới nhất về thị trường và số lượng tin giao dịch lớn, được kiểm duyệt kỹ càng.
      • Được hỗ trợ, tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kiến thức về thị trường.
      • Có cơ hội sử dụng công cụ phân tích, so sánh giá hiện đại, khách quan và thông minh, được tích hợp sẵn trên website OneHousing,...

      Trên đây là những thông tin tổng quát về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và sản phẩm nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Hồng Mai quận này. Hy vọng, thông qua bài viết bạn đã có được cái nhìn toàn diện để đưa ra quyết định đầu tư hoặc an cư sáng suốt. 

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Nguyễn Khoái quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Vân Hồ 3 quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương