Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 3 tầng cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu? Câu hỏi thú bị này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau, cùng tìm hiểu nhé.

      Nhà mặt ngõ 3 tầng đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng đang có giá bán khoảng bao nhiêu? Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người có ý định mua nhà tại tuyến đường này quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay tổng quan về quận Hai Bà Trưng cũng như giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng phố Minh Khai qua bài viết sau nhé.

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Vị trí địa lý, hạ tầng giao thông

      Quận Hai Bà Trưng thuộc một trong những quận nội thành Hà Nội, quận tiếp giáp với Long Biên ở phía Đông có ranh giới tự nhiên là sông Hồng. Phía Tây giáp quận Đống Đa và Thanh Xuân. Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm và phía Nam giáp quận Hoàng Mai. Quận Hai Bà Trưng có diện tích tự nhiên 9,2km2 và dân số 303.586 người thuộc một trong những quận có đông dân cư tại Hà Nội. (Nguồn: Tổng cục thống kê Việt Nam, 2019)

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận nội thành Hà Nội (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Quận Hai Bà Trưng nói riêng và khu vực phía Nam Hà Nội nói chung đang ngày càng phát triển trong hạ tầng giao thông đô thị. Nhiều tuyến đường được nâng cấp và mở rộng như tuyến đường Tân Mai, Kim Đồng, các tuyến đường phía Đông khu hành chính như đường Nguyễn Khoái, đường Vành Đai 3 càng làm hiện đại hóa tạo sự thông thương cho hoạt động kinh tế khu vực này.

      Quy hoạch đô thị

      Mới đây, UBND Hà Nội đã có kế hoạch mở rộng đường Tam Trinh có chiều dài 3,6km lên gấp đôi, đây là tuyến đường huyết mạch nối đường Minh Khai với đường vành đai 3. Ngoài ra, dự án đường Minh Khai - Yên Duyên - Vĩnh Tuy cũng đang có kế hoạch triển khai với chiều dài 1,65km.

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hai Bà Trưng với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp)

      Theo quy hoạch đô thị, dự án mở rộng tuyến đường Minh Khai và xây dựng thêm các tuyến đường trên cao trong thời gian tới đây sẽ được kỳ vọng giúp giải quyết vấn đề ùn tắc, kẹt xe và tạo được sự đồng bộ, thông suốt cho giao thông khu vực quận nói riêng và phía Nam nói chung. 

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Sở hữu một vị trí đắc địa ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội, quận Hai Bà Trưng là một trong những quận đáng sống bởi hạ tầng giao thông đồng bộ và thuận tiện. Bên cạnh đó, quận còn được chính quyền và doanh nghiệp quan tâm, là nơi quy tụ nhiều công ty, xí nghiệp, nhiều tiện ích, dịch vụ giúp cuộc sống của cư dân được nâng cao hơn. 

      Là một trong những tuyến đường chính quan trọng tại quận Hai Bà Trưng, đường Minh Khai là tuyến đường hiện đại với chiều rộng 7 - 8m với nhiều cây xanh, không khí trong lành nên đây là khu vực được nhiều người chọn làm nơi an cư lý tưởng. Xung quanh tuyến đường này cũng có vô số các tiện ích đa dạng như trường tiểu học Lôi Quỳnh, trường Times school, bệnh viện Vinmec, khu đô thị Times City và vô số các cửa hàng ăn uống, mua sắm phục vụ đời sống hằng ngày của người dân. 

      nha-mat-ngo-3-tang-cach-duong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Minh Khai - Một tuyến phố quan trọng giúp kết nối quận Hai Bà Trưng và Long Biên (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan thị trường nhà đất tại quận Hai Bà Trưng

      Với hạ tầng đồng bộ, thuận tiện trong việc di chuyển, cùng với nhiều tiện ích đầy đủ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... giúp chất lượng cuộc sống người dân được nâng cao. Đây cũng là một trong những động lực giúp thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực quận Hai Bà Trưng đang dần được khởi sắc. 

      Theo thống kê của OneHousing, giá bán các sản phẩm nhà ở như chung cư, đất nền và nhà phố tại khu vực quận Hai Bà Trưng trong khoảng 1 năm trở lại đây đang có dấu hiệu phục hồi nhẹ. Giá bán tuy không có những đột phá quá lớn nhưng đây cũng là một tín hiệu cho thấy sự quan tâm trở lại của thị trường bất động sản của quận sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dưới đây là bảng thống kê giá bán giai đoạn quý 2/2023 - quý 2/2024, mời bạn tham khảo.

      Loại hình bất động sản

      Giá bán phổ biến (triệu đồng/m2)

      Quý 2/2023

      Quý 4/2023

      Quý 2/2024

      Chung cư

      49,17 

      47,95

      53,9

      Nhà phố, đất nền

      100,53

      105,65

      105,65

      (Nguồn: OneHousing, 22/5/2024)

      Giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng

      Theo thống kê của OneHousing, hiện nay, giá bán nhà mặt ngõ 3 tầng quận Hai Bà Trưng đang giao động trong khoảng từ 100 triệu đồng/m2. Giá bán này đang khá hấp dẫn so với mặt bằng các sản phẩm cùng loại tại các quận trung tâm khác. Vậy giá bán nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng đường Minh Khai đang có giá bao nhiêu? Mời bạn tham khảo một số sản phẩm trong bảng sau.

      Diện tích nhà

      Kết cấu

      Hướng nhà

      Đơn giá trên m2

      Giá bán

      62,6m2

      4 tầng

      Tây Nam

      190 triệu

      11,9 tỷ

      88m2

      2 tầng

      Đông Bắc

      114 triệu

      10 tỷ

      (Nguồn: OneHousing 22/5/2024)

      OneHousing là một trong những đơn vị môi giới bất động sản uy tín với nhiều dự án lớn từ các chủ đầu tư uy tín như Vinhomes, Masterise Homes,...sẽ là giải pháp mua nhà uy tín, tin cậy dành cho khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư, lạc nghiệp.

      OneHousing sở hữu đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm và phong cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, OneHousing còn tiên phong trong việc xây dựng nền tảng mua bán nhà trực tuyến phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm được công khai thông tin đầy đủ giúp người mua dễ dàng tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Ngoài ra, OneHousing cùng với các đối tác là nhà đầu tư và các tổ chức tín dụng uy tín cam kết mang đến sự hỗ trợ tối đa bằng việc giải ngân các gói vay mua nhà nhanh chóng với lãi suất ưu việt.

      Trên đây là tổng hợp những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản và giá bán nhà mặt ngõ đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin thị trường hữu ích cho quý độc giả.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ 4 tầng cách đường Trần Khát Chân quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 1 tầng cách đường Vĩnh Tuy quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương