Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/05/2024
      Nhà mặt ngõ 3 tầng có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào diện tích, vị trí nên bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư. Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau!

      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa, đặc biệt là nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh được biết đến là một khu vực sầm uất với nhiều cơ hội kinh doanh và tiện ích xung quanh. Với vị trí thuận lợi và mật độ dân cư đông đúc, các căn nhà tại đây không chỉ phục vụ nhu cầu ở, mà còn là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở văn phòng, cửa hàng hoặc dịch vụ. Cùng tìm hiểu giá nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh, quận Đống Đa qua bài viết sau!

      Tổng quan quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, nổi bật với diện tích 9.95 km2 và dân số đông đúc, đạt 400,110 người (theo Wikipedia). Với mật độ dân số hơn 40,000 người/km2, đây là quận có mật độ dân số cao nhất trong số các quận của thủ đô. Nằm liền kề với các quận nội thành như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, và Cầu Giấy, Đống Đa trở thành điểm nối giao thông quan trọng của thành phố.

      Quận Đống Đa được xem là trung tâm của thủ đô (Nguồn: Cổng thông tin điện tử chính phủ)

      Quận Đống Đa là trung tâm của nhiều tiện ích về giáo dục, y tế và thương mại. Các tuyến đường như La Thành, Láng, Trường Chinh, Nguyễn Lương Bằng, Khâm Thiên, Ô Chợ Dừa, Láng Hạ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương, kết nối Đống Đa với các quận và tỉnh lân cận.

      Về mặt văn hóa, Đống Đa tự hào với nhiều di tích lịch sử và tâm linh nổi tiếng như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chùa Bộc, Chùa Một Cột, Đền Kim Liên, Đền Bích Câu, di tích vòng thành Đại La, và gò Đống Đa. Những điểm này không chỉ là những biểu tượng văn hóa mà còn là nơi quy tụ nhiều hoạt động tâm linh và lễ hội.

      Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng hiện đại, Đống Đa là điểm đến lý tưởng cho sinh viên, học sinh và cư dân muốn sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Quận này đang phát triển mạnh mẽ và xác định vị thế của mình là một trong những khu vực sầm uất và hiện đại nhất của thủ đô.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ đường Cát Linh quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Mua nhà mặt ngõ trên đường Cát Linh, quận Đống Đa không chỉ mang lại cho cư dân những lợi ích hiện hữu mà còn hứa hẹn về tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Cát Linh nằm ở trung tâm của phường Cát Linh, chiều rộng khoảng 16m, là một trong những con đường sầm uất, dân cư đông đúc. Tại đây, không chỉ có sự xuất hiện của nhiều ngân hàng, doanh nghiệp, các trụ sở ban ngành trung ương, mà còn có sự phát triển mạnh mẽ của các showroom nội thất và cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng.

      Đường Cát Linh quận Đống Đa là nơi tập trung nhiều tiện ích (Nguồn: Wikipedia)

      Không chỉ là nơi tập trung của các doanh nghiệp, Cát Linh còn có nhiều căn hộ chung cư và tòa nhà văn phòng. Điểm nhấn trên con đường này chính là khách sạn Pullman Hanoi, một trong những khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, Cát Linh cách khu trung tâm thành phố không xa, kết nối với nhiều tuyến đường khác như Hào Nam, Nguyễn Thái Học, Tôn Đức Thắng, Giảng Võ thuận tiện cho việc di chuyển. 

      Đặc biệt, việc đi đến các trường đại học như Học viện Ngân hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Thủy Lợi, Đại học Y Hà Nội cũng trở nên dễ dàng, phù hợp cho việc học tập và đi lại của phụ huynh và sinh viên. Bên cạnh đó, khu vực Cát Linh còn gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Đống Đa đảm bảo cho cư dân có sự chăm sóc sức khỏe tốt.

      Tiện ích tại khu vực này cũng rất đa dạng, từ các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đến các công viên, khu vui chơi giải trí, tạo điều kiện cho cuộc sống thư giãn và vui chơi của gia đình. Với môi trường an ninh được đảm bảo và dân cư văn minh, thân thiện, Cát Linh trở thành một nơi lý tưởng để an cư.

      Về tiềm năng phát triển, giá trị nhà đất tại Cát Linh đang có chiều hướng tăng cao do vị trí đắc địa và hạ tầng khu vực ngày càng được cải thiện. Nhu cầu nhà ở tại khu vực này luôn cao, đặc biệt là nhà mặt ngõ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc mua nhà mặt ngõ trên đường Cát Linh không chỉ là một lựa chọn tốt cho hiện tại mà còn là một đầu tư thông minh cho tương lai.

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Trên đường phố rộng lớn của quận Đống Đa, những tòa chung cư cao tầng đang nổi bật với sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng dân cư. Mặc dù vẫn giữ vị trí hàng đầu về sự quan tâm, nhưng tòa nhà chung cư đã ghi nhận một sự giảm nhẹ, khoảng 20%, so với quý trước đó. 

      Không chỉ là điểm nóng của thị trường bất động sản, chung cư ở quận Đống Đa cũng chứng kiến sự biến động về giá cả trong quý 2/2024. Mức giá trung bình đã tăng khoảng 5.61%, đồng thời, mức giá dao động từ 36.95 đến 93.75 triệu đồng/m2 (tương đương từ 2.35 đến 13.19 tỷ đồng), tạo nên cảnh báo đối với các nhà đầu tư và người mua.

      Bên cạnh đó, nhà đất cũng là một trong những yếu tố được quan tâm tại quận Đống Đa. Tuy nhiên, trong quý 4/2023, mức độ quan tâm đối với loại hình này đã giảm khoảng 28.03% so với quý trước.

      Trong khi đó, biệt thự - biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, lại không được chú ý nhiều như các loại hình khác. Sự giảm nhẹ về mức độ quan tâm, khoảng 21.74% trong quý 4/2023 so với quý trước, cho thấy một xu hướng khá rõ ràng trong thị trường bất động sản của quận Đống Đa.

      (Nguồn: OneHousing, 5/2024)

      Giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh có mức giá khá phù hợp (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Tại OneHousing vào tháng 5/2024 giá bán nhà phổ biến là 6.16 tỷ đồng/căn tương đương 53.34 triệu đồng/m2. Các căn nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa có giá bán cụ thể như sau: 

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Cát Linh 35m diện tích 28.2m2, mặt tiền 1.1m giá 7.5 tỷ đồng/căn tương đương 266 triệu đồng/m2. Nhà có hướng Bắc, pháp lý rõ ràng, minh bạch, độ ngõ tiếp giáp 4m. 

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Cát Linh 80m diện tích 85.5m2, mặt tiền rộng 4.29m giá bán 10.5 tỷ đồng tương đương 123 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế hướng Đông Bắc, độ rộng ngõ tiếp giáp 2.2m thuận tiện đi lại, sổ hồng đầy đủ. 

      Mua nhà mặt ngõ quận Đống Đa nhanh chóng với OneHousing

      OneHousing là nền tảng giao dịch bất động sản đáng tin cậy, mang lại trải nghiệm mua nhà nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Đặc điểm nổi bật của OneHousing bao gồm một kho dự án đa dạng, phong phú từ các chủ đầu tư uy tín, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Tính năng tìm kiếm và so sánh dự án trên nền tảng này cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp nhất, từ vị trí, diện tích, tiện ích đến giá bán.

      Thông tin về các dự án trên OneHousing được cung cấp chi tiết, rõ ràng và minh bạch, bao gồm cả hình ảnh và video thực tế, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan về căn hộ và không gian sống. Đồng thời, nền tảng này cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, kết nối với các ngân hàng uy tín để hỗ trợ vay vốn tối ưu và lãi suất cạnh tranh. Quá trình vay vốn được tư vấn và hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

      OneHousing còn nổi bật với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Thủ tục giao dịch được thực hiện nhanh gọn và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nền tảng trực tuyến hiện đại và tiên tiến của OneHousing cho phép khách hàng tìm kiếm, xem thông tin và đặt lịch xem nhà mọi lúc, mọi nơi, tối ưu hóa sự thuận tiện trong quá trình mua nhà.

      Với những ưu điểm nổi bật này, OneHousing không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại sự an tâm về chất lượng dự án. Đồng thời, việc tối ưu chi phí khi lựa chọn OneHousing cho quá trình mua nhà là điều không thể phủ nhận.

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Cát Linh quận Đống Đa là một trong những lựa chọn đáng quan tâm cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lớn, căn nhà này mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn theo thời gian.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 80m2 - 100m2 đường Trường Chinh quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 4 tầng đường Thái Hà quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương