Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2024
      Bạn đang tìm nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La mà chưa biết giá ra sao? Mua ở đâu để đảm bảo? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có được lời giải đáp.

      Là tuyến phố lớn, sầm uất và kết nối với nhiều trục giao thông quan trọng của thành phố, nhà mặt ngõ đường Đại La, quận Hai Bà Trưng luôn nhận được sự chú ý không chỉ của khách hàng mua nhà ở thực mà cả những người mua để đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu, cũng như giá bán mới nhất nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La.

      Hai Bà Trưng: Quận nội đô sầm uất của Hà Nội

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận nội đô như quận Hoàn Kiếm, quận Hoàng Mai, quận Đống Đa và 1 phần quận Thanh Xuân. Quận có diện tích tương đối lớn, khoảng 9,2km2; mật độ dân số cao, đạt hơn 33.400 người/km2 (theo số liệu thống kê năm 2022).

      Quận Hai Bà Trưng có tốc độ đô thị hoá sớm và mạnh mẽ. Quá trình đô thị hoá của quận Hai Bà Trưng bắt đầu từ những năm 60 của thế kỷ XX với sự xuất hiện của các khu tập thể tại các tuyến phố như: Quỳnh Mai, Trương Định, Nguyễn Công Trứ,... Hiện nay, quận Hai Bà Trưng cũng là quận tập trung nhiều khu đô thị, chung cư hiện đại bậc nhất thủ đô. Tiêu biểu như khu đô thị Times City, chung cư Hinode City, chung cư Hoà Bình Green City,...

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Khu đô thị Times City được xem là biểu tượng của quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Vinpearl)

      Về chất lượng hạ tầng giao thông, quận Hai Bà Trưng có hạ tầng giao thông tương đối phát triển với nhiều tuyến đường lớn, to rộng như trực đường Trần Khát Chân -  Đại Cồ Việt, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Nguyễn Khoái,... Ngoài ra, trên địa bàn phường còn có cầu Vĩnh Tuy. Đây là cây cầu bắc qua sông Hồng nối 2 quận Long Biên và Hai Bà Trưng. Đồng thời, cây cầu này cũng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới các tỉnh thành phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng,...

      Mặc dù có nhiều tuyến đường lớn nhưng tình trạng ách tắc vẫn thường xuyên xảy ra do lưu lượng phương tiện di chuyển qua các tuyến đường trên địa bàn quận cực kỳ lớn, đặc biệt trong 2 khung giờ cao điểm từ 7h-9h sáng và 16h30 - 18h30.

      Về dịch vụ - tiện ích, quận Hai Bà Trưng là khu vực tập trung đầy đủ từ cơ sở giáo dục chất lượng, cơ sở khám chữa bệnh đầu ngành tới các trung tâm thương mại lớn, công viên cây xanh. Một vài cái tên tiêu biểu có thể kể tới như bệnh viện Đa khoa Vinmec, TTTM Vincom Times City, trường ĐH Kinh tế quốc dân, trường Đại học Xây dựng, Đại học Bách khoa, trường liên cấp Vinschool, công viên Thống Nhất, công viên Tuổi trẻ, ...

      Quận Hai Bà Trưng cũng là địa điểm có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như chùa Thiền Quang, Đền Hai Bà Trưng, Khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ, Khu tưởng niệm nạn đói năm 1945, Chùa Liên Phái,...

       

      Tình hình thị trường mua bán nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La, quận Hai Bà Trưng?

      Đọc tiếp

      Đại La là trục giao thông lớn của quận Hai Bà Trưng, thuộc địa bàn 2 phường Đồng Tâm và Trường Định. Tuyến đường này có chiều dài 786m và rộng 8m, bắt đầu từ cuối phố Bạch Mai (khu vực ngã tư Trung Hiền) tới đoạn nối với đường Trường Chinh (đoạn ngã tư phố Vọng cũ).

      Đường Đại La có khả năng kết nối giao thông thuận tiện tới nhiều tuyến đường lớn và các địa điểm nổi bật như Giải Phóng, Trường Chinh, bệnh viện Tai - Mũi - Họng TW, bệnh viện Bạch Mai, TTTM Vincom Times City,... Ngoài ra, dọc tuyến đường này cũng tập trung nhiều siêu thị mini, siêu thị mẹ và bé, cửa hàng tạp hoá,... Do vậy, các loại hình bất động sản như chung cư, nhà mặt phố, nhà mặt ngõ,... ở đường Đại La luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư và các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Đường Đại La có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện (Nguồn: CafeF)

      Theo dữ liệu được cập nhật vào tháng 6/2024 trên website về bất động sản, nhà tại đường Đại La (khu vực thuộc phường Trương Định) đang có được giao dịch với mức giá trung bình khoảng 95,9 triệu/m2.

      (Nguồn dữ liệu: mogi)  

      Nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La, quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Theo dữ liệu được cập nhật trên trang web Bất động sản vào tháng 6/2024, nhà riêng tại quận Hai Bà Trưng đang có giá bán dao động trong khoảng 88 triệu/m2 - 387 triệu/m2, tăng 6,3% so với thời điểm năm 2023. Đây là mức giá bán cao nhất được ghi nhận trong vòng 1 năm trở lại đây.  

      Trong đó, nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La đang được rao bán với mức giá từ 71 triệu/m2 đến hơn 200 triệu/m2. Nhà nằm ở khu vực đường Đại La thuộc phường Trương Định có giá bán mềm hơn so với phần nằm ở địa phận phường Đồng Tâm.

      nha-mat-ngo-5-tang-cach-duong-dai-la-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Nhà mặt ngõ cách đường Đại La có giá bán tương đối cao (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là một vài tin rao bán nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La, quận Hai Bà Trưng:

      • Nhà mặt ngõ cách Đại La 50m, diện tích 50.5m² x 5 tầng, mặt tiền 4.57m đang có giá bán 176 triệu/m2
      • Nhà mặt ngõ đường Đại La diện tích 70m2 x 5 tầng, mặt tiền 4,2m đang được chủ nhà chào bán với mức giá 71,43 triệu/m2

      Để có thể tìm kiếm được những ngôi nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La chất lượng, giá bán phải chăng, bạn có thể tham khảo thông tin rao bán nhà và mua nhà trực tiếp trên website OneHousing. Với những công cụ hỗ trợ như định giá sản phẩm, tính toán khoản vay hay phân tích & so sánh sản phẩm, OneHousing sẽ giúp hành trình mua nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ phần nào giúp ích được mọi người. Đặc biệt là những ai đang tìm kiếm nhà mặt ngõ 5 tầng cách đường Đại La, quận Hai Bà Trưng.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố 2 tầng đường Đại La quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương