Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2024
      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu giá bán ngay qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản tại khu vực quận Hai Bà Trưng luôn là chủ đề được nhiều người có nhu cầu mua nhà quan tâm. Vậy nhà mặt ngõ 5 tầng tại tuyến đường Trương Định quận Hai Bà Trưng đang có giá bán khoảng bao nhiêu? Cùng tìm hiểu câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Vị trí và hạ tầng 

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành Hà Nội, quận có diện tích tự nhiên khoảng 10,26km2 với dân số khoảng 303.586 người (Tổng cục thống kê, 2019). Quận Hai Bà Trưng có vị trí quan trọng góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế chung của Thủ đô. Nơi đây là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị lớn với nhiều trụ sở cơ quan, xí nghiệp và doanh nghiệp trong, ngoài nước.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội (Ảnh: Vietnam Plus)

      Ranh giới hành chính quận Hai Bà Trưng:

      • Phía Đông: giáp quận Long Biên
      • Phía Tây: giáp quận Thanh Xuân (đường Giải Phóng, phố Vọng), quận Đống Đa (đường Giải Phóng, Lê Duẩn)
      • Phía Nam: giáp Hoàng Mai
      • Phía Bắc: giáp quận Hoàn Kiếm

      Quy hoạch đô thị

      Quận Hai Bà Trưng được quy hoạch khá hoàn chỉnh với nhiều tiện ích, dịch vụ thuận lợi trong thu hút đầu tư và phát triển đô thị. Quận có hai hồ là hồ Hai Bà Trưng và hồ Thiền Quang với phong cảnh đẹp, yên bình là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách. Bên cạnh đó, là công viên Thống Nhất được mệnh danh là công viên lớn nhất và đẹp nhất tại Hà Nội. 

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Hạ tầng giao thông quận Hai Bà Trưng ngày càng được đồng bộ (Ảnh: Nasaland)

      Về quy hoạch đô thị, chính quyền đã quy hoạch phát triển dự án khu đô thị Vinhomes Times City. Đây là khu đô thị phức hợp về nhà ở, trung tâm thương mại, dịch vụ và vui chơi, giải trí lớn nhất của quận thu hút nhiều dân cư đến sinh sống, học tập và làm việc tại địa bàn quận Hai Bà Trưng. 

      Giao thông quận Hai Bà Trưng cũng được đầu tư quy hoạch bày bản và đang trong quá trình nâng cấp, hoàn thiện hơn nữa. Nổi bật là tuyến đường Vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở với tổng vốn đầu tư gần 9.500 tỷ đồng. Bên cạnh đó là dự án mở rộng đường Minh Khai giúp giao thông được cải thiện, thuận lợi cho giao thương, mua bán và di chuyển của người dân trên địa bàn quận. 

       

      Nhà mặt ngõ cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng có những điểm gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Tuyến đường Trương Định là tuyến đường thuộc phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng. Đường Trương Định có điểm đầu giao với đường Vành Đai 2 và điểm cuối giao với đường Giải Phóng là một trong những tuyến phố lớn và hiện đại tại quận Hai Bà Trưng. Đây cũng là tuyến đường được nhiều cư dân lựa chọn sinh sống.

      Dọc tuyến đường Trương Định có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho việc học tập, sinh sống và chăm sóc sức khỏe như các trường học: Trường Tiểu học Tân Định, trường tiểu học Tân Hiền, trường THCS Hoàng Văn Thụ, Trương Định Plaza,.... Ngoài ra, từ tuyến đường này cũng dễ dàng đi đến các trung tâm hành chính, trụ sở công an, các bệnh viện,...giúp sinh hoạt của người dân vô cùng thuận tiện. 

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Đường Trương Định quận Hai Bà Trưng - Hà Nội (Ảnh: OneHousing)

      Là một trong những tuyến đường được đánh giá là có nhiều tiềm năng, bất động sản dọc tuyến đường Trương Định trong những năm gần đây có sự tăng trưởng nhờ cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích ngày càng hoàn thiện. Vì thế, đây cũng là một trong những tuyến đường tiềm năng cho đầu tư bất động sản. Về nơi an cư, tuyến Trương Định là một tuyến đường đông dân cư từ những ngôi nhà mặt tiền chuyên kinh doanh đến những ngõ sâu nơi dân cư sinh sống đông đúc qua nhiều thế hệ. 

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng có hạ tầng đồng bộ, phát triển vượt bậc, điều này tạo thuận tiện trong việc di chuyển. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích đầy đủ như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, trạm xá,... giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn quận. Đây cũng là động lực giúp thúc đẩy thị trường nhà đất tại khu vực quận Hai Bà Trưng trong những năm gần đây có nhiều tín hiệu tích cực. 

      Theo những số liệu trên website OneHousing, giá bán các sản phẩm nhà ở như tại khu vực quận Hai Bà Trưng như: chung cư, đất nền và nhà phố trong khoảng 1 năm trở lại đây có dấu hiệu tăng nhẹ, điều này cho thấy nhu cầu mua đã trở lại. Giá bán tuy không có sự đột biến lớn nhưng nó cũng cho thấy tín hiệu thị trường dần quan tâm trở lại sau thời gian dài trải qua đợt dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến sức mua và giá cả nhà đất. 

      Loại hình bất động sản

      Giá bán 

      Quý 2/2023

      Quý 4/2023

      Quý 2/2024

      Chung cư

      49,17 

      47,95

      53,9

      Nhà phố, đất nền

      100,53

      105,65

      105,65

       

      (Nguồn: OneHousing, 22/5/2024)

      Giá bán nhà mặt ngõ diện tích 

      Theo thống kê của OneHousing, hiện nay, giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng tại tuyến đường Trương Định đang giao động trong khoảng từ 150 triệu đồng/m2. Mức giá bán này so với các khu vực trung tâm khác như quận Ba Đình, Hoàn Kiếm hay Đống Đa đang khá hấp dẫn. Vậy giá bán nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng đang có giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bảng số liệu thống kê dưới đây nhé.

      Diện tích nhà

      Kết cấu

      Hướng nhà

      Đơn giá trên m2

      Giá bán

      42m2

      5 tầng

      Tây Nam

      163 triệu đồng

      6,85 tỷ đồng

      56,8m2

      5 tầng

      Đông Nam

      211 triệu đồng

      12 tỷ đồng

       

      (Nguồn: OneHousing 22/5/2024)

      Bạn là một khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm nhà ở cao tầng và nhà phố những không biết lựa chọn đơn vị môi giới nào uy tín trên thị trường? Đừng lo, OneHousing sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. OneHousing sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn Pro Agent dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm mua nhà với dịch vụ tốt nhất. 

      Bên cạnh đó, đây còn là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng nền tảng mua bán nhà trực tuyến phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm được bán với thông tin công khai minh bạch giúp người mua hiểu rõ về sản phẩm. Ngoài ra, OneHousing còn kết hợp cùng với các đối tác là các ngân hàng và tổ chức tín dụng giúp cung cấp giải pháp vay mua nhà uy tín với lãi suất ưu việt.

      Trên đây là những thông tin thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như trả lời những thắc mắc của bạn về giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng đường Trương Định. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương