Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/06/2024
      Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Đường Trạm là một trong những tuyến đường chính của quận Long Biên. Thị trường bất động sản tại đây rất phát triển, đặc biệt là loại hình nhà trong ngõ. Nếu bạn đang thắc mắc "Nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bán như thế nào?" thì hãy đọc bài viết sau đây để có câu trả lời.

      Giới thiệu vài nét về quận Long Biên

      Quận Long Biên tọa lạc ở phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, nối liền khu vực trung tâm đi qua các cây cầu Vĩnh Tuy, Long Biên và Chương Dương. Địa giới hành chính của quận Long Biên tiếp giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông quận Long Biên giáp với huyện Gia Lâm.
      • Phía Tây quận Long Biên giáp với các quận Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng.
      • Phía Nam quận Long Biên giáp với quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc quận Long Biên giáp với huyện Đông Anh.

      Khu vực này là đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng, bao gồm cả đường bộ, đường sắt và đường thủy. Đây chính là điều kiện quan trọng giúp trung tâm Hà Nội kết nối nhanh chóng với các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc. Quận Long Biên cũng nằm trong khu vực tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, vì vậy có nhiều tiềm năng phát triển sôi động và nhanh chóng hội nhập vào kinh tế quốc tế. 

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-tram-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh1

      Quận Long Biên kết nối với nhiều khu vực quan trọng (Nguồn ảnh: Bất động sản)

      Theo số liệu thống kê mới nhất, quận Long Biên có diện tích khoảng 60,38 km2. Đây được biết là quận có diện tích lớn nhất trong số những quận nội thành Hà Nội. Xếp sau đó lần lượt là các quận Hà Đông, Bắc Từ Liêm và quận Hoàng Mai. 

      Tính đến năm 2022, tổng dân số quận Long Biên là 347.829 người, mật độ dân số là 5.761 người/km2 (Nguồn tin: Maison Office). Trong những năm gần đây, dân số trên địa bàn quận đang có xu hướng tăng nhanh do sự phát triển kinh tế và hạ tầng. Từ một huyện ngoại thành Hà Nội, giờ đây quận Long Biên đã có màn “lột xác” với các khu đô thị lớn, hiện đại như: KĐT Vinhomes Riverside, KĐT Việt Hưng, KĐT Thạch Bàn, KĐT Rice Home Sông Hồng,…

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ cách đường Trạm quận Long Biên

      Đọc tiếp

      Đường Trạm nằm trên địa phận phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Tuyến đường bắt đầu từ đường gom dưới chân cầu Vĩnh Tuy, đi tới ngã ba giao cắt với ngõ 64 Cổ Linh. Đường Trạm có chiều dài khoảng 420m, rộng khoảng 10 -12m. 

      Đường Trạm là tuyến đường chính ở trung tâm quận Long Biên, người dân tại đây dễ dàng di chuyển tới các tuyến phố quan trọng khác như Trần Đăng Khoa, Bát Khối, Cổ Linh, cầu vượt Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy. 

      Khu vực xung quanh đường Trạm có hệ thống trường học khá chất lượng, từ Mầm non tới Tiểu học, nổi bật như Trường Tiểu học Long Biên, Trường Mầm Non Hồng Tiến.

      Đường Trạm cũng nằm gần Trung Tâm Thương Mại Aeon Long Biên - là trung tâm mua sắm lớn và hiện đại nhất khu vực, thu hút rất đông người dân và du khách.

      Đường Trạm cũng nằm gần nhiều khu vực vui chơi giải trí như: Bãi đá sông Hồng, Hồ câu cá Đầm Trành, Vườn Nhãn Gia Lâm, Công viên Sydney Garden, Công viên Thảo Nguyên Hoa. 

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-tram-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Trạm nằm gần nhiều tiện ích dịch vụ thuận lợi (Nguồn ảnh: Biggee)

      Giá bán nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trạm quận Long Biên

      Bất động sản quận Long Biên ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây, khi sức nóng của thị trường không còn tập trung ở phía Tây mà san sẻ dần cho phía Đông Hà Nội. Thị trường nhà đất Long Biên có những chuyển biến đáng chú ý ở 3 phân khúc là căn hộ chung cư, bất động sản thấp tầng khu đô thị và nhà riêng, nhà phố.

      Tóm lại nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu? Theo khảo sát của trang tin Nhà đất 24h tháng 6/2024, mức giá bán nhà mặt ngõ tại quận Long Biên là từ 3,5 tỷ đồng - 50,5 tỷ đồng.

      Đối với nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trạm quận Long Biên, giá bán linh hoạt tùy thuộc vào kết cấu, diện tích… Đơn cử:

      • Nhà mặt ngõ cách Trạm 200m, diện tích 30.6m2 x 5 tầng, mặt tiền 3.97m, đơn giá 192 triệu đồng/m2, giá bán 5.88 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Trạm 90m, diện tích 41m2 x 5 tầng, mặt tiền 5m, đơn giá 170 triệu đồng/m2, giá bán 6.95 tỷ đồng. 

      (Nguồn giá cập nhật tại OneHousing tháng 6/2024)

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-tram-quan-long-bien-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ cách đường Trạm rộng rãi tiện nghi (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm kiếm nhà mặt ngõ tại khu vực quận Long Biên với mức chi phí phù hợp thì nền tảng OneHousing là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

      OneHousing không chỉ mang tới cho khách hàng thông tin bán nhà mới nhất, tính chính xác cao mà còn là một “cánh tay đắc lực”, giúp hành trình mua nhà của khách hàng dễ dàng hơn với các công cụ như công cụ tính khoản vay, công cụ phân tích dự án, công cụ định giá,... Hơn nữa, OneHousing còn có đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.  

      Như vậy, bài viết đã chia sẻ với bạn đọc các thông tin về thị trường nhà mặt ngõ quận Long Biên giá bao nhiêu, cũng như giá bán và lợi ích khi mua nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Trạm. Hy vọng những trong bài viết sẽ giúp ích được cho những khách hàng đang có nhu cầu mua bán nhà mặt ngõ tại đường Trạm, quận Long Biên. 

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 6 tầng cách đường Trạm quận Long Biên giá bao nhiêu?
       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương