Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Thất Tùng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Thất Tùng quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/05/2024
      Tìm hiểu giá nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa trong bài viết dưới đây.

      Với vị trí thuận lợi, quận Đống Đa là một trong những khu vực nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đường Tôn Thất Tùng, nơi tập trung các trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại đã trở thành mục tiêu của nhiều người. Vậy nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Tôn Thất Tùng đang được chào bán với mức nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.  

      Tổng quan thông tin thị trường nhà đất quận Đống Đa

      Là một trong những khu vực nội đô lâu đời nhất, quận Đống Đa nằm cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm 3km và giáp nhiều khu vực như quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy và Ba Đình. Quận hiện có 21 phường với dân số trung bình khoảng 378.000 người, đạt mật độ 37.980 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Quận Đống Đa nhìn từ trên cao (Nguồn: Bestprice)

      Quận Đống Đa là một địa điểm lý tưởng để sinh sống, làm việc và đầu tư bất động sản. Nhờ những đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, giao thông, cơ sở hành chính, văn hóa và giáo dục, thị trường bất động sản quận Đống Đa liên tục có những bước tăng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, quận cũng có nhiều bệnh viện, trường học lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Trường trung học phổ thông Kim Liên, Trường trung học phổ thông Lê Quý Đôn Đống Đa và các trường đại học lớn, đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện các nhu cầu thiết yếu của người dân.

      Nhà đất quận Đống Đa nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư (Nguồn: OneHousing)

      Với vị trí, hạ tầng và giao thông đáng chú ý, quận Đống Đa có tiềm năng sinh lời lớn và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Loại hình bất động sản ở đây đa dạng, nhưng nhà đất và căn hộ chung cư chiếm tỷ lệ lớn. Trong đó, phân khúc trung cấp và cao cấp đáng chú ý, phù hợp với khách hàng có thu nhập cao và tài chính ổn định. 

       

      Tại sao nên mua nhà mặt ngõ đường Tôn Thất Tùng?

      Đọc tiếp

      Đường Tôn Thất Tùng nằm trong 2 phường Trung Tự và Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Nó bắt đầu từ ngã tư Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch, đi qua khu tập thể Khương Thượng và bệnh viện Đại Học Y, rồi kết thúc tại đường Trường Chinh. Đường này có chiều dài khoảng 600m và rộng từ 15-17m.

      Đường Tôn Thất Tùng (Nguồn: Biggee)

      Tôn Thất Tùng là một tuyến đường quan trọng ở phía Đông Nam quận Đống Đa, giáp ranh với quận Thanh Xuân. Trên đường này, có nhiều tòa nhà lớn, bệnh viện và trường đại học. Cũng có một số nhà hàng, quán ăn và hiệu thuốc phục vụ cộng đồng dân cư và người tới khám chữa bệnh. Đường cũng có nhiều ngõ lớn, tập trung đông dân cư và sinh viên của các trường đại học, cùng với sự xuất hiện của các khu chợ, đáp ứng nhiều mặt hàng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

      Thêm vào đó, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng ở đây đã được phát triển tương đối, với nhiều phương tiện công cộng di chuyển qua khu vực này. Nơi đây cũng có đầy đủ các tiện ích xung quanh, và dân cư có trình độ dân trí cao, đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân. Do đó, đây là vị trí phù hợp với những hộ gia đình đang mong muốn tìm nhà vừa phù hợp cho bố mẹ đi làm, vừa phù hợp để con đi học.

      Đường Tôn Thất Tùng tập trung rất nhiều sinh viên học tại trường Đại học Y Hà Nội cũng như mọi người đến thăm khám, chữa bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội gần đó. Do vậy, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kinh doanh, buôn bán nhiều mặt hàng tại mặt đường phố Tôn Thất Tùng.

      Cập nhật giá nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Thất Tùng

      Theo cập nhật từ OneHousing (5/2024), giá nhà mặt ngõ nói chung trên quận Đống Đa dao động trong khoảng từ 1,3 tỷ đồng đến 63 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích và nội thất tiện ích đi kèm. Đối với nhà mặt ngõ 5 tầng được Tôn Thất Tùng, tham khảo các căn đang được rao bán trên với thông tin như sau (Nguồn: OneHousing tháng 5/2024):

      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường chính 150m, diện tích 76,6m2, mặt tiền 4,9m có giá 12 tỷ đồng, tương đương 157 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường chính 150m, diện tích 34m2, mặt tiền 1,8m có giá 4,9 tỷ đồng, tương đương 144 triệu đồng/m2. 

      Nhà mặt ngõ 5 tầng đường Tôn Thất Tùng (Nguồn: OneHousing)  

      Nếu bạn đọc đang có nhu cầu mua nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Tôn Thất Tùng thì OneHousing là một sự lựa chọn đáng tin cậy. OneHousing cam kết kiểm tra kỹ lưỡng từng căn nhà trước khi đăng bán để đảm bảo mang đến những thông tin chính xác nhất. Với sự áp dụng của công nghệ hiện đại, OneHousing cung cấp giá trị thực sự của tài sản và cung cấp các hỗ trợ tài chính cho người mua một cách phù hợp nhờ sự liên kết với ngân hàng lớn như Techcombank. Bên cạnh đó, OneHousing cũng cung cấp dịch vụ đặt lịch xem nhà thuận tiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm. 

      Trên đây là thông tin về thị trường nhà đất quận Đống Đa cũng như cập nhật về giá nhà mặt ngõ 5 tầng tại đường Tôn Thất Tùng. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích cho quá trình chọn nơi an cư lạc nghiệp của bạn đọc. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương