Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vân Đồn quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vân Đồn quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/06/2024
      Tìm hiểu giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng đường Vân Đồn quận Hai Bà Trưng. Qua đó, nắm được tình hình tổng quan nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu.

      Bạn đang tìm hiểu thông tin về giá nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vân Đồn, quận Hai Bà Trưng? Hiện nay, thị trường bất động sản ở quận Hai Bà Trưng đang trở nên sôi động, đặc biệt là các sản phẩm nhà mặt ngõ. Đường Vân Đồn thuộc quận Hai Bà Trưng, là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và cư dân. Cùng tìm hiểu tổng quan tình hình nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu chung về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong bốn quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội, bao gồm 18 phường trực thuộc và có diện tích 9,2 km2. Với vị trí chiến lược, quận Hai Bà Trưng tiếp giáp với nhiều quận nội thành khác, cụ thể:

      • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm, khu vực nội đô lịch sử và trung tâm của Hà Nội.
      • Phía Đông giáp với quận Long Biên và ranh giới tự nhiên là sông Hồng, cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố.
      • Phía Tây Nam và Nam giáp các quận Đống Đa, Thanh Xuân và Hoàng Mai.

      Nằm ở vị trí trọng điểm, quận Hai Bà Trưng có các tuyến giao thông quan trọng như đường Đại Cồ Việt, Giải Phóng, Bạch Mai... giúp người dân kết nối dễ dàng đến trung tâm hành chính quốc gia ở phía Bắc và di chuyển nhanh chóng đến các khu vực khác trong thành phố.

      Hàng loạt dự án mở rộng và nâng cấp cơ sở hạ tầng đang được triển khai tại đây, khiến bất động sản quận Hai Bà Trưng ngày càng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Hệ thống giao thông đồng bộ và thông suốt là nền tảng cho sự phát triển của các tiện ích và dịch vụ giải trí, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân trong khu vực.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-van-don-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Hai Bà Trưng là khu vực phát triển mạnh mẽ (Ảnh: Mogi)

      Mặc dù nhiều dự án bất động sản đang được phát triển tại các quận, huyện vùng ven Hà Nội, nhu cầu về nhà ở vẫn chủ yếu tập trung tại khu vực trung tâm thành phố. Điều này dễ hiểu vì phần lớn cơ sở hạ tầng thiết yếu như trường học chất lượng cao, bệnh viện lớn, tòa nhà văn phòng, trung tâm tài chính và thương mại đều nằm chủ yếu ở các quận nội thành. Thêm vào đó, việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống tiện ích xã hội tại những khu vực mới đô thị hóa không thể hoàn thành trong một thời gian ngắn.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận sở hữu hệ thống hạ tầng tiện ích xã hội đầy đủ và toàn diện, đáp ứng nhu cầu về điện, đường, trường, trạm của cư dân khi mua nhà.

      • Hệ thống trường học tại đây rất phong phú, từ trường công lập đến trường quốc tế, từ cấp mầm non cho đến đại học. Quận Hai Bà Trưng còn là nơi tập trung của nhiều trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân...
      • Về y tế, các bệnh viện lớn đều tập trung ở quanh khu vực này như Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Mắt Trung ương, và các bệnh viện tuyến thành phố như Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội...
      • Về tiện ích và dịch vụ giải trí, quận Hai Bà Trưng được ví như một tụ điểm vui chơi sầm uất với hàng loạt trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại như Vincom Mega Mall Times City, Vincom Bà Triệu... cùng hệ thống công viên và cây xanh rộng lớn như công viên Tuổi Trẻ, công viên Thống Nhất...

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-van-don-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Quận Hai Bà Trưng tập trung nhiều tiện ích quan trọng (Ảnh: Vinhomes)

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ đường Vân Đồn quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt ngõ đường Vân Đồn, quận Hai Bà Trưng sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

      • Nhà mặt ngõ cách đường Vân Đồn quận Hai Bà Trưng nằm ở vị trí thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm công cộng như công viên và trung tâm thương mại.
      • Khu vực này gần nhiều trường học từ cấp mầm non đến đại học, giúp phụ huynh dễ dàng đưa đón con em đi học. Cụ thể, quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung của nhiều trường đại học lớn và nhiều trường cấp 1, 2, 3. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên học tập và sinh hoạt mà không cần di chuyển xa.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Vân Đồn rất phù hợp cho nhân viên văn phòng làm việc tại nội đô, vì khu vực này gần nhiều công ty, tòa nhà văn phòng cùng với các tiện ích như ngân hàng, trung tâm thương mại và bệnh viện. Điều này giúp nhân viên văn phòng dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc và sử dụng các dịch vụ cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.
      • Khu vực này đáp ứng được nhu cầu của gia đình đa thế hệ nhờ vào sự đa dạng của các tiện ích về y tế, giáo dục và giải trí. Các gia đình có thể yên tâm về việc chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho con cái, cũng như có nhiều địa điểm để thư giãn và giải trí.
      • Với nhiều dự án quy hoạch và nâng cấp cơ sở hạ tầng đang được triển khai, bất động sản tại quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là khu vực gần đường Vân Đồn, ngày càng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Hệ thống giao thông được cải thiện và các dịch vụ tiện ích ngày càng hoàn thiện, làm tăng giá trị bất động sản tại khu vực này.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-van-don-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhiều lợi ích khi mua nhà mặt ngõ đường Vân Đồn quận Hai Bà Trưng (Ảnh: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu: Giá nhà mặt ngõ 5 tầng đường Vân Đồn?

      Theo dữ liệu từ OneHousing, nhà đất là sản phẩm có mức độ quan tâm nhiều thứ hai ở quận Hai Bà Trưng. Mức độ quan tâm đến loại hình nhà đất tại quận Hai Bà Trưng vào quý 4/2023 đã giảm 21,94% so với quý trước. Xét trên thị trường Hà Nội, giá nhà đất quận Hai Bà Trưng cao thứ 4 so với các quận khác.

      Tháng 6/2024, giá nhà mặt ngõ 5 tầng đường Vân Đồn dao động từ 172 - 182 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng của nhà. Dưới đây là một số tin đăng bán nhà mặt ngõ 5 tầng đường Vân Đồn trên trang OneHousing:

      • Bán nhà mặt ngõ cách Vân Đồn 10m, diện tích 23m2 x 5 tầng, 3,95 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 5,1m, hướng Đông Bắc, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 115m2, độ rộng ngõ tiếp giáp 1,5m.
      • Bán nhà mặt ngõ cách Vân Đồn 10m, diện tích 34,7m2 x 5 tầng, 6,3 tỷ đồng. Nhà mặt tiền 4,5m, hướng Tây Nam, sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch, tổng diện tích xây dựng 180m2, độ rộng ngõ tiếp giáp 2m.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-van-don-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh4

      Giá nhà mặt ngõ 5 tầng đường Vân Đồn dao động từ 172 - 182 triệu đồng/m2 (Ảnh: OneHousing)

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản mang lại cho khách hàng đa dạng sản phẩm, sở hữu vị trí đặc biệt và tiềm năng sinh lời lớn. Không chỉ là cầu nối giữa chủ đầu tư và các khách hàng, OneHousing còn là một đối tác đáng tin cậy của người mua nhà, hỗ trợ họ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân.

      Khi quyết định mua nhà qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ bao gồm công cụ phân tích thị trường và dự án, công cụ định giá nhà, cùng với các giải pháp tài chính đặc biệt. Các công cụ này không chỉ cung cấp thông tin về thị trường mà còn hỗ trợ định giá bất động sản trực tuyến và đề xuất các giải pháp tài chính, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp những thông tin về giá nhà mặt ngõ 5 tầng trên đường Vân Đồn, quận Hai Bà Trưng. Qua đó, bạn đã nắm bắt được tổng quan về nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu và sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương