Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2024
       Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây.

      Những căn nhà mặt ngõ trên đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đầu tư bất động sản. Với vị trí trung tâm và tiện ích hiện đại xung quanh, việc nắm được giá bán của những căn nhà này là quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định phù hợp trước khi mua nhà. Vậy nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bán ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin đầy đủ nhất.

      Sơ bộ về quận Hai Bà Trưng

      Là 1 trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội, quận Hai Bà Trưng sở hữu tổng diện tích 9,2km2 với 18 phường thuộc khu vực. Quận Hai Bà Trưng tọa lạc tại giao điểm với hệ thống những tuyến đường trọng điểm bắc ngang qua như đường Bạch Mai, Giải Phóng, Đại Cồ Việt,... giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới khu trung tâm hành chính quốc gia ở phía Bắc và những khu vực khác trong thành phố.

      Nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, quận Hai Bà Trưng được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng một cách đầy đủ và hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Hệ thống giáo dục ở đây khát đa dạng, bao gồm cả các trường công lập và trường quốc tế, từ cấp mầm non cho đến đại học. Một số trường đại học lớn trong khu vực có thể kể đến như: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng,...

      Về y tế, quận Hai Bà Trưng tập trung nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín như: Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện Thanh Nhàn,... Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng được coi như một trung tâm sôi động và thú vị, với những trung tâm mua sắm, giải trí, tiện ích hiện đại như: Vincom Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, công viên Tuổi trẻ, công viên Thống Nhất,...

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội (Nguồn ảnh: Báo Lao động thủ đô)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Đường Trương Định thuộc quận Hai Bà Trưng, đi từ ngã tư giao cắt với các đường Minh Khai - Đại La - Bạch Mai tới đường Giải Phóng, đi qua các phố Hoàng Mai, Nguyễn An Ninh, Nguyễn Đức Cảnh, Kim Đồng, Giáp Bát. Tuyến đường này dài 2,5km, rộng 10 - 12m.

      Đường Trương Định mới được mở từ sau năm 1964. Trước năm 1964, nơi đây được gọi là phố Cổ Tân. Hiện nay, đây là khu vực tập trung đông dân cư đông, các hoạt động buôn bán kinh doanh diễn ra cực kỳ sầm uất, những mặt hàng được bày bán trên phố rất đa dạng.

      Một số tiện ích nổi bật khi sinh sống ở đường Trương Định:

      • Trường học: Khu vực xung quanh đường Trương Định có nhiều trường học như trường Tiểu học Tân Định, trường THPT Trương Định, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Mở Hà Nội,... đảm bảo cho người dân có môi trường giáo dục tiên tiến, phát triển.
      • Bệnh viện và phòng khám: Bệnh viện Da Liễu, phòng khám Siêu âm số 936 Trương Định, phòng khám xương khớp Đàm gia,... Những địa điểm này đảm bảo cho người dân có được sự chăm sóc sức khỏe uy tín, an toàn.
      • Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại Đền Lừ, Aeon Mall Hoàng Mai, Trương Định Plaza,... mang đến một cuộc sống hiện đại, giải trí cả về vật chất và tinh thần cho người dân.
      • Giao thông: Đường Trương Định tiếp giáp với nhiều trục đường lớn như đường Bạch Mai, đường Giải Phóng, ngã tư Kim Đồng,... và cũng là nơi tập trung nhiều bến xe lớn như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, ga Giáp Bát,... đảm bảo việc di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho người dân.

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Trương Định có không gian sống thoáng mát (Nguồn ảnh: Nhà đất)

      Giá bán nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng

      Mặc dù ngày càng có nhiều dự án bất động sản phát triển ở những quận, huyện ngoại ô của Hà Nội nhưng nhu cầu về nhà ở vẫn tập trung chủ yếu tại những khu vực trung tâm thành phố, đặc biệt là quận Hai Bà Trưng.

      Điều này có thể dễ dàng hiểu được bởi nơi đây sở hữu nhiều cơ sở hạ tầng quan trọng của Hà Nội. Các bệnh viện lớn, các trường học chất lượng cao, những cơ quan chính phủ, tòa nhà văn phòng, trung tâm tài chính - thương mại vẫn tập trung chủ yếu tại các quận trong trung tâm thành phố.

      Vậy nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Theo số liệu từ trang tin Nhà đất 24h tháng 6/2024, giá bán nhà mặt ngõ tại quận Hai Bà Trưng dao động từ 2,8 tỷ đồng - 16 tỷ đồng.

      Đối với nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng, giá bán linh hoạt theo kết cấu, hạ tầng, diện tích mặt tiền… Đơn cử:

      • Nhà mặt ngõ cách Trương Định 50m, diện tích 67.1m2 x 4 tầng, mặt tiền 5.63m, đơn giá 156 triệu đồng/m2, giá bán 10.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Trương Định 100m, diện tích 31.1m2 x 4 tầng, mặt tiền 4.18m, đơn giá 141 triệu đồng/m2, giá bán 4.39 tỷ đồng.

      (Nguồn giá: OneHousing tháng 6/2024)

      nha-mat-ngo-4-tang-cach-duong-truong-dinh-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ Trương Định có giá bán khá dễ chịu so với quận trung tâm (Nguồn ảnh: Nhà phố net)

      Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng cùng với mức chi phí phù hợp thì OneHousing là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm mà đơn vị phân phối đều đảm bảo về chất lượng, tính pháp lý và giá cả hợp lý. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp thêm những giải pháp bất động sản thông minh, linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng khách hàng.

      Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ với bạn đọc thông tin về thị trường nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, cũng như giá bán và lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trương Định. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích và đưa ra được những quyết định phù hợp.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 7 tầng cách đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 5 tầng đường Trương Định quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương