Nhà mặt ngõ 2 tầng đường Vĩnh Hồ quận Đống Đa giá bao nhiêu? | OneHousing

      Nhà mặt ngõ 2 tầng đường Vĩnh Hồ quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2024
      Giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ 2 tầng đường Vĩnh Hồ, quận Đống Đa giá bao nhiêu ngay trong bài viết sau đây.

      Quận Đống Đa là khu vực tập trung nhiều tiện ích dịch vụ công cộng cũng như sở hữu quy hoạch giao thông bài bản. Điều này khiến cho bất động sản quận Đống Đa nhận được sự thu hút của đông đảo người mua nhà và các nhà đầu tư. Trong đó, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm thời gian gần đây. Cùng giải đáp và tham khảo bất động sản nhà mặt ngõ 2 tầng tại đường Vĩnh Hồ trong bài viết sau. 

      Tổng quan quận Đống Đa

      Đống Đa là một trong bốn quận nội thành nhộn nhịp, sầm uất, nằm tại trung tâm thủ đô với diện tích khoảng 9.95km2. Với tổng số 21 phường, quận Đống Đa sở hữu ranh giới tiếp giáp với các quận Cầu Giấy về phía Tây, quận Hoàn Kiếm, Ba Đình và Hai Bà Trưng về phía Đông Bắc - Đông, quận Thanh Xuân về phía Nam.

      Về quy hoạch đô thị, quận Đống Đa được thực hiện quy hoạch theo đồ án giao thông của thành phố tầm nhìn đến năm 2050, với sự hiện diện của nhiều dự án đường sắt đô thị quan trọng. Một số tuyến metro đã được đầu tư xây dựng cũng như sẽ hình thành trong tương lai có thể kể tới như tuyến Cát Linh - Hà Đông, tuyến Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến Trôi - Nhổn - Yên Sở.

      Bên cạnh các tuyến metro đem lại tiềm năng tăng giá lớn cho bất động sản, quy hoạch giao thông quận Đống Đa cũng hình thành các con đường huyết mạch như đường Trường Chinh, Tây Sơn - Tôn Đức Thắng, Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Khâm Thiên, Láng Hạ,... Không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, các tuyến đường này còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của quận cũng như thúc đẩy thị trường bất động sản.

      nha-mat-ngo-2-tang-duong-vinh-ho-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Giao thông quận Đống Đa được quy hoạch bài bản phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân (Nguồn: Dandautu)

      Với mật độ dân số khoảng gần 40.000 người/km2, quận Đống Đa tập trung khá đông đúc dân cư, là nền tảng cho sự sôi động của thị trường bất động sản. Nơi đây có sự hiện diện của đa dạng các phân khúc nhà ở, căn hộ, văn phòng, nhà trọ cho thuê,... Nổi bật nhất trên thị trường mua bán nhà đất quận Đống Đa hiện nay là phân khúc trung và cao cấp, phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định. Sự kết hợp giữa lợi thế về giao thông, tiện ích và môi trường sống đã khiến cho quận Đống Đa trở thành điểm đến hàng đầu của giới đầu tư.

       

      Lợi ích khi mua nhà mặt ngõ đường Vĩnh Hồ

      Đọc tiếp

      Đường Vĩnh Hồ là tuyến giao thông nhỏ với chiều dài 470m và rộng từ 4 - 5m. Con đường này chạy từ đường Tây Sơn qua khu Tập thể Vĩnh Hồ và kết thúc tại đường Thái Thịnh, vì vậy đường Vĩnh Hồ nằm trên địa bàn 2 phường Thịnh Quang và phường Ngã Tư Sở của quận Đống Đa. Chỉ cách các đường lớn như đường Láng, đường Vành đai 2, đường Vành đai 1 vài phút di chuyển, cư dân sinh sống tại đường Vĩnh Hồ có thể đi lại một cách thuận tiện.

      Nằm về phía Nam quận Đống Đa, tuyến phố này gần giáp ranh với quận Thanh Xuân. Sự hiện diện của các khu tập thể khiến cho khu vực đường Vĩnh Hồ có mật độ dân số khá cao. Mặt đường trập trung nhiều cửa hàng, đại lý, chợ dân sinh, cung cấp thực phẩm và mặt hàng dồi dào phục vụ đời sống. Bên cạnh đó là khá nhiều quán ăn, quán cafe mọc lên để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân. 

      nha-mat-ngo-2-tang-duong-vinh-ho-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Vĩnh Hồ tập trung đông đúc các hộ kinh doanh nhỏ lẻ với đa dạng các mặt hàng (Nguồn: Nhaphonet)

      Đường Vĩnh Hồ nằm gần các trường đại học lớn như Đại học Thủy Lợi, Đại học Công Đoàn, Học viện Ngân hàng,... rất thuận tiện cho sinh viên hoặc các gia đình có con chuẩn bị đi học đại học sinh sống tại đây. Mật độ dân cư đông đúc cũng giúp cho bất động sản đường Vĩnh Hồ có tiềm năng phục vụ mục đích kinh doanh, buôn bán.

      Nhà mặt ngõ 2 tầng đường Vĩnh Hồ quận Đống Đa có giá bao nhiêu?

      Quận Đống Đa phát triển khá đa dạng các loại hình bất động sản, phổ biến nhất là các căn hộ chung cư và nhà đất. Đặc biệt, nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu thời điểm hiện tại luôn là vấn đề được nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư quan tâm. Giá bán nhà mặt ngõ quận Đống Đa được xác định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như vị trí căn nhà, diện tích căn nhà, giao thông và kết nối hạ tầng trong khu vực cùng nhiều yếu tố khác.

      Theo cập nhật tại website OneHousing vào ngày 23/05/2024, hiện đang có 547 căn nhà mặt ngõ đang được bán tại quận Đống Đa, với khoảng giá dao động từ 1.3 tỷ đồng/căn - 63 tỷ đồng/căn. Đối với phân khúc nhà mặt ngõ 2 tầng tại đường Vĩnh Hồ, hiện đang có 1 căn được rao bán trên OneHousing với thông tin cụ thể như sau:

      Nhà mặt ngõ kết cấu 2 tầng, diện tích 33.97m2, cách đường Vĩnh Hồ 150m2. Nhà được xây mặt tiền hướng Tây Bắc với chiều rộng mặt tiền là 2.39m, độ rộng ngõ tiếp giáp với mặt tiền là 3m. Giá bán căn nhà theo cập nhật trên OneHousing ngày 23/05/2024 là 117 triệu đồng/m2 (6 tỷ đồng).

      nha-mat-ngo-2-tang-duong-vinh-ho-quan-dong-da-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt ngõ 2 tầng đường Vĩnh Hồ đang bán tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing - nền tảng mua bán bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam,  chính là chìa khóa mở ra cánh cửa sở hữu căn nhà mơ ước của bạn. Mang đến loại hình đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua nhà, OneHousing có các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự,...

      Với OneHousing, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin bất động sản nhanh chóng, chính xác với hệ thống bản đồ, hình ảnh 360, video thực tế, giúp người mua nhà đưa ra lựa chọn thông minh. Đồng thời kết nối trực tiếp với chủ nhà và đặt lịch xem nhà linh hoạt, tiết kiệm thời gian.

      Đội ngũ Pro Agent dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ tìm kiếm căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Họ sẽ là người đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình mua bán, từ thủ tục pháp lý đến đàm phán giá cả để đảm bảo giao dịch an toàn, minh bạch, mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà trọn vẹn.

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá nhà mặt ngõ 2 tầng đường Vĩnh Hồ, đồng thời giải đáp nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu. Hy vọng rằng những thông tin về thị trường và giá cả bất động sản tại quận Đống Đa thời gian gần đây này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất khi lựa chọn mua nhà tại khu vực này.

      Xem thêm

      Nhà mặt ngõ diện tích 60m2 - 80m2 đường Trung Liệt quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố diện tích dưới 30m2 đường Lê Duẩn quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương